Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ASRock Z590 EXTREME เมนบอร์ดเกมมิ่ง Intel Gen 11
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1105
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ASRock Z590 EXTREME เมนบอร์ดเกมมิ่ง Intel Gen 11
วันที่โพสท์ : 02 May 2021 01:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

ASRock Z590 EXTREME เมนบอร์ดสำหรับคอเกมและนักโอเวอร์คล็อก ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Intel Z590 บนซ็อกเก็ต LGA1200 รองรับซีพียู Intel Gen 10 และ Gen 11 รุ่นใหม่ เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติมากมาย และฟีเจอร์ที่ช่วยให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้น ดีไซน์ล้ำสมัย เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ในปัจจุบัน รวมถึงการเชื่อมต่ออุปกรณ์ความเร็วสูงทันสมัย สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการยกระดับความสามารถของตนและพีซีไปให้ถึงขีดสุด


ภาคจ่ายไฟขนาดใหญ่ ชิ้นส่วนระดับพรีเมียม
ASRock Z590 EXTREME ตอบโจทย์คอเกม และนักโอเวอร์คล็อก ด้วยภาคจ่ายไฟขนาดใหญ่ 16-phase และ Power Choke 60A ระดับพรีเมียม เพื่อให้เกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก ได้ใช้งานซีพียู Intel รุ่นใหญ่ระดับ Core i7 และ Core i9 ได้ลื่นไหล และการ OC ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น ด้วยกระแสไฟที่นิ่งและราบลื่น ทำให้ใช้งานต่อเนื่องได้ อีกทั้งมีคุณสมบัติที่ดีกว่า Power Choke ทั่วไปถึง 3 เท่า


รองรับ SSD M.2 ความเร็วสูง PCIe 4.0
เพื่อไปให้ถึงขีดสุดกับการเล่นเกมและจัดเก็บข้อมูล เมนบอร์ดจึงมาพร้อมสล็อต M.2 PCIe 4.0 ที่รองรับ SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ ซึ่งให้ความเร็วในการทำงานมากกว่า PCIe 3.0 รุ่นก่อนหน้านี้ถึงสองเท่า จึงให้การถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการเปิดเข้าเกม เข้าสู่ระบบปฏิบัติการได้เร็วกว่าเดิมอีกด้วย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: