Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Subex เข้าร่วม O-RAN Alliance เร่งโครงข่ายเข้าถึงผ่านคลื่นวิทยุ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1295
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Subex เข้าร่วม O-RAN Alliance เร่งโครงข่ายเข้าถึงผ่านคลื่นวิทยุ
วันที่โพสท์ : 04 Mar 2021 15:16  
ตอบโดยอ้างถึง  

Subex เข้าร่วมกับ O-RAN Alliance เพื่อช่วยเร่งการใช้โครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุ
Subex ผู้บุกเบิก Digital Trust ประกาศว่าได้เข้าเป็นสมาชิกของพันธมิตร O-RAN Alliance เพื่อสนับสนุนการพัฒนาและการกำหนดมาตรฐานของ Open RAN (โครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุ - Radio Access Network) โดย Subex จะนำเอาความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์เครือข่ายชั้นสูงด้วยการเรียนรู้ของเครื่องจักร (ML) Subex มาเข้าร่วมกับพันธมิตรเพื่อช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมในด้านโครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับ Open RAN ขั้นสูงสุดที่ใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ (AI) แบบฝังเพื่อดึงประสิทธิภาพโครงข่ายออกมาให้มากที่สุด
O-RAN Alliance มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนอุตสาหกรรม RAN ไปสู่ระบบนิเวศเครือข่ายมือถือแบบเปิด อัจฉริยะ เสมือนจริง และใช้งานร่วมกันได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยกลุ่มพันธมิตรดังกล่าวจะรับผิดชอบในการสร้างมาตรฐาน O-RAN และสถาปัตยกรรมอ้างอิงเพื่อมอบระบบนิเวศซัพพลายเออร์ RAN ที่มีความสามารถในการแข่งขันและสดใสมากกว่าเดิมด้วยนวัตกรรมที่รวดเร็วขึ้น ปัจจุบัน O-RAN Alliance ได้กลายมาเป็นชุมชนระดับโลกของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ ผู้จำหน่าย และสถาบันวิจัยและการศึกษา
ข้อมูลจาก Dell'Oro Group ระบุว่าภายในปี 2568 10% ของตลาด RAN ทั้งหมดจะตกเป็นของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ Open RAN ในขณะที่งานวิจัยของ ABI Research คาดการณ์ว่า การใช้จ่าย Open RAN Capex จะแซงหน้าการใช้จ่าย RAN เดิมภายในปี 2571 ด้วยเหตุนี้ ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของยุโรป เช่น Deutsche Telekom, Orange, Telef?nica และ Vodafone จึงมุ่งมั่นที่จะใช้งาน Open RAN ในฐานะส่วนหนึ่งของการเปิดตัว 5G
การส่งเสริมมาตรฐานที่เปิดกว้างโดย O-RAN Alliance จะช่วยให้การพัฒนาอินเทอร์เฟซแบบเปิดและการติดตั้งโครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุได้เร็วขึ้นด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น AI และการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ เนื่องจาก 5G กำลังกลายเป็นเรื่องปกติ ทำให้คาดว่า Open RAN ที่อยู่ในเครือข่ายที่ล้ำหน้าจะเป็นประโยชน์ต่อการใช้งาน เช่น ยานยนต์ขับขี่อัตโนมัติ และโซลูชัน Internet of Things (IoT)
Suresh Chintada ซีทีโอของ Subex กล่าวว่า "ณ วันนี้ Subex ได้พิสูจน์ความสามารถที่ไม่ยึดติดกับผู้ให้บริการรายใดโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยลดความยากลำบากทางธุรกิจที่สำคัญด้วยการวางแผนโครงข่ายและทีมที่เหมาะสมผ่านโซลูชันการจัดการประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรม AI ที่มีอยู่ ทำให้ Subex ช่วยให้ทีมโครงข่ายประสบความสำเร็จได้ในระดับประสิทธิภาพและความแม่นยำที่สูงกว่าเดิมในการทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ซึ่งทำให้ได้รับผลตอบแทนสูงสุดในการลงทุนในเครือข่ายและการเพิ่มประสบการณ์ลูกค้า ขั้นต่อไปในการพัฒนาโซลูชันของเรา เรามีความภูมิใจที่จะทำงานร่วมกับ O-RAN Alliance โดย Subex จะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างครอบคลุมในกลุ่มการทำงานที่เกี่ยวข้องกับ RAN Intelligent Controller (RIC) และจะนำนวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องจักรและการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning) มาใช้ ในขณะที่ Open RAN จะนำมาซึ่งศักยภาพทางนวัตกรรมมากมายแก่อุตสาหกรรมโทรคมนาคม ความร่วมมือของผู้จัดจำหน่ายทุกคนที่เกี่ยวข้องในพันธมิตรนี้จะช่วยเร่งนวัตกรรมในพื้นที่อย่างมาก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน"
O-RAN Alliance ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 โดย AT&T, China Mobile, Deutsche Telekom, NTT DOCOMO และ Orange และนับแต่นั้นก็ได้กลายมาเป็นชุมชนระดับโลกของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ ผู้จำหน่าย และสถาบันวิจัยและการศึกษา ที่ดำเนินงานในอุตสาหกรรม RAN
เกี่ยวกับ Subex
Subex คือผู้บุกเบิกการขับเคลื่อน Digital Trust สำหรับธุรกิจมีจุดให้บริการกว่า 300 แห่ง ในกว่า 90 ประเทศ
Subex ก่อตั้งในปี 2537 ปัจจุบันบริษัทกำลังเป็นผู้นำด้วยการขับเคลื่อน Digital Trust ในระบบนิเวศธุรกิจของลูกค้า Subex ให้ความสำคัญกับความอัจฉริยะ การระบุตัวตน การลดความเสี่ยง ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว ซึ่งช่วยให้ธุรกิจรับมือกับการดิสรัปต์ในภูมิทัศน์ธุรกิจและประสบความสำเร็จด้วย Digital Trust
ผลิตภัณฑ์การวิเคราะห์เครือข่ายโดยใช้ AI/ML ของ Subex ให้ CSP ที่มีข้อมูลเชิงลึกซึ่งนำไปใช้ได้จริงเพื่อยกระดับคุณภาพบริการและประสบการณ์ลูกค้าด้วยความแม่นยำและประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ โซลูชัน Beyond Network Analytics ของ Subex ยังครอบคลุม การประกันรายได้ การบริหารจัดการการทุจริต และการบริหารจัดการพาร์ทเนอร์ และเติมเต็มบริการดังกล่าวผ่านโซลูชันดิจิทัล เช่น ความปลอดภัย IoT และข้อมูลเชิงลึก ขณะเดียวกัน Subex ยังมีให้บริการในด้านการจัดการและให้คำปรึกษาทางธุรกิจที่ยืดหยุ่นด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.subex.com
ติดต่อ:
Sandeep Banga
ฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
อีเมล sandeep.banga@subex.com
โลโก้:https://mma.prnewswire.com/media/1447559/SUBEX_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: