Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Parallel Wireless ประกาศความสำเร็จของโซลูชัน ALL G O-RAN
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1184
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Parallel Wireless ประกาศความสำเร็จของโซลูชัน ALL G O-RAN
วันที่โพสท์ : 10 May 2021 11:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชันมาตรฐาน O-RAN รองรับเทคโนโลยีเครือข่าย All Gs ทั้ง 2G, 3G, 4G และ 5G สำหรับวิทยุ 7.2 ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในเมืองและเขตเมืองที่มีความหนาแน่น

Parallel Wireless, Inc. บริษัท Open RAN ชั้นนำของโลกจากสหรัฐอเมริกาซึ่งส่งมอบโซลูชัน Open RAN แบบคลาวด์เนทีฟที่รองรับระบบ All G ใน 6 ทวีป ประสบความสำเร็จครั้งสำคัญในการเปิดใช้งานระบบเครือข่ายไร้สายทั้งในชนบทและในเขตเมือง

วิสัยทัศน์ ORAN ของ Parallel Wireless ให้ความสำคัญกับพื้นที่ชนบทมาโดยตลอด เพราะถือเป็นพื้นฐานที่จะนำไปสู่การเปิดใช้งานคุณสมบัติพิเศษต่างๆ สำหรับเครือข่ายในเมือง ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) มากกว่า 50 ราย ซึ่งรวมถึง Inland Cellular และ OptimEra ในอเมริกาเหนือ, Vodafone ในไอร์แลนด์แอฟริกา และตุรกี และ Optus ในออสเตรเลีย ประสบความสำเร็จในการใช้งานหรือทดลองใช้เครือข่าย 2G, 3G และ 4G ในชนบทจาก Parallel Wireless นอกจากนี้ Parallel Wireless ยังได้ผลักดันแผนการเปิดตัว 3GPP and O-RAN Alliance ขณะที่โซลูชัน All-G Open RAN แบบคลาวด์เนทีฟที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา กำลังสนับสนุนคุณสมบัติและความสามารถพื้นฐานเพื่อประสิทธิภาพเครือข่ายที่แข็งแกร่งในสภาพแวดล้อมของเมืองที่มีความจุสูง

Parallel Wireless นำเสนอนวัตกรรม Open RAN ในเมืองด้วย:

- มาตรฐาน O-RAN เพื่อให้วิทยุ 7.2 และระบบนิเวศของเซิร์ฟเวอร์สามารถปรับใช้ อัปเกรด ขยาย และบำรุงรักษาเครือข่ายไร้สายได้อย่างคุ้มค่า โดยมีส่วนประกอบต่างๆ ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ vBBU แบบ commercial-off-the-shelf (COTS) ซึ่งรองรับการใช้งานวิทยุ Open RAN จากระบบนิเวศ การจัดระเบียบทรัพยากร การแบ่งส่วนเครือข่าย และการจัดการสมาชิกที่ครอบคลุมเครือข่าย All Gs ในสภาพแวดล้อมที่มีความจุสูงและความหนาแน่นสูง
- ความสามารถในการปรับขนาดผ่านการใช้งาน DU / CU ตามคอนเทนเนอร์ที่ครอบคลุม All Gs เพื่อช่วยประหยัด OPEX และ CAPEX และร่นเวลาในการทำตลาดบริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ โดยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยของคลาวด์เนทีฟ เช่น ระบบ RAN อัตโนมัติ, การกำหนดค่าด้วยตนเอง, การทดสอบซอฟต์แวร์แบบแฮนด์ฟรี, การรวมและการจัดส่ง, Artificial Intelligence (AI) และ Machine Learning (ML) ช่วยให้การอัปเกรดซอฟต์แวร์ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น และสามารถใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายในสภาพแวดล้อมในเมือง เพื่อส่งมอบปริมาณงานและคุณภาพของบริการที่ดีที่สุด

Keith Johnson ประธาน Parallel Wireless กล่าวว่า "Parallel Wireless ภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในการคิดค้นนวัตกรรม Open RAN ซึ่งช่วยสนับสนุนลูกค้าของเราบนเส้นทางของการเปลี่ยนผ่านจากเครือข่ายชนบทสู่การใช้งานมาตรฐาน O-RAN ในเมือง การใช้ Open RAN มาตรฐาน O-RAN แบบคลาวด์เนทีฟที่รองรับ ALL Gs พร้อมด้วยระบบนิเวศที่กว้างขวางของพันธมิตร จะช่วยลดต้นทุนสำหรับการใช้งานในชนบทและในเมือง และช่วยให้ MNO สามารถปลดปล่อยศักยภาพของเครือข่ายได้แบบคุ้มทุนเมื่อย้ายไปใช้ 5G และอื่นๆ"

Dimitris Mavrakis นักวิเคราะห์ของ ABI Research กล่าวว่า "Open RAN ช่วยให้สามารถเปลี่ยนจากผู้ขายแบบแนวตั้งที่มีจำนวนจำกัด ด้วยโซลูชัน "end-to-end" ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ไปสู่ตลาดเปิด พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ "ที่ดีที่สุด" จากระบบนิเวศที่กว้างขวางของผู้ขาย การวิจัยของเราคาดว่า Open RAN จะเข้าถึงตลาดมูลค่ารวม 3 หมื่นล้านดอลาร์สหรัฐภายในปี 2573 ซึ่งสูงกว่าตลาด RAN แบบดั้งเดิม Open RAN ได้ถูกนำไปใช้ในเครือข่ายชนบททั่วโลก และสภาวะตลาดในปัจจุบันเอื้อต่อการเร่งพัฒนา Open RAN ในสภาพแวดล้อมในเมือง เนื่องจากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือต่างกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตของ 5G"

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Parallel Wireless Urban Solution ได้ที่เว็บไซต์ของเรา

เกี่ยวกับ Parallel Wireless
Parallel Wireless เชื่อว่าซอฟต์แวร์มีพลังที่จะปลดปล่อยโอกาสที่มหัศจรรย์ให้กับโลก เราเข้าไปเปลี่ยนวิธีการสร้างและดำเนินงานของเครือข่ายไร้สาย ด้วยการจินตนาการใหม่ว่าฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และคลาวด์สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไรเพื่อเปลี่ยนแปลงเศรษฐศาสตร์การติดตั้งสำหรับลูกค้าของเรา แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ ALL G O-RAN ของเราสร้างสถาปัตยกรรม RAN อัจฉริยะและปลอดภัยแบบเปิดเพื่อส่งมอบการเชื่อมต่อไร้สายให้ประชาชนทุกคนสามารถเชื่อมต่อกันได้ทุกที่ทุกเวลาในทุกวิธีที่พวกเขาต้องการ เรามีส่วนร่วมกับ MNO ทั่วโลกกว่า 50 ราย และคว้ารางวัลในอุตสาหกรรมมาแล้วมากกว่า 74 รายการ หัวใจหลักของเราคือทีมงานซึ่งเป็นนักจินตนาการใหม่ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรม การทำงานร่วมกัน การเปิดกว้าง และความสำเร็จของลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.parallelwireless.com รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง LinkedIn และ Twitter

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1004727/PW_FullColor_CMYK_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: