Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 นั่งเรือไฟฟ้าไร้มลพิษ ง่ายๆแค่มีบัตร HOP
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4577
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
unclezam
Mobile Member
Mobile Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Oct 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : นั่งเรือไฟฟ้าไร้มลพิษ ง่ายๆแค่มีบัตร HOP
วันที่โพสท์ : 05 May 2021 21:38  
ตอบโดยอ้างถึง  

เพื่อลดการสัมผัสที่น้อยลง ตอนนี้เดินทางด้วยเรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry ด้วยบัตร EMV (บัตรเดบิต และบัตรเครดิต ที่มีสัญลักษณ์ Contactless) เดินทางสะดวกแตะจ่ายสบาย ไร้สัมผัส ด้วยตัวเอง
เริ่มใช้วันนี้ (5 พ.ค.64) เรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry จะเริ่มเก็บค่าโดยสารผ่านบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต แบบ Contactless และบัตร HOP ราคาโปรโมชั่น 20 บาท ตลอดสาย (ตั้งแต่ 5 พ.ค. - 30 มิ.ย.64) สำหรับผู้โดยสารที่มีบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต แบบ Contactless อยู่แล้ว สามารถใช้บัตรดังกล่าวแตะจ่ายค่าโดยสารที่เครื่องอ่านบัตรบนเรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry ได้เลย

ผู้โดยสารที่มีบัตร HOP แล้ว อย่าลืมเติมเงินด้วยนะจะได้เดินทางสะดวก แตะจ่ายสบาย แบบไม่สะดุด โดยสามารถเติมเงินในบัตรได้สูงสุด 1,000 บาท (หากมียอดเงินคงเหลือในบัตร 40 บาท จเติมเงินเพิ่มได้อีกสูงสุด 960 บาท) และผู้โดยสารสามารถขอเช็คยอดเงินคงเหลือในบัตร ก่อนขึ้นเรือ กับเจ้าหน้าที่ของเรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry บนท่าเรือทั้ง 11 ท่าเรือ

ส่วนผู้โดยสารที่ไม่มีบัตรเดบิต หรือบัตรเคดิต แบบ Contactless สามารถติดต่อขอรับบัตร HOP ได้ที่เจ้าหน้าที่ของเรือไฟฟ้า MINE Smart Ferry บนท่าเรือ 11 ท่าเรือ คือ
- ท่านนทบุรี
- เกียกกาย
- พายัพ
- เทเวศร์
- สะพานพระปิ่นเกล้า
- พรานนก
- ปากคลองตลาด
- ราชวงศ์
- สี่พระยา
- แคท-ทาวเวอร์
- สาทร
โดยเริ่มวันนี้( 5 พ.ค.64) เป็นต้นไป หรือจนกว่าบัตรจะหมด ใครที่เดินทางกับเรือโดยสารไฟฟ้าประจำ อย่าลืมแวะไปขอรับบัตร HOP กันดูนะ

ขอบคุณที่มา:https://www.facebook.com/MINESmartFerry/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: