Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Via ซื้อกิจการ Remix มุ่งนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีขนส่งครบวงจร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 637
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Via ซื้อกิจการ Remix มุ่งนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีขนส่งครบวงจร
วันที่โพสท์ : 11 Mar 2021 12:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

Via ซื้อกิจการ Remix มุ่งนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีขนส่งครบวงจรสำหรับเมืองและหน่วยงานขนส่ง


สองบริษัทชั้นนำรวมตัวกันสร้างแพลตฟอร์มเทคโนโลยีครบวงจรเพื่อรองรับการขนส่งในชุมชนทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงง่าย และเท่าเทียม

Via ผู้นำด้านเทคโนโลยีขนส่ง ประกาศเข้าซื้อกิจการ Remix แพลตฟอร์มทำแผนที่สำหรับการวางแผนและการตัดสินใจด้านการขนส่ง นับเป็นการผนวกรวมโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการขนส่งทั้งในส่วนของการวางแผนการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ (multimodal) การกำหนดตารางเวลา รวมถึงการบริหารจัดการเส้นทางการขนส่งแบบมีเส้นทางที่แน่นอนและแบบออนดีมานด์ ระบบขนส่งกึ่งสาธารณะ (Paratransit) และรถโรงเรียน


Remix ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ในฐานแพลตฟอร์มวางแผนการขนส่งที่ใช้งานง่ายสำหรับคนทั่วไป บริษัทได้รับเงินลงทุนจาก Sequoia, Y Combinator และ Energy Impact Partners จนสามารถขยายกิจการอย่างรวดเร็ว บริษัทส่งมอบเทคโนโลยีสำหรับการวางแผนระบบขนส่งสาธารณะ การบริหารการใช้ยานพาหนะร่วมกัน และการออกแบบเครือข่ายถนนที่ปลอดภัยมากขึ้น ปัจจุบัน Remix ทำงานร่วมกับหน่วยงานรัฐระดับท้องถิ่นกว่า 350 แห่ง ใน 22 ประเทศ ทั่ว 5 ทวีป นอกจากนั้นยังเคยออกแบบระบบขนส่งในเมืองหลายร้อยระบบ ซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนกว่า 240 ล้านคนทั่วโลก


Via คือผู้บุกเบิกเทคโนโลยีขนส่งด้วยการส่งมอบโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลให้แก่ระบบขนส่งสาธารณะ รวมถึงปรับปรุงเครือข่ายรถรับส่ง รสบัส รถที่รองรับวีลแชร์ รถโรงเรียน และยานยนต์อัตโนมัติ เพื่อตอบสนองความต้องการของเมืองใหญ่และชุมชนทั่วโลก บริษัททำงานร่วมกับพันธมิตรกว่า 200 ราย ใน 24 ประเทศ เพื่อนำเสนอโซลูชันการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ เข้าถึงง่าย และคุ้มค่า สำหรับการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นการผนวกศักยภาพของทั้งสองบริษัท เพื่อช่วยเหลือทีมงานด้านการวางแผน พัฒนา และบริหารจัดการระบบขนส่ง ในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงแบบเรียลไทม์ โดย Via และ Remix จะช่วยให้เมืองและหน่วยงานต่าง ๆ สามารถใช้เทคโนโลยีได้อย่างยืดหยุ่นและคล่องตัว

"เราชื่นชมผลิตภัณฑ์ของ Remix มาโดยตลอด และรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับทิฟฟานี แดน และทีมงานชั้นยอดทุกคน" แดเนียล รามอต และ โอเรน โชวาล ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Via กล่าว "เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อสร้างระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ เข้าถึงง่าย และเท่าเทียมสำหรับเมืองและผู้โดยสารทุกคน เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะลงทุนและขยายผลิตภัณฑ์ของ Remix เพื่อเพิ่มศักยภาพในการวางแผน การกำหนดตารางเวลา และการบริหารจัดการระบบขนส่ง"


ทิฟฟานี ชู ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Remix กล่าวว่า "พันธกิจของ Remix คือการสร้างสรรค์เมืองที่น่าอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยการขยายขอบเขตการเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ในเมือง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผนึกกำลังกับ Via ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการเพิ่มตัวเลือกการขนส่งในชุมชน และการมอบพลังให้เมืองด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่ช่วยให้ข้อมูลในการตัดสินใจ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่สำหรับลูกค้า พันธมิตร และทีมงานของเรา"


การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นหลักชัยสำคัญของอุตสาหกรรมการขนส่ง โดยเป็นการผสานรวมศักยภาพหลัก ๆ ที่จะช่วยให้เมืองและหน่วยงานต่าง ๆ เข้าถึงโซลูชันเทคโนโลยีขนส่งที่ยืดหยุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


เกี่ยวกับ Via

Via ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 ในฐานะผู้บุกเบิกเทคโนโลยีขนส่ง ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ในการขับเคลื่อนระบบขนส่งสาธารณะ รวมถึงปรับปรุงเครือข่ายรถรับส่ง รสบัส รถที่รองรับวีลแชร์ รถโรงเรียน และยานยนต์อัตโนมัติทั่วโลก บริษัทสร้างระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ เท่าเทียม และยั่งยืนที่สุดสำหรับผู้โดยสารทุกคน ซึ่งรวมถึงผู้ที่เคลื่อนไหวได้อย่างจำกัด ผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน และผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร โดยบริษัททำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อลดต้นทุนระบบขนส่งสาธารณะ และมอบทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบายไม่ต่างจากการเดินทางด้วยรถส่วนตัว ทั้งยังส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลงมาก ทั้งนี้ Via อยู่ในจุดที่การขนส่งและเทคโนโลยีมาบรรจบกัน โดยเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ในการผสานนวัตกรรมซอฟต์แวร์เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานและบริการอันเหนือชั้นเพื่อยกระดับการเดินทางทั่วโลก โดยบริษัทมีพันธมิตรกว่า 200 ราย ใน 5 ทวีปทั่วโลก และเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1453082/Via_Remix_Deployment_Map.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/944105/Via_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: