Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 NT เปิดศูนย์ปฏิบัติงานบริการต่างประเทศครบวงจร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3501
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : NT เปิดศูนย์ปฏิบัติงานบริการต่างประเทศครบวงจร
วันที่โพสท์ : 19 Jan 2021 18:15  
ตอบโดยอ้างถึง  


เร็วๆ นี้ นายทินกร นาทองลาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริหารโครงข่าย บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เป็นประธานเปิดใช้งานห้อง iNOC (International Network Operation Center) ศูนย์ปฏิบัติงานบริการต่างประเทศครบวงจร พร้อมรับมอบใบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 Quality Management System จาก นายบุคลากร ใจดี General Manager Sale & Marketing บริษัท BSI (ประเทศไทย) สถาบันมาตรฐานอังกฤษประจำประเทศไทย โดยมี นางรังสิมา ประดิษฐพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขายและบริการลูกค้าองค์กร 2 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และ น.ส.อธิตานันท์ อภิธนทวีพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยนอินเทลลีเจนท์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (AIIT) ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาในการจัดทำมาตรฐาน ISO 9001:2015 QMS เข้าร่วมงานและแสดงความยินดีความสำเร็จ ในครั้งนี้ ณ ห้อง iNOC ชั้น 4 อาคาร 4 NT สนง.แจ้งวัฒนะ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: