Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 NT ส่งอั่งเปาซองใหญ่ ลดค่าโทรต่างประเทศเหลือ 1.50 บาท
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3321
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : NT ส่งอั่งเปาซองใหญ่ ลดค่าโทรต่างประเทศเหลือ 1.50 บาท
วันที่โพสท์ : 29 Jan 2021 10:49  
ตอบโดยอ้างถึง  


NT มอบอั่งเปาฉลองเทศกาลตรุษจีน ลดค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 009 สู่ 5 ปลายทาง เพียงนาทีละ 1.50 บาท พร้อมพัฒนาการให้บริการทั่วประเทศ

​ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง NT ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับประชาชน โดยเปิดให้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศในราคาสุดประหยัดผ่านรหัส 009 ไปยัง 5 ประเทศปลายทาง ได้แก่ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และไต้หวัน ในอัตราเพียงนาทีละ 1.50 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง จากทุกเครือข่าย ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ ศกนี้

​“การให้บริการภายหลังการควบรวมเป็นบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT นั้น ทำให้ NT มีความพร้อมในการให้บริการที่หลากหลายเพิ่มขึ้นและสามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่องในทุกบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการด้าน Voice service อาทิ บริการโทรศัพท์ประจำที่ บริการ Business fixed line บริการ IP Phone บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านรหัส 001, 007, 008, 009 และบริการ Cloud PBX ที่สามารถตอบโจทย์การทำงานในช่วง Work from home ลดความเสี่ยงจาก COVID-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย NT จะเร่งพัฒนาบริการต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์ในด้านต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นทั้งคุณภาพบริการ ราคา ความสะดวก และพื้นที่ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

​สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีนของบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านหมายเลข 009 หรือบริการต่าง ๆ ของ NT ได้ที่ NT Contact Center 1888 ตลอด 24 ชั่วโมง เว็บไซต์ www.ntplc.co.th เฟซบุ๊ก : @NTplc หรือศูนย์บริการลูกค้า NT ทุกสาขาทั่วประเทศ
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: