Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Adapdix ได้รับเงินทุน SoftBank สำหรับแพลตฟอร์ม Edge AI รุ่นใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1420
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Adapdix ได้รับเงินทุน SoftBank สำหรับแพลตฟอร์ม Edge AI รุ่นใหม่
วันที่โพสท์ : 12 Feb 2021 09:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

Adapdix ประกาศได้รับเงินทุนจาก SoftBank สำหรับแพลตฟอร์ม Edge AI รุ่นใหม่

Adapdix Corporation ผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันด้านระบบอัตโนมัติ Edge AI และซอฟต์แวร์ควบคุมอัจฉริยะ ประกาศว่า บริษัทได้รับเงินทุนจาก Opportunity Fund ของ SoftBank ทำให้ยอดการลงทุนรวมที่ Adapdix ได้รับเพิ่มเป็น 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเงินทุนใหม่นี้จะใช้สำหรับสร้างแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (AI) รุ่นใหม่สำหรับเอดจ์ ซึ่งช่วยในการวิเคราะห์และดูแลรักษาที่ทำนายได้แบบเรียลไทม์สำหรับองค์กร

Chad Harris นักลงทุนจาก Opportunity Fund ของ SoftBank กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้สนับสนุน Adapdix ในนวัตกรรม AI และจะเข้าร่วมพัฒนาโซลูชั่นใหม่สำหรับเอดจ์ ซึ่งเราเชื่อว่าผลลัพธ์ดังกล่าวจะเป็นตัวพลิกเกม SB Opportunity กำลังลงทุนในขั้นแรก เพราะเรายอมรับในความแตกต่างของเทคโนโลยี Adapdix และเชื่อว่าบริษัทมีศักยภาพในการก้าวเป็นผู้นำในตลาด Edge AI ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว"

Anthony Hill ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Adapdix กล่าวว่า "การลงทุนนี้คือการทดสอบวิสัยทัศน์เราสำหรับแพลตฟอร์ม AI รุ่นหน้าของเรา ซึ่งจากการที่ SB Opportunity Fund เข้าร่วมทีมนักลงทุน จะทำให้เรามีขีดความสามารถในการขยายธุรกิจและพัฒนาระบบนิเวศที่จำเป็นสำหรับพาร์ทเนอร์และซัพพลายเออร์"

Adapdix' EdgeOps(TM) คือโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่เชื่อมข้อมูลวิเคราะห์ปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องจักร (AI/ML) ที่ล้ำสมัยกับสถาปัตยกรรมเอดจ์ Adapdix ช่วยเพิ่มความแม่นยำของโมเดล ลดต้นทุนและความแออัดของเครือข่าย ตลอดจนลดความหน่วง ด้วยการควบคุมส่วนที่ดาต้าอยู่ในระบบเอดจ์

ในฐานะโซลูชั่นวิเคราะห์เชิงทำนายโซลูชั่นแรกบนเทคโนโลยีตาข่ายดาต้าระดับอุตสาหกรรม Adapdix ช่วยลดความหน่วง ตลอดจนดูแลรักษาและควบคุมแบบทำนายได้ Adapdix' EdgeOps(TM) จะให้ความสำคัญเริ่มแรกกับการให้บริการบริษัทผู้ผลิตในเซกเตอร์อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์, อิเล็กทรอนิกส์ และยานยนต์ โดยมีแผนสำหรับอุตสาหกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต

เกี่ยวกับ Adapdix

Adapdix นำเสนอแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ล้ำสมัยสำหรับองค์กรที่ปรับใช้ประสิทธิภาพของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่องจักร (ML) แพลตฟอร์ม Adapdix EdgeOps ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่มีใครเทียบติดในด้านเวลาการทำงานของอุปกรณ์ ลดต้นทุนห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ และเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมพนักงานจากระยะไกล Adapdix ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเพลเซนตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adapdix.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1434648/Adapdix_Corporation.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1359461/ADAPDIX__Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: