Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HyperX จัดโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ แคมเปญ HyperX Loot Drop
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1198
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
kingstonpr
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 13 Jul 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HyperX จัดโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้าคนพิเศษ แคมเปญ HyperX Loot Drop
วันที่โพสท์ : 12 Mar 2021 16:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 10 มีนาคม 2564 – เพื่อเป็นการขอบคุณทุกความรัก การสนับสนุนจากกลุ่มแฟน
และเหล่าลูกค้าของเราที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกของเรา HyperX หนึ่งในผู้นำแบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่ง จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษทั่วโลกขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการตอบแทนแฟน ๆ ของเรา กับแคมเปญ HyperX Loot Drop ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ที่ได้รับรางวัลการันตีมาอย่างมากมาย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์
ที่ต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์ในมือใหม่ เพื่อการได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ


แคมเปญจะเริ่มตั้งแต่เวลา 0:00 น. ของวันที่ 16 มีนาคม 2564 นี้ โดยจะมีการลดราคาผลิตภัณฑ์ HyperX รุ่นที่ร่วมรายการ ไปจนถึงเวลา 23:59 น. ของวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งเป็นแคมเปญที่มีความคล้ายคลึงกับการจัดช่วงเวลาพิเศษ สำหรับการเก็บไอเท็มในเกมที่ชาวเกมเมอร์คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญนี้จะมีจำนวนจำกัด ดังนั้น หากเหล่าเกมเมอร์ต้องการเกมมิ่งเกียร์ชั้นยอดในราคาสุดพิเศษ แน่นอนว่าจะต้องตัดสินกันที่ความเร็ว อันเป็นการแข่งขันในสไตล์ที่ตื่นเต้น และเร้าใจเสมอมา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และรายการของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญ สามารถเข้าชมได้ที่ Page ของแคมเปญ HyperX Loot Drop และหน้าร้าน HyperX Flagship Store ใน Shopee Thailand

เกี่ยวกับ HyperX
HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX
คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์
และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มี
ความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด HyperX จัดส่งโมดูลหน่วยความจำ 70 ล้านตัว, หูฟังของ HyperX กว่า 10 ล้านตัว และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 1 ล้านตัว ที่ถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com
ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: