Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 RevBits ติดท็อปเท็นผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 880
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : RevBits ติดท็อปเท็นผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์
วันที่โพสท์ : 01 Apr 2021 10:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

RevBits ติดท็อปเท็นผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ดีที่สุดในปี 2564

RevBits ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายโซลูชันซอฟต์แวร์ความปลอดภัยทางไซเบอร์ประกาศว่า CIO Applications Magazine ได้ยกย่องให้บริษัทเป็นผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำในปี 2564

ในโอกาสนี้ Mucteba Celik ซีทีโอของ RevBits ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารดังกล่าวถึงการเดินหน้าขับเคลื่อนนวัตกรรมซึ่งเป็นหัวใจหลักของ RevBits มาตั้งแต่ที่บริษัทเริ่มก่อตั้งขึ้นมา

Mucteba ได้สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายและความสำเร็จของ RevBits ในบทความเรื่อง "การนำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ของบริการและซอฟต์แวร์ความปลอดภัยทางไซเบอร์"("Offering a Refreshed Look at Cybersecurity Software and Service")

"จากภูมิหลังในการให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่องค์กรขนาดใหญ่ ผมได้ใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์มาแล้วจำนวนมาก และนั่นก็ทำให้ผมต้องแปลกใจเมื่อได้พบว่าผลิตภัณฑ์หลายตัว หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระดับชั้นนำของตลาด ต่างก็มีข้อบกพร่องอยู่มากมาย"

Mucteba อธิบายต่อไปว่า "ทุกวันนี้ บริษัทส่วนใหญ่ล้วนต้องพึ่งพาการผสมผสานระหว่างโซลูชันทั้งที่แตกต่างและที่ใช้งานไม่ได้จริงเพื่อจัดการกับการดูแลความปลอดภัยทางไซเบอร์ของพวกเขา ซึ่งถูกมองว่าเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญในการรับมือกับวิกฤตการณ์ทางไซเบอร์ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียเงินจำนวนมากและได้สร้างความเสียหายอย่างหนักแก่บริษัททั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง แต่การโจมตีเหล่านี้โดยส่วนใหญ่ เช่น การโจมตีของแรมซัมแวร์ หรือการแอบอ้างปลอมตัวในโลกดิจิทัลนั้น ก็อาจเลี่ยงได้ด้วยการป้องกันที่เหมาะสมอย่างที่ RevBits นำเสนอ"

RevBits ตั้งขึ้นมาเพื่อปิดช่องโหว่ที่เหลืออยู่ของผลิตภัณฑ์สำหรับการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ในกระแสหลัก โดยอาศัยสถาปัตยกรรมทางเทคโนโลยีต่าง ๆ ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรในสหรัฐมาแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทก็เพิ่งเปิดตัว RevBits Cyber Intelligence Platform (CIP) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Every CISO's Dream ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบูรณาการแบบครบวงจรในหนึ่งเดียวที่รวบรวมโมดูลสำคัญ ๆ ด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์เอาไว้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัยของอีเมลและการรักษาความปลอดภัยปลายทางด้วยเทคโนโลยี EDR, PAM และ Deception อันเป็นคุณสมบัติหลักของแพลตฟอร์มนี้

มุมมองแบบรวมศูนย์ขององค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการป้องกันความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ด้วยการทำงานข้ามโมดูลนี้จะมอบการดำเนินการอย่างชาญฉลาดในแบบเรียลไทม์ซึ่งจะช่วยยกระดับโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้อย่างแท้จริง

"ผมเชื่อว่าผู้ให้บริการรายเดียวด้วยวิธีการแบบบูรณาการจะเข้ามาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับบริษัทที่กำลังมองหาแนวทางการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ในขณะที่ตัวเลือกในการปรับใช้โซลูชันที่สะเปะสะปะจากผู้ให้บริการหลายรายนั้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่มีประสิทธิภาพมากพอ" Mucteba กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ RevBits
RevBits เป็นบริษัทด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ครบวงจร ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2561 บริษัทมุ่งมั่นที่จะปกป้องและให้บริการอันเหนือชั้นแก่ลูกค้า โดยนำเสนอเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย 4 ประเภท ประกอบด้วย 10 โมดูล เพื่อปกป้องลูกค้าให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อนมากที่สุด

RevBits มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิเนโอลา รัฐนิวยอร์ก และมีสำนักงานสาขาอยู่ที่เมืองพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์, เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา, เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revbits.com

***

ติดต่อ: neal.hesterberg@revbits.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1460172/Top_Cybersecurity_Solution_Providers_Emblem.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1222447/revbits_logo__002.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: