Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Angry Birds 2 พร้อมให้ดาวน์โหลดบน AppGallery แล้ว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 712
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Angry Birds 2 พร้อมให้ดาวน์โหลดบน AppGallery แล้ว
วันที่โพสท์ : 29 Jun 2021 13:08  
ตอบโดยอ้างถึง  

เกมยอดฮิตล่าสุดบนแพลตฟอร์มแอปของหัวเว่ย
หัวเว่ย ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศว่าเกม Angry Birds 2 จากผู้พัฒนาเกมอย่าง Rovio ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ได้ถูกนำมาไว้ใน AppGallery แล้ว ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มจากบริษัทผู้ผลิตเกมมือถือรายใหญ่รายนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ AppGallery จนเจาะกลุ่มผู้ใช้งานจากต่างประเทศได้เป็นจำนวนมาก
คุณ Derek Yu ประธาน Huawei CEE & Nordic and Canada ของ Huawei Consumer Business กล่าวว่า "เรากำลังต่อยอดความร่วมมือกับนักพัฒนาเกมชั้นนำของโลก ขณะที่เราขยับขยายจนมีฐานผู้ใช้งานที่กว้างขวาง เราก็ได้รับความเชื่อมั่นจากสตูดิโอและนักพัฒนาอื่น ๆ เพิ่มขึ้นตามไปด้วย"
Angry Birds ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นเกมที่ทำให้มือถือกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้เล่นเกมได้จริง ๆ โดยมี Angry Birds 2 ซึ่งสร้างความนิยมให้กับแบรนด์ ท้าทายให้ผู้ใช้งานผนึกกำลังของฝูงนกเพื่อเอาชนะศัตรูตัวฉกาจอย่างหมู และกอบกู้ไข่มาให้ได้
Angry Birds 2 เป็นเกมแรกของ Rovio ที่ได้เข้าไปอยู่ใน AppGallery ขณะที่ภาพยนตร์ซึ่งสร้างขึ้นจากเกมนี้ได้เข้าไปอยู่ใน Huawei Video? ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับคอนเทนต์วิดีโอของหัวเว่ยแล้ว นอกจากจะได้เล่นเกม ผู้ใช้งานหัวเว่ยจะยังสามารถปรับแต่งโทรศัพท์ของตนได้ในเร็ว ๆ นี้โดยใช้ Huawei Themes เพื่อโชว์ภาพแบรนด์ดิงลาย Angry Birds 2 ส่วนลูกค้าที่มีสมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือของหัวเว่ยจะสามารถดาวน์โหลดพื้นหลังนาฬิกาลาย Angry Birds 2 ได้ด้วย นอกจากนี้ หัวเว่ยยังจะมอบโปรโมชัน ข้อเสนอ และกิจกรรมต่าง ๆ ของ Angry Birds 2 ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่เข้าถึงเกมเมอร์ในกว่า 170 ประเทศด้วย
"เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเกม Angry Birds 2 ออกไปสู่เกมเมอร์อีกหลายล้านคนทั่วโลกผ่านการเป็นพันธมิตรกับ AppGallery" คุณ Miikka Lindgren รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Rovio กล่าว "ภารกิจของ Rovio คือการสร้างความสุข เรามีความสุขเสมอเมื่อเกมของเราและความสุขที่เราสร้างขึ้นนั้นเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่ ๆ"
AppGallery เป็นหนึ่งในตลาดแอปที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีผู้ใช้งานรายเดือน 540 ล้านคนทั่วโลก AppGallery มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำและผู้พัฒนาเกมอย่าง Rovio ซึ่งมีชื่อเสียงที่สามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกได้มาก
หัวเว่ยทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักพัฒนาที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 4 ล้านคน เพื่อนำคอนเทนต์ใหม่ขึ้นสู่แพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มีแอปพลิเคชันมากกว่า 134,000 รายการที่อยู่ใน HMS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการมือถือที่เป็นกรรมสิทธิ์ของหัวเว่ย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/en/mobileservices/appgallery/
หมายเหตุบรรณาธิการ :
? ภาพยนตร์ Angry Birds 2 ให้บริการบน Huawei Video ในบางประเทศ โดยอาจมีค่าบริการแตกต่างกันไป
เกี่ยวกับ AppGallery
AppGallery คือระบบนิเวศอัจฉริยะสุดล้ำสมัยที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับผู้บริโภค โดยเป็นตลาดแอประดับท็อป 3 ของโลก ซึ่งให้บริการในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมีผู้ใช้งานรายเดือนกว่า 540 ล้านคนทั่วโลก หัวเว่ยทำงานร่วมกับนักพัฒนา 4 ล้านคน และในปี 2563 AppGallery มียอดดาวน์โหลดทั้งหมดอยู่ที่ 3.844 แสนล้านครั้ง
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1552078/Angry_Birds_2_Arrives_on_AppGallery_to_Bring_Feathery_Fun_Challenges_and_Offers_to_Huawei_Users.jpg
คำบรรยายภาพ - Angry Birds 2 พร้อมให้ดาวน์โหลดบน AppGallery แล้ว เตรียมมอบความสนุกท้าทายและข้อเสนอพิเศษให้ผู้ใช้หัวเว่ย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: