Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 นำเข้าสินค้าจากจีน โดยบริษัท TTP cargo ให้เรทส่งถูกที่สุด!
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4791
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
mimimo
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jul 2021
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : นำเข้าสินค้าจากจีน โดยบริษัท TTP cargo ให้เรทส่งถูกที่สุด!
วันที่โพสท์ : 08 Jul 2021 17:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

นำเข้าสินค้าจากจีน โดยบริษัท TTP cargo ให้เรทส่งถูกที่สุด!!
การนำเข้าสินค้าจากจีนในปัจจุบันนั้นอาจจะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โควิด-19 เป็นจำนวนมาก แต่กระบวนการสั่งซื้อยังคงเหมือนเดิม แต่อาจจะส่งผลให้เกิดความล่าช้าในระยะแรก ๆ และการนำเข้าสินค้าจากจีน ยังสามารถนำเข้าสินค้าได้ทุกชนิดที่ถูกต้องตามกฎหมาย กี่ชนิดก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ทางบริษัท TTP cargo ได้เปิดโอกาสให้มีการนำเข้าสินค้าจากจีนไม่ว่าจะมีปริมาณที่มาก หรือน้อย ก็สามารถนำเข้าได้ เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่กำลังหันมาทำธุรกิจ หรือคนธรรมดาทั่วไปก็สามารถนำเข้าสินค้าจากจีนเองได้ โดยทาง TTP cargo จะเป็นคนนำเข้าสินค้าให้กับลูกค้าเอง จึงทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับใครหลาย ๆ คน




ซึ่งทางบริษัท TTP cargo มีอัตราส่วนของค่าขนส่งที่มีราคาต่ำที่สุด และได้แบ่งแยกออกเป็น 2 แบบ คือ การขนส่งทางรถ และทางเรือ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกคนในมาตรฐานเดียวกัน จะมีการจัดเรทค่าส่งทั้งสองช่องทางได้ดังนี้
1.จะคิดค่าส่งเป็นการชั่งน้ำหนัก และทางรถจะคิดเป็น 500 Kg ขึ้นไป เท่ากับ 30 บาท / Kg และทางเรือ 500 Kg ขึ้นไป เท่ากับ 25บาท / Kg
2.นอกจากนี้ยังมีการคิดน้ำหนักแบบเป็นคิว 1 คิวขึ้นไป 7,500 บาท / คิว เป็นราคาของขนส่งทางรถ และ น้ำหนักแบบเป็นคิว 1 คิวขึ้นไป 4,500 บาท / คิว เป็นราคาการขนส่งทางเรือ

ไม่ว่าคุณจะสั่งสินค้ามากแค่ไหน ก็ไม่มีอัตราค่าขนส่งเพิ่มเติม ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนที่ทำธุรกิจเล็ก และธุรกิจใหญ่ การนำเข้าสินค้าจากจีนส่วนใหญ่ที่ลูกค้าสั่ง จะเป็นการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Taobao หรือลูกค้าเป็นคนไปติดต่อเองทั้งหมดรวมไปถึงการสั่งซื้อกับทางร้านค้าจีน ทาง TTP cargo จะเป็นคนส่งที่อยู่โกดังในประเทศจีน เพื่อให้ร้านค้าจีนส่งมาให้โกดังของเรา และทำการนำเข้าสินค้าเข้าสู่ประเทศ เห็นหรือไม่ว่าทางบริษัท TTP cargo ได้ใส่ใจรายละเอียดของลูกค้าทุกคนให้ได้รับสินค้าในช่วงเวลาที่เหมาะสม และการนำเข้าสินค้าก็มองเห็นถึงความต้องการของลูกค้า ทั้งคนที่ทำธุรกิจใหญ่ หรือบุคคลธรรมดาก็สามารถเข้าถึงได้ โดย TTP cargo ได้ทำการบริการนำเข้าสินค้าจากจีนให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียมกัน และยังมีอีกหลายบริการที่บริษัท TTP cargo ทำ เช่น บริการโอนเงินไปจีน, บริการส่งออกสินค้า, บริการตีลังไม้ และบริการขนส่งแบบปิดตู้สินค้า ซึ่งตอบโจทย์กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของบริษัท TTP cargo เป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหาบริษัทนำเข้าสินค้าจีนที่ให้เรทถูกมาก ๆ ขอแนะนำบริษัท TTP cargo สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ttpcargo.com/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: