Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Selling Simplified แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1479
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Selling Simplified แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต
วันที่โพสท์ : 20 Jul 2021 11:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

Selling Simplified แต่งตั้ง Thomas Koletas เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต

คุณ Koletas ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้าน Digital ABM จะกำหนดวิสัยทัศน์ของ SSG และผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างเต็มที่

Selling Simplified Group, Inc. (SSG) ผู้นำระดับโลกด้านการใช้ข้อมูลกระตุ้นการรับรู้และความสนใจของธุรกิจ B2B ประกาศแต่งตั้งคุณ Thomas Koletas ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต (Chief Growth Officer)

คุณ Koletas สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีด้านการขาย การตลาด การสนับสนุนความสำเร็จของลูกค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยผ่านการทำงานกับบริษัทสตาร์ทอัพ SaaS และ MaaS หลายแห่ง

ประวัติการทำงานที่โดดเด่นคือ การดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของบริษัท Madison Logic ในนิวยอร์กเป็นเวลานาน 8 ปี โดยคุณ Koletas และทีมงานได้ช่วยให้บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลผ่านการพัฒนาสื่อ การตลาดอัตโนมัติ และการยกระดับการวิเคราะห์ ส่งผลให้บริษัทขายกิจการได้ในปี 2560

ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับ SSG คุณ Koletas เคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสสากลฝ่าย Digital ABM ของบริษัท MRP นอกจากนั้นยังเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทเทคโนโลยีโฆษณาและข้อมูลหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา

"ประวัติการทำงานของเขาในฐานะที่ปรึกษาด้านการเติบโตและผู้บุกเบิกเทคโนโลยีดิจิทัลคือสิ่งที่ SSG ต้องการ" Michael Whife ซีอีโอและประธาน กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เขามาร่วมทีมบริหารของเรา และผมมั่นใจว่าเขาสามารถทำให้องค์กรของเราเติบโตได้"

ในการทำงานกับ Selling Simplified นั้น คุณ Koletas มีหน้าที่ขยายผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทไปสู่ภูมิภาคและอุตสาหกรรมใหม่ ๆ นอกจากนี้ เขาหวังว่าจะเสริมข้อมูลเชิงลึกให้กับ SSG เพื่อเติมเต็มศักยภาพหลัก ๆ ขององค์กร พร้อมกระตุ้นการรับรู้และความสนใจผ่านสื่อดิจิทัลและการโฆษณาผ่านการตั้งโปรแกรมอัตโนมัติ

"เรากำลังอยู่บนเส้นทางการเติบโตในระดับสูง เพราะตลาดกำลังตอบสนองต่อข้อเท็จจริงที่ว่า ข้อมูลคุณภาพสูงและวิธีการดิจิทัล 100% ของเราช่วยสร้างผลลัพธ์ได้ดีกว่าบริษัทอื่น" คุณ Koletas กล่าว

คุณ Koletas จะประจำอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และรับผิดชอบในการนำทีมการตลาด การสนับสนุน และการขายของ SSG โดยเขาจะอาศัยประสบการณ์ที่หลากหลายในการผลักดันให้บริษัทเติบโตทะลุ 100% เมื่อเทียบรายปีในปี 2564

"ผมเคยช่วยให้หลายธุรกิจเติบโตอย่างเต็มที่ ผมจึงทราบดีว่าควรทำอย่างไร" เขากล่าว "นักการตลาด B2B ต้องการมากกว่าข้อมูลที่จำเป็น พวกเขาต้องการการมีส่วนร่วมอย่างเหมาะสมและวัดผลได้ นั่นคือสิ่งที่ SSG นำเสนอ และผมมาที่นี่เพื่อช่วยเหลือ"

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1574401/Thomas_Koletas.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: