Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mobileum Inc. ซื้อกิจการบริษัท Convene Networks
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1006
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mobileum Inc. ซื้อกิจการบริษัท Convene Networks
วันที่โพสท์ : 24 Jun 2021 11:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้นเสริมแกร่งขีดความสามารถด้าน 5G Core Network ของ Mobileum เพื่อสนับสนุนผู้ให้บริการเครือข่ายขนาดเล็กและเครือข่ายส่วนบุคคล
Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการระดับชั้นนำของโลกในด้านโซลูชันวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิงและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง รวมถึงโซลูชันการทดสอบและตรวจสอบ มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของ Convene Networks ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีเครือข่ายหลักแบบครบวงจรสำหรับเครือข่าย 3G/4G/5G การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยขยายกลุ่มเทคโนโลยีเครือข่ายหลักของ Mobileum ซึ่งเป็นการต่อยอดกลุ่มโซลูชัน 5G Core ("5GC") และนำเสนอบริการ 5G-in-a-box พร้อมใช้งาน ("COTS") สำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายขนาดเล็กและเครือข่ายส่วนบุคคล
การซื้อกิจการครั้งนี้มีขึ้นหลังจากที่เพิ่งประกาศซื้อกิจการ Developing Solutions ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งสอดรับกับกลยุทธ์การเติบโตของ Mobileum นับตั้งแต่ที่ถูก Audax Private Equity เข้าซื้อกิจการไปเมื่อปี 2016 โดยบริษัทยังคงเดินหน้าสร้างชุดโซลูชันวิเคราะห์แบบครบวงจร เพื่อสนับสนุนผู้ให้บริการโทรคมนาคมในการเปิดตัวเครือข่าย 5G, เปิดตัวบริการ IoT ใหม่ ๆ พร้อมเร่งการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล
แพลตฟอร์ม Active Intelligence ของ Mobileum เป็นเทคโนโลยีวิเคราะห์ชั้นนำที่มุ่งเน้นเรื่องโทรคมนาคม โดยรองรับบริการโรมมิง บริการเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง และการทดสอบ ขณะที่ Convene Networks จะเข้ามายกระดับขีดความสามารถด้านเครือข่ายหลัก ด้วยการนำเสนอองค์ประกอบเครือข่ายที่จำเป็นในการสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและจำลองเสมือนเต็มรูปแบบ และด้วยการขยายระบบพิสูจน์ตัวตนบน 5G, การบริหารจัดการผู้ใช้บริการ และการวิเคราะห์ต่าง ๆ ขีดความสามารถใหม่ ๆ เหล่านี้เปิดโอกาสให้ Mobileum นำเสนอบริการเครือข่าย 5G ที่กว้างขึ้นให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมได้ โดยส่งมอบในแพ็กเกจครบวงจรที่มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งนำไปใช้สนับสนุนกรณีการใช้งานของผู้ให้บริการเครือข่ายขนาดเล็กและเครือข่ายส่วนบุคคลได้
Bobby Srinivasan ซีอีโอของ Mobileum กล่าวว่า "Convene Networks เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่น ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยที่จะช่วยเร่งกลยุทธ์การเติบโตของเราผ่านเครือข่าย 5G กลุ่มโซลูชันเครือข่ายของ Mobileum ได้เข้ามาช่วยเหล่าผู้ให้บริการในการสร้างรายได้จากเครือข่ายและบริการของตนเอง เพื่อให้พวกเขานำเสนอบริการ B2B และ B2C สมัยใหม่ได้ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยเสริมแกร่งรากฐานของเรา และขยับขยายโซลูชันของเราในใจกลางของ 5G พร้อมสร้าง "จุดยุทธศาสตร์" สำคัญในการสร้างและพัฒนาวิสัยทัศน์ 5G ของเรา"
กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Convene Networks ไม่ว่าจะเป็นตัวควบคุมเซสชันและเลือกเส้นทาง GTP อย่าง ConveneGSC ไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ข้อมูลการเป็นสมาชิกอย่าง ConveneHSS และระบบการลงทะเบียนของอุปกรณ์อย่าง ConveneEIR จะผนวกรวมเข้ากับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Active Intelligence ของ Mobileum โดยทีมวิศวกรของบริษัทจะเข้ามาเสริมทัพให้กับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเครือข่ายแกนหลักของ Mobileum
เกี่ยวกับ Audax Private Equity
Audax Group เป็นผู้จัดการการลงทุนทางเลือกระดับชั้นนำ โดยมีสำนักงานอยู่ในบอสตัน นิวยอร์ก และซานฟรานซิสโก ซึ่งนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1999 บริษัทระดมทุนได้กว่า 2.7 หมื่นล้านดอลลาร์จากธุรกิจ Private Equity และ Private Debt ทั้งนี้ Audax Private Equity ได้ลงทุนกว่า 6 พันล้านดอลลาร์ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ กว่า 135 แพลตฟอร์ม และบริษัท add-on กว่า 950 แห่ง และปัจจุบัน บริษัทนำเงินไปลงทุนจากกองทุน private equity แห่งที่ 6 ซึ่งมีมูลค่า 3.5 พันล้านดอลลาร์ ด้วยวิธีการซื้อและสร้าง (Buy & Build) อย่างมุ่งมั่น Audax กำลังดำเนินการช่วยบริษัทด้านแพลตฟอร์มในการบริหารการซื้อธุรกิจพิเศษ ซึ่งจะทำให้รายได้เพิ่มขึ้น ปรับปรุงการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และทำให้มูลค่าหุ้นเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และด้วยพนักงานกว่า 250 คน และมืออาชีพด้านการลงทุนกว่า 100 คน บริษัทจึงเป็นพันธมิตรด้านทุนระดับชั้นนำให้แก่บริษัทในตลาดระดับกลางของอเมริกาเหนือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.audaxprivateequity.com หรือติดตามเราได้ทาง LinkedIn
เกี่ยวกับ Convene Networks
Convene Networks เป็นผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับตลาดเครือข่ายไร้สายและโทรคมนาคม Convene Networks ให้บริการโซลูชันที่มีความพร้อมใช้งานและความน่าเชื่อถือสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อพลิกโฉมแนวทางการออกแบบและขับเคลื่อนเครือข่ายของผู้ให้บริการโทรคมนาคม บริษัทมุ่งพัฒนาโซลูชันซอฟต์แวร์เครือข่ายโทรคมนาคมสมรรถนะสูงที่สร้างขึ้นมาสำหรับ NFV โดยเฉพาะ โซลูชันของ Convene Networks เปิดโอกาสให้ผู้ให้บริการยกระดับโหนดเครือข่ายมือถือที่สำคัญได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พร้อมนำเสนอสมรรถนะชั้นนำของตลาด Convene Networks ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมเร่งสร้างนวัตกรรมได้ ด้วยการกำจัดปัญหายุ่งยากซับซ้อนต่าง ๆ ของแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์เฉพาะ เพื่อให้พวกเขามุ่งผลักดันธุรกิจของตนเองให้ก้าวไปข้างหน้าได้
เกี่ยวกับ Mobileum Inc.
Mobileum เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิเคราะห์โทรคมนาคมสำหรับการโรมมิ่ง บริการเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง และการทดสอบการเชื่อมต่อในประเทศและต่างประเทศ โดยมีผู้ให้บริการมากกว่า 900 รายที่ใช้แพลตฟอร์ม Active Intelligence ซึ่งนำเสนอโซลูชันที่ใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเชิงปฏิบัติการกับการดำเนินการแบบเรียลไทม์ที่เพิ่มรายได้ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และลดต้นทุน ทั้งนี้ Mobileum มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนวัลเลย์ และมีสำนักงานย่อยในดูไบ เยอรมนี อินเดีย โปรตุเกส สิงคโปร์ และสหราชอาณาจักร
ดูข้อมูลเพิ่มเพิมที่ www.mobileum.com และติดตามทวิตเตอร์ @MobileumInc
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1431792/Mobileum_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: