Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 More4apps อัปเดตกล่องเครื่องมือคลาวด์ Oracle ERP
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 803
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : More4apps อัปเดตกล่องเครื่องมือคลาวด์ Oracle ERP
วันที่โพสท์ : 21 May 2021 10:21  
ตอบโดยอ้างถึง  

กล่องเครื่องมือสำหรับป้อน โหลด และจัดการข้อมูลที่กำหนดเองโดย More4Apps เพื่อการเปลี่ยนไปใช้ Oracle ERP ในเวลาอันสั้นและประหยัดค่าใช้จ่าย

More4appsผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการซอฟต์แวร์ ได้ปรับปรุงกล่องเครื่องมือคลาวด์ Oracle ERP (Enterprise Resource Planning) Cloud Toolbox ด้วยการเปิดตัวโมดูลใหม่ 2 โมดูล และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอัปเดตอีก 1 ผลิตภัณฑ์

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์มัลติมีเดียเต็มรูปแบบได้ที่
https://www.prnasia.com/mnr/More4apps_202105.shtml

โมดูลกล่องเครื่องมือที่เปิดตัวใหม่นี้ ช่วยให้ผู้ใช้ Oracle ERP สามารถสร้างกระบวนการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการป้อนข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งความเป็นเจ้าของข้อมูล

"ทันทีที่ More4apps ประกาศว่าเรากำลังสร้าง ERP Cloud ลูกค้าของเราต่างให้ความสนใจและถามหาผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ความเร็วในการโหลดข้อมูลถือเป็นสิ่งสำคัญ และโซลูชันพร้อมใช้งานที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ถือเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลสำหรับผู้นำด้านไอทีจำนวนมากที่มองว่าเวลามีค่าเหมือนเงิน"

"ลูกค้าต่างต้องการเครื่องมือที่ใช้งานง่ายมากกว่าที่เคย ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่และสามารถเปิดใช้งานได้ในทันที พวกเขาไม่สามารถทุ่มค่าใช้จ่ายให้กับทีมไอทีเพื่อคอยพัฒนาระบบที่ยึดติดกับ Oracle ได้อีกต่อไป" John O'Keefe ซีอีโอของ More4apps กล่าว

พันธมิตร Oracle Gold ที่มีมาอย่างยาวนานได้เปิดตัวโมดูล ERP Cloud Toolbox ตัวแรกเมื่อปีที่แล้ว หลังจากการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยผู้ใช้งานในช่วงแรก บวกกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น More4apps จึงได้ขยายโมดูลการจัดซื้อเพื่อรองรับคำสั่งซื้อและเพื่อจัดการฟังก์ชันปิดและยกเลิกสำหรับใบสั่งซื้อ

ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ครอบคลุมทั้งใบแจ้งหนี้ (บัญชีเจ้าหนี้) และโครงการ (โดยเฉพาะโครงการทางการเงิน) ซึ่งเปิดตัวในเดือนเมษายน 2564 และในเดือนมิถุนายน 2564 จะเพิ่มโมดูลที่สี่เข้าสู่ชุดผลิตภัณฑ์ซึ่งประกอบด้วยรายการและโครงสร้างรายการวัสดุ

การป้อนและการโหลดข้อมูลแบบกำหนดเองสำหรับERP Cloud

สำหรับผู้ใช้งาน ERP Cloud ของ Oracle นั้น ตัวเลือกในการโหลดข้อมูลเข้าสู่ระบบจะถูกจำกัดเฉพาะในรูปแบบกรอกด้วยตนเองที่อนุญาตให้ป้อนข้อมูลได้ครั้งละ 1 บรรทัดเท่านั้น และต้องใช้การเว้นย่อหน้าผ่านหน้าจอจำนวนมาก Oracle ได้แก้ปัญหาด้วยการสร้างเครื่องมือโหลดข้อมูลที่ใช้งานง่ายมากขึ้น ยกระดับกระบวนการที่ต้องจัดการด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม Oracle ก็ยังคงมีการใช้งานยุ่งยาก และยังไม่อนุญาตให้มีการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลล่วงหน้าก่อนการอัปโหลด

ขณะเดียวกัน โซลูชันอื่นๆ ของ Oracle ที่ออกแบบเพื่อองค์กรขนาดใหญ่ก็ยังมีขีดความสามารถที่จำกัดเช่นกัน รวมถึงจำเป็นต้องใช้ทรัพยากรในการพัฒนาภายในเพื่อสร้างและบำรุงรักษา อัปเดต และแก้ไขอย่างต่อเนื่องเมื่อใดก็ตามที่มีการอัปเดต ERP บนคลาวด์

โซลูชันของ More4apps คืออินเทอร์เฟซ Excel ที่เน้นผู้ใช้เป็นหลักสำหรับ Oracle ERP Cloud โดยแต่ละโมดูลจะสร้างคอลัมน์ในสเปรดชีตไปยังฟิลด์ข้อมูลใน ERP และที่สำคัญที่สุดคือมีความสามารถในการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนทำการอัปโหลด

โมดูลประกอบด้วยฟังก์ชันหรือตัวผสานที่สอดคล้องกับกระบวนการของ Oracle ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถเรียนรู้ระบบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการฝึกใช้งานเพียงเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น ในการทดสอบผู้ใช้เบื้องต้น พบว่าสามารถประหยัดเวลาได้มากกว่า 90% สำหรับงานโหลดใบสั่งซื้อ

"องค์กรที่ใช้กล่องเครื่องมือของ More4apps ควบคู่ไปกับ Oracle ERP สามารถประหยัดเวลาและต้นทุนได้อย่างมาก ลดการใช้บุคลากรหลักในองค์กรสำหรับงานหลักด้านธุรกิจ" O'Keefe กล่าว

ร่วมค้นพบวิธีที่ More4apps ช่วยให้ผู้ใช้งาน ERP Cloud สร้างกระบวนการทางธุรกิจที่ดีขึ้นได้ที่https://more4apps.com/products/erp-cloud-toolbox/

เกี่ยวกับMore4apps

More4apps ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยกลุ่มที่ปรึกษาของ Oracle ในเมืองแฮมิลตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้ปลายทางและนักพัฒนา วัตถุประสงค์หลักของผลิตภัณฑ์ More4apps คือการทำให้ผู้ใช้ Oracle e-Business Suite สามารถประหยัดเวลาและต้นทุนโดยใช้ Excel เป็นอินเทอร์เฟซสำหรับระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) ของ Oracle

ปัจจุบัน More4apps ให้บริการผู้ใช้ Oracle มากกว่า 30,000 รายในเกือบ 400 องค์กรในกว่า 38 ประเทศ

เว็บไซต์:https://more4apps.com/

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:
1. แนะนำ ERP Cloud Toolbox โดย More4apps:
https://more4apps.com/products/erp-cloud-toolbox/

2. จัดการต้นทุนที่แท้จริงจากการจัดซื้อบน Oracle ERP Cloud:
https://more4apps.com/products/erp-cloud-toolbox/procurement-module/

3. ค้นหาวิธีการปรับปรุงการประมวลผลสำหรับงานด้าน AP:
https://more4apps.com/products/erp-cloud-toolbox/finance-module/

4. More4apps คือใคร:
https://more4apps.com/company/

รูปภาพ
1.https://mma.prnewswire.com/media/1511495/ERP_Cloud_Toolbox_on_screen.jpg
2.https://mma.prnewswire.com/media/1511496/ERP_Cloud_Toolbox_user__2.jpg
3.https://mma.prnewswire.com/media/1511497/Critical_Comparison.jpg
4.https://mma.prnewswire.com/media/1511498/ERP_Cloud_Toolbox_Mock_up.jpg

คำบรรยายภาพ
1. ผู้ใช้ต่างกล่าวว่า ERP Cloud Toolbox นั้นใช้งานง่าย รวดเร็วและแม่นยำสำหรับการโหลดข้อมูลจำนวนมาก
2. สามารถเปลี่ยนแปลงและจัดการข้อมูลได้ในสเปรดชีต Excel ที่คุ้นเคยก่อนอัปโหลดไปยัง Oracle ได้
3. เมื่อเทียบกับฟรีแวร์ที่มีอยู่นั้น ERP Cloud Toolbox ของ More4apps มอบข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด
4. More4apps เปิดตัวโมดูลใหม่ พร้อมอัปเดตกล่องเครื่องมือคลาวด์ Oracle ERP
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: