Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Microland จ่ายค่าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้พนักงานทุกคน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1162
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Microland จ่ายค่าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้พนักงานทุกคน
วันที่โพสท์ : 12 Mar 2021 11:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

Microland จ่ายค่าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้พนักงานทุกคนและครอบครัว

Microland บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการพลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทจะสนับสนุนค่าฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับพนักงานทุกคนรวมถึงครอบครัวใกล้ชิด (immediate family) โดยพนักงานสามารถเบิกเงินค่าวัคซีนที่สำรองจ่ายไปก่อนภายใต้นโยบายประกันสุขภาพของบริษัท ซึ่งถือเป็นความพยายามส่วนหนึ่งของบริษัทในการส่งเสริมความปลอดภัยและสุขภาวะของพนักงานและสมาชิกในครอบครัว

ตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา Microland ได้ใช้มาตรการป้องกันทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อลดผลกระทบจากโรคระบาดที่มีต่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ซึ่งรวมถึงการประกาศมาตรการทำงานจากที่บ้าน หรือ Work From Home (WFH) อย่างรวดเร็ว การสนับสนุนครอบครัวของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 การรับประกันการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ในกรณีฉุกเฉิน และการเฝ้าระวังการกลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศภายใต้โครงการ Back To Office (BTO)

ในฐานะบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม Microland ยังคงปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานในท้องถิ่นอย่างเคร่งครัด พร้อมกับจัดตั้งคณะทำงานด้านโควิด-19 เพื่อกำกับดูแลการปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐ รวมถึงรับประกันมาตรฐานสูงสุดในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน ทั้งนี้ ในตอนที่มีการประกาศล็อกดาวน์เมื่อปีที่แล้ว Microland ได้ใช้มาตรการ Work From Home 100% อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียง 10 วัน ตลอดจนสร้างความมั่นใจว่าไม่มีผลกระทบต่อการให้บริการและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าทุกรายทั่วโลก

Srinivasan TR ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของ Microland กล่าวว่า "การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เราตระหนักถึงวิธีการปกป้องสุขภาพของพนักงานพร้อมกับรักษามาตรฐานและความต่อเนื่องของการให้บริการลูกค้า ขณะนี้นโยบายของบริษัทต่าง ๆ กำลังถูกทดสอบโดยโรคระบาด และผมเชื่อว่าโรคระบาดจะทำให้แนวทางปฏิบัติในที่ทำงานเกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และทำให้พนักงานมีส่วนร่วมมากขึ้น เราตัดสินใจสนับสนุนค่าฉีดวัคซีนเพราะต้องการปกป้องสุขภาพของพนักงานและคนในครอบครัวใกล้ชิด รวมถึงสร้างความสัมพันธ์กับพนักงานอย่างมีความหมายมากยิ่งขึ้น และนี่เป็นวิธีที่เราบอกพนักงานว่าเราห่วงใยทุกคน"

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland กำลังเร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กรที่มุ่งเน้นการมอบบริการที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

เมื่อไม่นานมานี้ Microland ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้นำในรายงาน 2020 Gartner Magic Quadrant for Managed Network Services*

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.microland.com/

ที่มา(*): Gartner, Magic Quadrant for Managed Network Services, Ted Corbett et al., 09 Nov 2020

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เลือกใช้เพียงเทคโนโลยีของผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นของฝ่ายวิจัยของ Gartner และไม่ควรถือว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับข้อมูลการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันเกี่ยวกับความสามารถในการจัดจำหน่าย หรือความเหมาะสมสำหรับการใช้งานตามวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: