Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 มองหาเว็บสั่งของออนไลน์ต้อง Taobao สินค้าจากจีนราคาถูก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4643
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Lalalooktarn
New Member
New Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 07 Jul 2021
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : มองหาเว็บสั่งของออนไลน์ต้อง Taobao สินค้าจากจีนราคาถูก
วันที่โพสท์ : 08 Jul 2021 18:14  
ตอบโดยอ้างถึง  

สั่งของออนไลน์จากเว็บ Taobao ที่มีร้านค้ามากกว่า 1,000 ร้านค้า!!
การนำเข้าสินค้าจากจีน โดยสั่งผ่านเว็บ Taobao คุณจะได้สินค้าที่มีราคาถูก ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้คุณได้ประหยัดเงินในกระเป๋า เพราะเว็บไซต์ Taobao เป็นเว็บไซต์ที่มีการสั่งซื้อมากที่สุดของประเทศจีน เป็นแหล่งรวมสินค้าที่มากที่สุด เช่น เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า และอื่น ๆ อีกมากมายก็สามารถนำเข้าได้


ซึ่งเว็บไซต์ Taobao ก็ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ที่มอบความสะดวก ความรวดเร็ว เพียงสั่งซื้อสินค้าก็รอรับของเองอยู่ที่บ้านได้เลย และไม่ต้องบินไกลไปซื้อเองถึงประเทศจีน การที่มีคนมาใช้บริการเว็บ Taobao เนื่องจากมีราคาที่ถูก เหมาะสำหรับการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการขายในเว็บไซต์ออนไลน์ต่าง ๆ อย่างใน Facebook, Shopee, Lazada เป็นต้น เพียงเท่านี้ก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตนเองได้แล้ว ไม่ต้องกังวลว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนจะทำให้เกิดความยุ่งยาก ทางบริษัทของเราได้มีวิธีการสั่งซื้อสินค้าใน Taobao ซึ่งทางบริษัท TTP cargo จะเป็นคนนำเข้าสินค้าจากจีนให้ มีเพียงขั้นตอนง่าย ๆ 4 ขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่หนึ่ง จะต้องเข้าไปในเว็บไซต์ Taobao พิมพ์สินค้าที่อยากได้ลงในช่องค้นหา หรือจะนำลิงค์สินค้าที่อยู่ในเว็บไซต์ Taobao จีน หรือ 1688.com มาวาง
ขั้นตอนที่สอง ระบบจะแสดงผลให้เห็นสินค้าที่เราเลือก พร้อมคิดราคาเป็นเงินไทยให้อย่างเรียบร้อย ไม่ต้องเสียเวลาไปคิดเอง
ขั้นตอนที่สาม เราสามารถเลือกรูปแบบการจัดส่งได้ 2 วิธี คือ การขนส่งทางรถจะใช้เวลาในการจัดส่ง 5-7 วัน และทางเรือจะใช้เวลา 12-15 วัน เพียงบเท่านี้สินค้าก็จะไปส่งคุณถึงหน้าบ้านโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะติดเชื้อโควิด-19 เพราะทางบริษัทมีมาตรการอย่างเคร่งครัดในการนำเข้าสินค้าจากจีน
ขั้นตอนที่สี่ ชำระสินค้า และยืนยันคำสั่งซื้อให้เรียบร้อย จากนั้นก็รอรับสินค้าภายในช่วงเวลาที่กำหนด


ทั้ง 4 ขั้นตอน เป็นการสอนวิธีการนำเข้าสินค้าจากจีนโดยการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Taobao ที่มีลูกค้าจำนวนมากที่เข้ามาใช้บริการ เพราะสินค้าใน Taobao มีราคาที่ถูก ซึ่งตอบโจทย์แก่ผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก ช่วยประหยัดการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม หากซื้อมากก็จะได้รับเรทราคาที่ถูกลง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า เพราะทุกการลงทุนจะต้องคำนึงถึงกำไรเป็นหลัก สั่งซื้อมาก็สามารถนำมาขายได้ เพราะ Taobao เป็นเว็บไซต์ที่มีผู้คนสั่งของมาขายต่อมากที่สุด และเป็นที่นิยมของคนต่างประเทศ เพราะพวกเขาสามารถนำเข้าสินค้าจากจีนได้โดยการสั่งซื้อผ่าน Taobao แน่นอนว่าเว็บไซต์ Taobao มีสินค้าจากจีนที่ให้ราคาถูกกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน ที่สำคัญตอบโจทย์กับคนในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะมีกระแสอะไร ในเว็บไซต์ Taobao ก็ update ตามกระแสตลอด ไม่ต้องกังวลว่าจะเจอแต่สินค้าเก่า เพราะ Taobao จะเน้นในเรื่องของกระแสสินค้าที่กำลังมาแรง และสินค้าที่มีการพูดถึงมากที่สุด ทาง Taobao จะมองเห็นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก หากลูกค้าท่านใดที่สนใจจะสั่งซื้อสินค้านำเข้าจากประเทศจีนสามารถคลิก https://taobao.ttpcargo.com/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: