Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GIGABYTE เปิดตัวมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K สองรุ่น รองรับ HDMI 2.1
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 969
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GIGABYTE เปิดตัวมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K สองรุ่น รองรับ HDMI 2.1
วันที่โพสท์ : 13 Jul 2021 10:09  
ตอบโดยอ้างถึง  




เมื่อกล่าวถึงมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K ในปัจจุบัน เราขอแนะนำมอนิเตอร์ตัวใหม่จาก GIGABYTE ที่เพิ่งเปิดตัวไปในชื่อรุ่น AORUS FV43U ซึ่งเป็นมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K รุ่นแรกของโลกที่รองรับ HDMI 2.1 และเป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวกับภาพระดับ 4K พร้อมอัตราการรีเฟรชระดับอีสปอร์ต มาตรฐาน HDMI 2.1 และหลังจากเปิดตัวก็ได้รับความสนใจอย่างมากจนขายหมดเกลี้ยงในวันแรกบน Newegg และนอกจากนี้ FV43U ยังได้รับการยกย่องจาก Tom's Hardware ซึ่งเป็นสื่อที่มีชื่อเสียงระดับโลก และยังได้รับรางวัล Editor's Choice Award จากประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในหมวดเกม และได้รับการขนานนามว่าเป็น "ราชาของมอนิเตอร์ขนาด 43 นิ้ว"

ด้วยยอดขายและการตอบรับที่ล้นหลามของ FV43U GIGABYTE จึงสานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดตัวมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K อีกสองรุ่นที่รองรับ HDMI 2.1 เช่นกัน ประกอบด้วย AORUS FI32U ขนาด 32 นิ้ว และ AORUS FO48U ขนาด 48 นิ้ว ทั้งสองรุ่นนี้ยังมาพร้อมความละเอียดสูงระดับ 4K และขนาดจอที่มีให้เลือกหลากหลาย ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ที่เล่นเกมผ่านพีซีและคอนโซล

FI32U เป็นหนึ่งในมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K ที่เร็วและตอบสนองได้ดีที่สุด เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ใช้การ์ดจอระดับไฮเอนด์ เช่น RTX 3080 เพื่อช่วยให้การเล่นเกมระดับ 4K ราบรื่นสมจริง โดยมอนิเตอร์ขนาด 32 นิ้วเป็นมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K รุ่นเดียวในปัจจุบันที่รองรับ HDMI 2.1 และ SuperSpeed IPS สูงสุด 144Hz/1ms GTG รับประกันการเล่นเกมระดับ 4K ที่ลื่นไหล มาพร้อมสีสันและความสมจริงของภาพในเวลาเดียวกัน

FO48U เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่เล่นเกมผ่านคอนโซล โดยเป็นมอนิเตอร์เล่นเกมขนาด 48 นิ้วรุ่นแรกของโลกที่ใช้จอ OLED ระดับพรีเมียม คอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X สามารถใช้ประโยชน์จากแบนด์วิดท์ HDMI 2.1 ได้อย่างเต็มที่เพื่อปลดปล่อยประสิทธิภาพการเล่นเกมระดับ 4K/120Hz นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับซาวด์บาร์ Space Audio เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ดื่มด่ำกับเสียงได้เต็มประสิทธิภาพกับโลกแห่งเกมที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ GIGABYTE AORUS 4K และชุดอุปกรณ์รองรับการเล่นเกมได้ที่ https://www.aorus.com/monitors/4k

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1556478/GIGABYTE_Riding_Hot_Streaks_Launches_Two_More_4K_Gaming_Monitors.jpg
คำบรรยายภาพ: GIGABYTE เปิดตัวมอนิเตอร์เล่นเกมระดับ 4K สองรุ่นใหม่ รองรับ HDMI 2.1
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: