Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 กทท. เตรียมความพร้อม Safety Zone นำร่องท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2271
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : กทท. เตรียมความพร้อม Safety Zone นำร่องท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า
วันที่โพสท์ : 16 Jun 2021 16:46  
ตอบโดยอ้างถึง  


กทท. ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมผู้ประกอบการพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone) ผ่านพื้นที่นำร่องท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า “น่าน” และสร้างความเชื่อมั่นผ่าน Blogger ด้านการท่องเที่ยว

กรมการท่องเที่ยว (กทท.) ดำเนินโครงการพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว หรือ Safety Zone สร้างความมั่นใจในการท่องเที่ยว และการเดินทางภายในประเทศ หลังวิกฤต COVID-19 ระลอกใหม่ ผ่านสื่อออนไลน์และ Blogger ด้านการท่องเที่ยว และเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการดันแหล่งท่องเที่ยวปลอดภัย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางด้วยความรู้สึกมั่นใจในผู้ประกอบการไทยที่พร้อมดูแล รับผิดชอบ และให้ความปลอดภัยด้านสุขอนามัยได้เป็นอย่างดี เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับการเปิดประเทศหลังวิกฤต

กรมการท่องเที่ยวหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ผลักดันมาตรการการท่องเที่ยว ให้เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว หรือ Safety Zone ผ่านพื้นที่นำร่องพื้นที่ท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า “น่าน” ซึ่งทั้งนี้ทางกรมการท่องเที่ยวได้ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการตรวจประเมินผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ พร้อมกระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวผ่านสื่อออนไลน์ Blogger ด้านการท่องเที่ยวเพื่อเชิญชวนท่องเที่ยวพื้นที่ปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว (Safety Zone) ติดตามได้ที่ เพจทริปไทยแลนด์, เพจแบกกล้องเที่ยว, เพจ LOI Story และเพจเกรียนแบกเป้เที่ยว พร้อมกันนนี้สามารถติดตามข่าวสารโครงการได้ที่ https://www.facebook.com/Deptourism/

#พื้นที่ท่องเที่ยวปลอดภัย #SafetyZone#สะดวก #สะอาด #ปลอดภัย #เป็นธรรม #เที่ยวปลอดภัย #กรมการท่องเที่ยว
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: