Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 LTI เผยรายได้โต 5.1% เทียบรายไตรมาส และ 20.4% เทียบรายปี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1550
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : LTI เผยรายได้โต 5.1% เทียบรายไตรมาส และ 20.4% เทียบรายปี
วันที่โพสท์ : 17 Jul 2021 14:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

- กำไรสุทธิเพิ่ม 19.3% เทียบรายปี

- เงินปันผลพิเศษ 10 รูปี / จดทะเบียนหุ้นครบ 5 ปี

Larsen & Toubro Infotech (BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาสแรกของปีการเงิน 2565 ในวันนี้

ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ :

รายได้ 470.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโต 5.1% รายไตรมาส และ 20.4% รายปีรายได้สกุลเงินคงที่เติบโต 4.8% รายไตรมาส และ 17.8% รายปี

ในสกุลเงินรูปีอินเดีย :

รายได้ 34,625 ล้านรูปี เติบโต 5.9% รายไตรมาส และ 17.4% รายปีรายได้สุทธิ 4,968 ล้านรูปี ลดลง 9.0% รายไตรมาส และเพิ่มขึ้น 19.3% รายปี

ผลตอบแทนจากทุน

เงินปันผลพิเศษ 10 รูปีต่อหุ้น เพื่อเฉลิมฉลองการจดทะเบียนซื้อขายหุ้นบนตลาดหลักทรัพย์อินเดียครบ 5 ปี

" เรามีความยินดีในการรายงานผลประกอบการไตรมาสหนึ่งซึ่งขยายตัวดีสุดถึง 5.1% โดยได้รับแรงหนุนจากการเติบโตตามกลุ่มธุรกิจ สายบริการ ระดับลูกค้า และภูมิศาสตร์ต่าง ๆ ของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความแข็งแกร่งของเราและความต้องการที่ยังคงคึกคักต่อเนื่อง ทำให้เรามั่นใจว่าอนาคตจะเติบโตอีก

" ไตรมาสหนึ่งยังเป็นการครบรอบ 5 ปีของการขายหุ้น IPO ของ LTI ด้วย และทางคณะกรรมการก็ได้ประกาศให้เงินปันผลพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราทำรายได้เติบโตเฉลี่ยปีละถึง 13.5% ในรูปสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ และมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว ผมรู้สึกภาคภูมิใจกับการไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ และเติบโตนำอุตสาหกรรมในแต่ละปี ผมยังรู้สึกตื่นเต้นในขณะที่เราเสริมแกร่งขีดความสามารถทางวิศวกรรมดิจิทัลของเรา โดยให้การต้อนรับ Cuelogic Technologies สู่ครอบครัว LTI"

- Sanjay Jalona ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ

การบรรลุข้อตกลงล่าสุด

บริษัทจำหน่ายพลังงานระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 ได้เลือก LTI สำหรับข้อตกลงบริการจัดการความปลอดภัย ประกอบด้วย L1 SOC และการสนับสนุนแบบครอบคลุมสำหรับงานด้านความปลอดภัยทั้งหมด ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ LTI จะเข้ามาปกป้องความปลอดภัยโดยใช้ข้อมูลภัยคุกคามเพื่อลดความเสี่ยงทางธุรกิจผู้เล่นหลักรายหนึ่งจากภูมิภาคตะวันออกกลางในตลาดพลังงานทดแทน น้ำมันและก๊าซ ได้เลือก LTI ผ่านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมกับผู้นำการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลระดับภูมิภาครายหนึ่ง สำหรับการโยกย้ายไปยังระบบคลาวด์ เพื่อสร้างความทันสมัยและการจัดการภูมิทัศน์ด้านไอทีทั้งหมดLTI ได้รับเลือกให้ทำข้อตกลงการจัดการด้านไอทีแบบครอบคลุม ประกอบด้วยการตั้งค่ากระบวนการและเครื่องมือ การดำเนินการด้านความปลอดภัย และโซลูชันการตรวจสอบ ให้กับหน่วยงานย่อยของผู้ผลิตและซัพพลายเออร์เคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษระดับโลกรายหนึ่งในอเมริกาเหนือบริษัทในเครือของธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียได้เลือกที่จะเป็นพันธมิตรร่วมกับ LTI เพื่อดำเนินการ บูรณาการ และสนับสนุนการบำรุงรักษาแพลตฟอร์มการธนาคารส่วนบุคคลผ่าน Temenos Wealthบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีฐานอยู่ในยุโรป ร่วมมือกับ LTI ในการออกแบบและปรับกระบวนการทางธุรกิจให้กลมกลืนด้วย SAP S/4HANA เพื่อให้สามารถปรับขยาย สร้างประสิทธิภาพ ความคล่องตัวและความยืดหยุ่นมากขึ้นบริษัทข้ามชาติที่ให้บริการโซลูชันที่เกี่ยวข้องกับพลังงานในอเมริกาเหนือ ได้เลือก LTI ในการเปลี่ยนกระบวนการด้านสำนักงานส่วนหน้าและส่วนกลาง โดยใช้ SAP S/4HANA ซึ่งช่วยให้การดำเนินงานง่ายขึ้น ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุนบริษัทประกันทรัพย์สินและวินาศภัยในอเมริกาเหนือได้เลือก LTI เพื่อการสนับสนุนเครือข่ายและการจัดการฐานข้อมูล เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินงานจะดำเนินไปอย่างราบรื่นตลอดเวลา สิ่งนี้จะช่วยพัฒนาระบบคลาวด์ของบริษัทบริษัทนายหน้าประกันภัยในอเมริกาเหนือได้เลือก LTI เพื่อเปลี่ยนแปลงและทำให้การดำเนินธุรกิจของหนึ่งในภาคส่วนเติบโตที่สำคัญอยู่ในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งประกอบด้วยกระบวนการค้นหา การขาย และการบริการเพื่อทำให้มีความทันสมัย มอบทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น ปรับขนาดธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และขับเคลื่อนการตัดสินใจทางธุรกิจผ่านข้อมูลและการวิเคราะห์ผู้ให้บริการโซลูชันด้านบริการ การส่งมอบ และการผลิตแบบบูรณาการในอเมริกาเหนือสำหรับบริษัทเภสัชภัณฑ์ ชีวเวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภค ได้เลือก LTI ในการยกระดับการใช้งานและระบบ ERP ของบริษัท เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพการดำเนินงานและโซลูชันที่คุ้มค่าดัชนีตลาดหุ้นที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้เลือก LTI เป็นพันธมิตรด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์และวิศวกรรม เพื่อสนับสนุนเส้นทางการนำระบบคลาวด์มาใช้ระยะเวลาหลายปี

รางวัลและการยอมรับ

LTI ได้รับการยอมรับในรายงาน Gartner 2021 Magic Quadrant for Oracle Cloud Application Services, WorldwideLTI Leni ได้รับการยอมรับจาก Forrester Research ว่าเป็นผู้ให้บริการจับสิ่งผิดปกติตัวอย่างในรายงาน The Forrester Tech Tide(TM): Customer Insights Methods, Q2 2021LTI ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำในรายงาน ISG Provider Lens(TM) ServiceNow Ecosystem Partners Report, US 2021LTI Leni ได้รับการยอมรับว่าเป็นเวนเดอร์ตัวอย่างใน Gartner Market Guide for Augmented Analytics Tools, Austin Kronz et al., 28 มิถุนายน 2564

Gartner Magic Quadrant for Oracle Cloud Application Services, Worldwide, Katie Gove et al., 24 พฤษภาคม 2564

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

ไฮไลท์อื่น ๆ ของธุรกิจ

คณะกรรมการบริษัทได้ประกาศจ่ายเงินปันผลพิเศษจำนวน 10 รูปีอินเดียต่อหุ้น (มูลค่าตราไว้ที่ 1 รูปีอินเดีย) ในการประชุมเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เพื่อรำลึกถึงความสำเร็จในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อินเดียครบ 5 ปีLTI เข้าซื้อกิจการ Cuelogic Technologies บริษัทวิศวกรรมดิจิทัลและรับจ้างพัฒนาผลิตภัณฑ์LTI ได้รับรางวัลจำนวนมากจากการจัดอันดับ Institutional Investor 2021 Rest of Asia ex-Mainland China Executive Team โดยบริษัทได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 3 อันดับแรกจากหมวดการขายทั้งหมดในด้านเทคโนโลยี/บริการไอทีและซอฟต์แวร์: #2 Best CEO, #3 Best CFO, #3 Best ESG, #2 Best IR Program และ #1 Best IR Professional นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับในการจัดอันดับ 'Most-Honored' Companies Asia List 2021 ด้วยLTI ได้รับการยอมรับว่าเป็น Global Innovation Partner of the Year โดย Snowflake บริษัทข้อมูลคลาวด์LTI Syncordis ได้รับการยอมรับว่าเป็น Temenos Service Partner of the Year

เกี่ยวกับ LTI

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 435 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อผ่านการดำเนินงานใน 31 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ LTI ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 36,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้อีกทอดหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Lntinfotech.com ติดตามเราได้ทาง @LTI_Global

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: