Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 พบกับ OPPO Service Day รูปแบบใหม่ พร้อม "Inspiring Plan"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 650
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : พบกับ OPPO Service Day รูปแบบใหม่ พร้อม "Inspiring Plan"
วันที่โพสท์ : 21 Jun 2021 12:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

พบกับ OPPO Service Day รูปแบบใหม่เดือนมิ.ย.นี้ พร้อมเปิดตัว "Inspiring Plan"






เมื่อวันที่ 5-6 มิถุนายนที่ผ่านมา OPPO Support ได้เปิดตัว "Inspiring Plan" (แผนสร้างแรงบันดาลใจ) พร้อมทั้งอัพเกรดกิจกรรม Service Day ใน 23 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก เช่น อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ปากีสถาน, อียิปต์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น ทั้งนี้ กิจกรรม OPPO Service Day ซึ่งเดิมนั้นจะตรงกับวันที่ 10 ของทุกเดือน ได้ขยายระยะเวลาเพิ่มเป็น 2 วัน และจัดกิจกรรมในวันเสาร์-อาทิตย์แรกของทุกเดือน โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป (กรณีที่ตรงกับวันหยุดราชการ จะเลื่อนการจัดกิจกรรมเป็นวันถัดไปหลังวันหยุด) นอกจากนี้ OPPO ยังได้เตรียมส่วนลดพิเศษ 10-30% สำหรับหน้าจอ และเคสฝาหลังสำหรับรุ่นที่กำหนด รวมถึงมอบส่วนลด 10% สำหรับอุปกรณ์เสริม

ตั้งแต่การเปิดตัวกิจกรรม OPPO Service Day เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน OPPO ได้จัดกิจกรรมครอบคลุมศูนย์บริการกว่า 300 แห่ง ใน 23 ประเทศและภูมิภาค โดย "การสร้างแรงบันดาลใจ" (Inspiring) เป็นหนึ่งในแนวคิดหลักของ OPPO ในการพัฒนาบริการสำหรับลูกค้า ซึ่ง OPPO เชื่อเสมอว่าการบริการหลังการขายที่ดีไม่ใช่แค่เรื่องการซ่อมเท่านั้น แต่ยังเป็นการช่วยให้ผู้ใช้ได้รับแรงบันดาลใจในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตลอดจนการบำรุงรักษาสมาร์ทโฟนด้วย นอกจากนี้ OPPO ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้เป็นสำคัญ และปรับปรุงบริการตามความคิดเห็นของผู้ใช้ ซึ่งถือเป็นกระบวนการสร้างแรงบันดาลใจให้ OPPO ได้เติบโตขึ้น Inspiring Plan จึงเป็นเสมือนการยกระดับกิจกรรม Service Day ในเดือนมิถุนายนบนแนวคิดของการสร้างแรงบันดาลใจ โดย OPPO จะยังคงจัดกิจกรรมการบริการที่โดนใจผู้ใช้ต่อไปในวันเสาร์-อาทิตย์แรกของทุกเดือน ตามแนวคิดหลักที่ว่า "Care & Reach"

OPPO จะยังคงพัฒนาการให้บริการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงการระบาดของโควิด-19 จึงขอให้มั่นใจได้ว่า OPPO เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในความปลอดภัยของลูกค้า และยึดมั่นเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ศูนย์บริการ OPPO ปฏิบัติตามแนวทางที่กำหนดอย่างเคร่งครัดสอดคล้องกับข้อกำหนดของรัฐบาล โดยพนักงานทุกคนของ OPPO ที่ศูนย์บริการต้องสวมหน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อในร้านเป็นประจำทุกวัน รวมถึงจัดเตรียมเจลล้างมือให้กับลูกค้า

หากสนใจสิทธิประโยชน์พิเศษด้านบริการในกิจกรรม OPPO Service Day สามารถสอบถามทีมผู้เชี่ยวชาญด้านบริการในพื้นที่ ยินดีต้อนรับสู่ OPPO Service Day

ดูเพิ่มเติมที่:https://support.oppo.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1535466/1.jpg
คำบรรยายภาพ - Inspiring Right Now! OPPO Service Day Upgraded in June
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: