Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 LTI เปิดตัวโซลูชันบน ServiceNow เพื่อเป็นตัวช่วยด้าน OT
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 773
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : LTI เปิดตัวโซลูชันบน ServiceNow เพื่อเป็นตัวช่วยด้าน OT
วันที่โพสท์ : 28 May 2021 10:23  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชันนี้ออกแบบมาสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิต โดยช่วยให้สามารถมองเห็นทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีการทำงานได้ชัดเจนขึ้น พร้อมยกระดับความปลอดภัยและคุณภาพบริการ

Larsen & Toubro Infotech (BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศเปิดตัวโซลูชันใหม่บน ServiceNow สำหรับการเปลี่ยนแปลงการทำงานด้วยเทคโนโลยีในภาคอุตสาหกรรมการผลิต โดยโซลูชันนี้มุ่งตอบสนองความต้องการที่แอบแฝงของภาคอุตสาหกรรมนี้ เพื่อพัฒนาลำดับงานในระบบดิจิทัลสำหรับการจัดการบริการด้าน Operational Transformation (OT)

โซลูชันนี้อาศัยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและภาคธุรกิจ รวมถึงลำดับงานในระบบดิจิทัลของ LTI เพื่อใช้ความสามารถของ ServiceNow ในการส่งมอบโซลูชันที่ปลอดภัยและปรับได้ตามความต้องการของธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมการผลิต ผ่านการใช้เพลตฟอร์ม Now ซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตสามารถเปิดรับแนวคิดเรื่องการจัดการ OT ตลอดจนแนวทางของการจัดการบริการไอที (ITSM) นอกจากนี้ โซลูชันดังกล่าวยังช่วยป้องกันโครงสร้างพื้นฐานจากภัยคุกคามและการโจมตีจากภายนอก ด้วยการปกป้ององค์ประกอบพื้นฐานของความปลอดภัยทางไซเบอร์ใน OT

ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากโซลูชันนี้ ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมการผลิตจะได้รับประโยชน์เชิงธุรกิจมากมาย เช่น การรับประกันว่าระบบต่างๆ จะสามารถใช้การได้ ตลอดจนการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วด้วยโมเดลข้อมูลบริการทั่วไปสำหรับการทำงานด้านการผลิต โดยฟีเจอร์ที่โดดเด่นของโซลูชันนี้ ได้แก่:

- การแสดงข้อมูลทรัพย์สิน OT: สามารถเรียกดูทรัพย์สิน OT ทั้งหมดผ่านระบบดิจิทัลได้ รวมถึงข้อมูลเรื่องที่ตั้ง การตั้งค่า และสภาพของทรัพย์สิน
- การจัดการบริการ OT: ย่นระยะเวลาในการตอบสนองคำขอรับบริการ OT
- ความปลอดภัยและการกำกับดูแล OT: ลดความเสี่ยงพร้อมส่งเสริมการกำกับดูแล

Nachiket Deshpande ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ LTI กล่าวว่า "LTI เชื่อมั่นว่าการรวมโลกการทำงานจริงกับโลกดิจิทัลเข้าด้วยกันนั้นทำให้เกิดโอกาสต่างๆ ที่เติบโตได้ไม่รู้จบ การเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันเกิดจากความต้องการของระบบเศรษฐกิจใหม่ซึ่งทำงานส่วนใหญ่ในระบบดิจิทัลที่อาศัยคลาวด์ เรามั่นใจว่าโซลูชันนำสมัยที่เราพัฒนาร่วมกับ ServiceNow นี้ จะช่วยพลิกโฉมการจัดการการทำงานสำหรับภาคอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลก"

Binoy Gosalia ผู้บริหารระดับนานาชาติฝ่ายพันธมิตรอุตสาหกรรมของ ServiceNow กล่าวว่า "เมื่อนำความเชี่ยวชาญของ LTI ในด้านการจัดการการทำงานระดับวิสาหกิจและพื้นที่ปฏิบัติการของโรงงาน มารวมกับการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของ ServiceNow บนแพลตฟอร์ม Now ก็จะทำให้การจัดการด้าน OT สามารถตอบสนองทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรมการผลิตได้ โดยความร่วมมือของทั้งสองบริษัทจะช่วยให้สามารถมองเห็นห่วงโซ่คุณค่าการผลิตได้ทุกส่วน ทั้งยังลดระยะเวลาในการตอบสนอง และเพิ่มระดับความปลอดภัยให้ห่วงโซ่ด้วย"

LTI เป็นพันธมิตรอีลิต (ระดับสูงสุด) ของ ServiceNow โดยให้บริการบริษัทระดับ Fortune 500 มากมาย และมีความเชี่ยวชาญในด้านบริการ ITSM, ITOM, ITBM, HRM, CSM, IRM, SecOps และการจัดการแพลตฟอร์ม ในรายงานของ Information Services Group (ISG) เมื่อไม่นานมานี้ LTI ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในบรรดาพันธมิตรระบบนิเวศ ServiceNow ในการบริการทุกๆ ด้านตามรายงาน 2021 ISG Provider LensTM ในสหรัฐ

เกี่ยวกับ LTI

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 400 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อผ่านการดำเนินงานใน 31 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ LTI ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 33,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้อีกทอดหนึ่ง ติดตามเราทาง @LTI_Global

ติดตามข่าวสารของ LTI :

- อ่านข่าวหรือบล็อกของเรา
- ติดตามเราบน Twitter และ LinkedIn
- กดไลก์เราบน Facebook

ServiceNow, โลโก้ ServiceNow, Now, Now Platform และเครื่องหมายอื่นๆ ของ ServiceNow เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ServiceNow, Inc. ในสหรัฐและ/หรือประเทศอื่นๆ ทั้งนี้ ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และโลโก้ของบริษัทอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทผู้เป็นเจ้าของ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: