Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TerraPay ขยายบริการธุรกรรมผ่านบัญชีธนาคารสู่ตลาดสหรัฐและแคนาดา
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 666
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TerraPay ขยายบริการธุรกรรมผ่านบัญชีธนาคารสู่ตลาดสหรัฐและแคนาดา
วันที่โพสท์ : 09 Mar 2021 10:05  
ตอบโดยอ้างถึง  

- TerraPay มีฐานธุรกิจใน 70 ประเทศทั่วโลก
- TerraPay มุ่งส่งเสริมให้ระบบดิจิทัลมีความคล่องตัวและเปิดกว้างยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน และเป็นผู้พัฒนาโซลูชันการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัลที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อการทำธุรกรรมข้ามพรมแดน

TerraPay ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชันการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัลชั้นนำ ประกาศขยายการให้บริการธุรกรรมผ่านบัญชีธนาคารสู่ตลาดสหรัฐและแคนาดา เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมโอนเงินและรับเงินระหว่างประเทศด้วยระบบดิจิทัล และทำให้ผู้ทำธุรกรรม (พันธมิตรและลูกค้าของพันธมิตร) ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจหลัก ๆ ทั่วโลกนั้นทำธุรกรรมโอนเงินและรับเงินได้อย่างรวดเร็ว เป้าหมายของ TerraPay คือการพัฒนาโซลูชันการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัลให้เป็นถนนสายหลักซึ่งเชื่อมต่อสถาบันทางการเงินต่าง ๆ เช่น ธนาคารและผู้ให้บริการโมบายล์วอลเล็ท ทั่วโลกเข้าหากัน พร้อมทั้งส่งเสริมบรรยากาศแห่งการเปิดรับ ความมีอิสระ และสร้างความแข็งแกร่งให้กับทุก ๆ ฝ่ายในระบบเศรษฐกิจโลก

ผู้ใช้บริการในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ที่ยังใช้ช่องทางเดิมในการทำธุรกรรมกับบัญชีในสหรัฐและแคนาดา จะมีตัวเลือกเพิ่มเติมในการโอนเงินและรับเงินในบัญชีธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในอัตราค่าบริการที่ดีที่สุดตามมาตรฐานระดับโลก ด้วยการใช้ระบบเครือข่ายพันธมิตรของ TerraPay ซึ่งการขยายการบริการครั้งนี้ ทำให้ TerraPay มีฐานธุรกิจอยู่ใน 70 ประเทศทั่วโลก

ตลาดสหรัฐและแคนาคานั้นมีระบบชำระเงินซึ่งมีศักยภาพมากเป็นส่วนใหญ่ และมีข้อกำหนดด้านการชำระเงินชัดเจนทั้งสำหรับผู้ประกอบการ ผู้ใช้ส่วนบุคคล และเพื่อการศึกษา ส่งผลให้ประเทศทั้งสองมีนักศึกษาและแรงงานต่างชาติจากทั่วโลกมาอาศัยอยู่เป็นจำนวนหลายล้านคน โดยมักจะอพยพเข้ามาเพื่อให้ได้คุณภาพการศึกษาที่ดีขึ้นและโอกาสในการทำงานที่มากขึ้น เมื่อ TerraPay ขยายการให้บริการเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจไร้เงินสดเช่นนี้ ทั้งบุคคลทั่วไปและผู้ประกอบการทั่วโลกที่ต้องทำธุรกรรมกับบัญชีในสหรัฐและแคนาดา ไม่ว่าจะเป็นรายการขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ก็จะสามารถทำได้ผ่านระบบเครือข่ายของพันธมิตรที่มีรากฐานมั่นคงของ TerraPay ซึ่งมีบัญชีธนาคารร่วม 4 พันล้านบัญชี และโมบายวอลเล็ทกว่า 500 ล้านบัญชี โดยระบบชำระเงินที่ทำงานร่วมกับทุกองค์ประกอบได้อย่างล้ำสมัยของ TerraPay นั้น จะช่วยให้ลูกค้าของพันธมิตรโอนเงินและรับเงินได้ผ่านแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่น อีกทั้งมีความปลอดภัย โปร่งใส และประสิทธิภาพสูง และยังรับประกันได้ว่าจะแจ้งรายการธุรกรรมในวันเดียวกัน โดยจะสามารถใช้บริการทั้งหมดนี้ได้หลังจากผ่านการตรวจสอบเบื้องต้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

"เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการขยายการให้บริการธุรกรรมผ่านบัญชีธนาคารสู่สหรัฐและแคนาดา ซึ่งทำให้เราสามารถขายฐานธุรกิจสู่ 70 ประเทศทั่วโลกได้สำเร็จ เราจะช่วยทำให้ลูกค้าของพันธมิตรเรามีข้อได้เปรียบด้วยการให้บริการโอนเงินและรับเงินจากบัญชีต่างประเทศในวันเดียวกัน สหรัฐและแคนาคานั้นถือเป็นหนึ่งในระบบเศรษฐกิจไร้เงินสดที่ใหญ่ที่สุดในโลก จึงเป็นโอกาสอันเหมาะสมให้เราได้ยกระดับปฏิบัติการเพื่อการทำงานในอนาคตต่อไป เราเฝ้ารอที่จะได้เปิดเส้นทางหลักของโลกสู่จุดหมายทั้งสองแห่งนี้ด้วยระบบการชำระเงินของเรา" คุณ Ani Sane ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ TerraPay กล่าว

ในประเด็นการขยายการให้บริการสู่พื้นที่สำคัญทั้งสองแห่งนี้ คุณ Philip Daniel ผู้บริหารระดับภูมิภาคของ TerraPay กล่าวว่า "ขณะนี้มีนักศึกษากว่า 5 ล้านคนกำลังศึกษาและทำงานอยู่ในประเทศที่ไม่ใช่บ้านเกิดของตนเอง นักศึกษาและแรงงานต่างชาติส่วนใหญ่นั้นใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐ สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย เยอรมนี แคนาดา และอื่น ๆ โดยที่สร้างมูลค่าร่วม 3 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับระบบเศรษฐกิจเหล่านั้น สำหรับนักศึกษาเหล่านี้ เงินจำนวนนับแสนล้านดอลลาร์นั้นใช้ไปกับทั้งค่าธรรมเนียมสมัครเข้าเรียน ค่าธรรมเนียมเพื่อชำระค่าเล่าเรียน ค่าใช้จ่ายจากบัตรเดบิตการ์ดทั้งในและนอกแคมปัส และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้น จึงเป็นเรื่องไม่ยากที่จะมองเห็นว่า ศักยภาพของตลาดบริการธุรกรรมผ่านระบบดิจิทัลข้ามพรมแดนอย่างราบรื่นนั้นมีมากมายเพียงใด โซลูชันของเราจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถโอนเงินในระบบ P 2 P และ B 2 B ได้ในวันเดียวกัน ในขณะที่การทำธุรกรรมในระบบธนาคารแบบเดิมนั้นต้องใช้เวลาถึง 2-3 วัน พันธมิตรและผู้ใช้ระบบของเราจะได้รับประโยชน์จากการใช้ต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น และมีรายได้ที่เพิ่มพูนยิ่งขึ้น และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอนาคตของการทำธุรกรรมผ่านระบบดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ"

TerraPay ได้รับการยอมรับในฐานะพันธมิตรระดับโลกของธนาคารชั้นนำ ผู้ให้บริการธุรกรรมโอนเงินและรับเงิน ผู้ให้บริการโมบายล์วอลเล็ท และสถาบันการเงินต่าง ๆ ในฐานะผู้อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมในระบบดิจิทัลข้ามพรมแดน TerraPay ให้บริการโดยใช้ระบบ B2B จึงสามารถจับมือกับผู้ประกอบการต่าง ๆ ในการใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่มีความคล่องตัว ปลอดภัย และยืดหยุ่น เพื่อเสริมประสิทธิภาพของแผนดำเนินงานของลูกค้า ในเรื่องการโอนเงินและรับเงิน การชำระเงิน และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการทำธุรกรรมข้ามพรมแดน ทั้งนี้ TerraPay ได้รับการกำกับดูแลในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ TerraPay

TerraPay คือผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชันการชำระเงินด้วยระบบดิจิทัลที่ได้รับอนุญาต ซึ่งปูทางไปสู่การชำระเงินทั่วโลก TerraPay มีรากฐานที่แข็งแกร่งและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งทำหน้าที่เป็นกลไกดิจิทัลที่ช่วยให้ลูกค้าและธุรกิจทั่วโลกสามารถโอนเงินและรับเงินแบบเรียลไทม์อย่างปลอดภัย โปร่งใส และมีประสิทธิภาพ โดยเครือข่ายที่ฉับไวของบริษัทรองรับเครื่องมือการชำระเงินและรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย ทั้งยังเป็นไปตามกฎระเบียบและมาตรฐานการกำกับดูแลที่ซับซ้อนในตลาดแต่ละแห่ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ terrapay.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1324550/TerraPay_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: