Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 SI Group เซ็นข้อตกลงขายธุรกิจ Industrial Resins ให้ ASK Chemicals
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 824
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : SI Group เซ็นข้อตกลงขายธุรกิจ Industrial Resins ให้ ASK Chemicals
วันที่โพสท์ : 27 Jul 2021 18:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

ข้อตกลงครอบคลุมผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และทรัพย์สินการผลิตในบราซิล อินเดีย และแอฟริกาใต้

SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ ประกาศแผนบรรลุข้อตกลงในการขายธุรกิจ Industrial Resins ส่วนใหญ่ทั่วโลกให้ ASK Chemicals ซึ่งเป็นบริษัทในพอร์ตของบริษัทหุ้นนอกตลาดอย่าง Rhone Group, LLC

ข้อตกลงดังกล่าวครอบคลุมผลิตภัณฑ์และฐานการผลิตที่เกี่ยวข้องของ Industrial Resins ในเครือ SI Group ที่เมืองริโอคลาโร ประเทศบราซิล รวมถึงที่เขตรันจังกอน ประเทศอินเดีย และเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีลิขสิทธิ์และสัญญาจ้างผลิตหลายฉบับทั่วโลก โดย ASK Chemicals ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิลเดน ประเทศเยอรมนี เป็นผู้นำตลาดในภาคส่วนวัสดุสำหรับการหล่อ และเป็นผู้ผลิตสารยึด สารเคลือบ ฟีดเดอร์ ฟิลเตอร์ และน้ำยาถอดแบบ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์การแยกโลหะออกจากแร่ เช่น อินอคคูแลนต์ สายอินอคคูเลชัน และมาสเตอร์อัลลอยสำหรับการหล่อเหล็ก

"เรายังคงเชื่อมั่นว่า นี่เป็นกลยุทธ์ที่ถูกต้องแล้วสำหรับพนักงานและธุรกิจของเรา ASK Chemicals มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าได้อย่างมากและทำให้ธุรกิจเหล่านี้เติบโตต่อเนื่อง" David Bradley ประธานและซีอีโอของ SI Group กล่าว "ข้อตกลงดังกล่าวยังทำให้เราตั้งใจสร้างและผลักดันพอร์ตของเราให้เติบโตในฐานะยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพด้วย"

SI Group จะถอนตัวออกจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องในจุดเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตยางและสารยึดติด บ่อน้ำมัน และสารลดแรงตึงผิว เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สำหรับการหล่อในบราซิล และจะดำเนินการสัญญารับจ้างกับ ASK นอกจากนี้ บริษัทยังจะคงธุรกิจ Industrial Resins ในสหรัฐและจีนไว้ดังเดิม

เกี่ยวกับ SI Group

SI Group เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีขั้นกลาง โซลูชันของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก ยางและกาว เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น บ่อน้ำมัน ยา และเรซินอุตสาหกรรม SI Group มีสำนักงานใหญ่ในเมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และมีโรงงานผลิต 24 แห่งใน 5 ทวีป บริการลูกค้าใน 90 ประเทศ และมีพนักงาน 2,800 คนทั่วโลก SI Group คิดค้นและผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างมูลค่าด้วยความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย หลักเคมี และผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Joseph Grande
โทร: + 1.413.684.2463
joe@jgrandecommunications.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/95496/si_group__inc__logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: