Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Sonata Software ฉลองความร่วมมือกับ Microsoft ครบรอบ 30 ปี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 861
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Sonata Software ฉลองความร่วมมือกับ Microsoft ครบรอบ 30 ปี
วันที่โพสท์ : 26 May 2021 11:39  
ตอบโดยอ้างถึง  

- จ่อขยายขอบเขตความร่วมมือด้วยโครงการริเริ่มและการลงทุนใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ Microsoft
Sonata Software บริษัทโซลูชันบริการและเทคโนโลยี IT ระดับโลก ประกาศครบรอบ 30 ปีของความร่วมมือระหว่างบริษัทกับ Microsoft รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการลงทุนในธุรกิจที่ Sonata เล็งเห็นถึงศักยภาพและมีแนวโน้มที่จะช่วยส่งเสริมการเติบโตของบริษัท ความสัมพันธ์ระหว่าง Sonata กับ Microsoft เริ่มต้นในอินเดียเมื่อปี 1991 ซึ่งวันนี้ได้ขยายออกไป 360 องศาทั่วโลก ครอบคลุมทั้งด้านอุตสาหกรรม เทคโนโลยี และภูมิศาสตร์ ปัจจุบัน Sonata ไม่เพียงแต่ให้บริการแก่ Microsoft ในด้านวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ การสนับสนุนลูกค้า และแอปพลิเคชันไอทีภายในองค์กรเท่านั้น แต่ยังได้สานต่อความสัมพันธ์ข้ามทวีปทั้งในด้านอุตสาหกรรมและบริการระดับโลก ในฐานะศูนย์พัฒนา ISV, SI, lSP, CSP และ ISV ทั่วโลก
สำหรับ Sonata กุญแจสู่ความสำเร็จนี้คือการเดินตามกลยุทธ์ของ Microsoft อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการลงทุนทั้งในเชิงรุก การลงทุนแบบออแกนิก และการเข้าลงทุนในกิจการ ในปัจจุบัน กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดทั่วโลกของ Sonata จะยึดตามคอนเซปต์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทอย่าง Platformation(TM) ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของ Microsoft ในแง่ของการดึงดูดลูกค้า การเพิ่มขีดความสามารถให้กับพนักงาน การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการปฏิรูปผลิตภัณฑ์ตามเสาหลักของรูปแบบการทำงานสมัยใหม่ รวมถึงแอปพลิเคชันและโครงสร้างพื้นฐาน, Data & AI และการใช้งานทางธุรกิจ กระบวนการเหล่านี้เกิดขึ้นจากหลากหลายโครงการริเริ่มซึ่งเกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันกับทีมวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ของ Microsoft เพื่อใช้ประโยชน์จากความรู้ในการสร้างความเชี่ยวชาญเชิงลึก หรือการสร้างแนวทางปฏิบัติด้านเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับวิศวกรรมแพลตฟอร์มบน Azure และ Dynamics 365 พร้อมให้บริการด้านวิศวกรรมแก่ ISV ที่ต้องการย้ายไปยังแพลตฟอร์ม Microsoft
Srikar Reddy กรรมการผู้จัดการและซีอีโอ Sonata Software กล่าวว่า "ความสัมพันธ์กับ Microsoft เป็นหนึ่งในการเดินทางที่สำคัญที่สุดบนเส้นทางของ Sonata ซึ่งมีอายุครบ 30 ปีแล้ว และจะยังคงดำเนินต่อไปอย่างแข็งแกร่ง สิ่งที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จคือความเข้าใจในวิสัยทัศน์ของ Microsoft และการลงทุนในการเข้าซื้อกิจการ รวมถึงการสร้างทักษะและความสามารถซึ่งดำเนินการตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว ด้วยการลงทุนในบริษัทที่เราเล็งเห็นถึงศักยภาพล่วงหน้า จุดโฟกัสของเราในวันนี้จึงเป็นการขยายขอบเขตความสัมพันธ์ทั้งในด้านภูมิศาสตร์ เทคโนโลยี และอุตสาหกรรม พร้อมลงทุนเพิ่มเติมทั้งในรูปแบบออแกนิกและการเข้าซื้อกิจการ พร้อมคว้าข้อได้เปรียบจากโอกาสทางการตลาดที่เติบโตอย่างมาก"
Sonata ยังคงลงทุนและเติบโตใน IP ต่าง ๆ เช่น Brick & Click, Modern Distribution, CTRM (Commodity Trading and Risk Management), Connected Field Services, Franchisee Retail, Project Accounting สำหรับอุตสาหกรรมบริการ
PVSN Raju ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งมอบของ Sonata Software กล่าวเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญของ Sonata ในการนำบริการของ Microsoft ออกสู่ตลาดว่า "Sonata ได้รับการรับรองครอบคลุม 18 บริการของ Microsoft ปัจจุบันเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ไม่กี่รายทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองเจาะจงหลาย ๆ บริการที่ว่านี้ ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อแผนการเติบโตของ Microsoft เช่น การรับรอง Windows Virtual Desktop และ Azure"
Sonata ได้เริ่มเสาะหาโอกาสในการเติบโตกับเทคโนโลยีของ Microsoft มาตั้งแต่เนิ่น ๆ และได้ลงทุนในการซื้อกิจการ พัฒนา IP ศึกษาอุตสาหกรรม จับมือเป็นพันธมิตรระดับโลกและท้องถิ่น ไปจนถึงขยายตลาดและภูมิภาคใหม่ ๆ เพื่อสร้างความแตกต่าง
เมื่อปี 2015 Sonata ได้ขยายการดำเนินงานในระบบนิเวศ Microsoft Dynamics 365 ด้วยผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ซัพพลายเชนชั้นนำของ I.B.I.S. ซึ่งมีชื่อเสียงจากโซลูชันที่พัฒนาขึ้นเองอย่าง Advanced Supply Chain Software โดย Sonata ได้ก่อตั้งศูนย์พัฒนาในสหรัฐเป็นแห่งแรกของบริษัทที่เมืองเรดมอนด์ เพื่อให้ใกล้กับ Microsoft มากขึ้น และได้มีการประสานงานและจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทผู้ให้คำปรึกษาจากเดนมาร์กรายหนึ่ง เพื่อให้บริการโซลูชัน Dynamics 365 แบบครบวงจรในภูมิภาค ส่วนการซื้อกิจการ Scalable Data Systems ของออสเตรเลีย และ Sopris Systems ของสหรัฐในเชิงกลยุทธ์เมื่อไม่นานมานี้ ได้เข้ามาเสริมขีดความสามารถเกี่ยวกับ Microsoft Dynamics 365 ในอุตสาหกรรม F&O และ Field Service ขณะที่ IP ของ Scalable Data Systems สำหรับสายงาน Commodities Trading Industry และขีดความสามารถของ Sopris ในสายงาน Field Service ซึ่งเป็นสายงานที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของ Dynamics 365 นั้น ได้เข้ามาช่วยผลักดันให้มีการใช้โซลูชันของ Microsoft กับลูกค้าในภาคส่วนใหม่ ๆ
Laura Pfohl ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริษัท Sopris Systems ของสหรัฐที่ Sonata เพิ่งซื้อไปเมื่อปี 2019 กล่าวว่า "ตลาดที่เราต้องเจาะนั้นใหญ่ขึ้นมาก ด้วยบริการต่าง ๆ ของ Microsoft ที่ Sonata นำเสนอ เช่น Dynamics Modernisation, Data และ Cloud รวมถึงความสามารถในการสนับสนุนลูกค้าในอุตสาหกรรมบริการทั่วโลก โมเดล Platformation(TM) อันเป็นเอกลักษณ์ของ Sonata ได้ช่วยให้เราพลิกโฉมโซลูชันของเราเอง ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มส่งเสริมการยกระดับสู่ดิจิทัล มากกว่าจะเป็นเพียงโซลูชันเฉพาะจุด"
Brett Crew ซีอีโอบริษัท Scalable Data Systems ในออสเตรเลีย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ Sonata เข้าซื้อกิจการ กล่าวว่า "เรามีรากฐานทางธุรกิจและศักยภาพทางเทคนิคอันแข็งแกร่งใน Microsoft Dynamics อยู่แล้ว และเพียงชั่วข้ามคืน เราก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานกว่า 4,000 ชีวิต รวมถึงทรัพยากรบุคคลทักษะสูงของ Microsoft กว่า 2,500 คน พร้อมด้วยพันธมิตรระดับ Gold Competency รวม 18 ราย และผู้วางระบบระดับโลกอีกหนึ่งราย เราจึงเป็นพันธมิตรดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ที่ลูกค้าไว้วางใจ โดยอาศัยเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มของ Microsoft ซึ่งนอกเหนือจาก Dynamics แล้วก็ยังมีข้อมูล การวิเคราะห์ คลาวด์ รวมถึงการปรับปรุงกระบวนการให้ทันสมัยและเป็นอัตโนมัติ เราสามารถขยายบริการได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมทั่วโลก สิ่งเหล่านี้ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของเรากับ Microsoft นอกจากนี้ เรายังร่วมมือกับ Sonata ในการลงทุนและขยายโซลูชันการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์สำหรับ Dynamics ช่วยให้เราสามารถให้บริการลูกค้าในวงกว้างมากขึ้นทั่วโลก และบรรลุเป้าหมายในการส่งมอบแพลตฟอร์มสินค้าโภคภัณฑ์ให้แก่อุตสาหกรรมทั่วโลก"
เนื่องจาก Microsoft ให้ความสำคัญมากขึ้นกับกลยุทธ์ go-to-market ที่มีอุตสาหกรรมเป็นศูนย์กลาง ทาง Sonata จึงปรับบริการคลาวด์และข้อมูลให้เข้ากับโมเดลการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล Platformation(TM) ส่งผลให้ตอนนี้บริการให้คำปรึกษาของ Sonata มีความสอดคล้องกับบริการพลิกโฉมธุรกิจของ Microsoft
Sonata ยังคงมองหากลยุทธ์จากภายนอกที่สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตของ Microsoft ที่มุ่งเน้นทั้งการขยายตลาด การขยายเทคโนโลยีคลาวด์ และการเข้าซื้อกิจการที่มุ่งเน้นข้อมูล
Ranganath Puranik ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ Sonata Software กล่าวสรุปว่า "ในวัย 30 ก็เปรียบเหมือนว่าเราเพิ่งเริ่มเต้นแทงโก้ และเป้าหมายของการเต้นแทงโก้ก็คือการสอดประสานอย่างลงตัวกับพาร์ทเนอร์ของเรา"
เกี่ยวกับ Sonata Software
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jgg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: