Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 NT เพิ่มช่องทางติดต่อให้ลูกค้า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 3208
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : NT เพิ่มช่องทางติดต่อให้ลูกค้า
วันที่โพสท์ : 18 Feb 2021 18:33  
ตอบโดยอ้างถึง  


บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (NT) เพิ่มช่องทางการติดต่อให้ลูกค้า ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงการสอบถามบริการ ได้หลายช่องทาง

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการ สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานใหญ่ เลขที่ 99 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 หรือ e-mail webmaster@ntplc.co.th หรือ เว็บไซต์ www.ntplc.co.th /ศูนย์บริการลูกค้า NT กว่า 500 แห่ง /รับเรื่องร้องเรียน โทร. 02 104 1999 /สอบถามบริการที่ NT Contact Center โทร. 1888 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: