Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Parallel Wireless ผนึกกำลัง Neptune Communications
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 703
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Parallel Wireless ผนึกกำลัง Neptune Communications
วันที่โพสท์ : 29 Jul 2021 14:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

นวัตกรรม Open RAN มาถึงแคริบเบียนแล้ว ด้วยเครือข่าย 4G LTE ระดับ mission-critical บน 700 MHz Band 14 ที่ใช้เหมือนกันสำหรับรัฐบาลบาร์เบโดส

Parallel Wireless, Inc. บริษัท Open RAN ชั้นนำของโลกจากสหรัฐอเมริกา ผู้ให้บริการโซลูชัน Open RAN แบบคลาวด์เนทีฟที่รองรับระบบ All G และปฏิบัติตามข้อกำหนด O-RAN และ Neptune Communications ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านบริการสื่อสารเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ ประกาศให้บริการโซลูชันเครือข่าย 4G LTE ที่ปฏิบัติตามข้อกำหนด O-RAN ตัวแรกในแคริบเบียน

Parallel Wireless ให้บริการโซลูชันเครือข่าย Open RAN ที่มีความกะทัดรัด เพื่อให้แพลตฟอร์มเชื่อมต่อเครือข่าย 4G LTE ของ Neptune นำเสนอบริการวอยซ์และดาต้าระดับ mission critical ที่มีความยืดหยุ่นต่อหน่วยงานสำคัญของรัฐบาลบาร์เบโดสได้ ความร่วมมือดังกล่าวเป็นการใช้ประโยชน์จากสเปกตรัม 700 MHz B14 ที่ทางรัฐบาลบาร์เบโดสเพิ่งมอบให้กับ Neptune Communications

Neptune Communications จะทำงานร่วมกับ Parallel Wireless ในการขยายแพลตฟอร์มบริการเครือข่ายไร้สาย เพื่อให้บริการดิจิทัลที่มีความยืดหยุ่นและล้ำสมัย ที่จะนำไปสู่การพลิกโฉมขีดความสามารถของหน่วยงานท้องถิ่นโดย

สร้างโซลูชันเครือข่าย Open RAN ระดับเวิลด์คลาสที่มีความกะทัดรัดและทำงานบนคลาวด์ โดยใช้สถาปัตยกรรมแบบกระจายที่มีสมรรถนะสูงของ Parallel Wireless
ยกระดับความคล่องตัวของบริการและลดต้นทุนโดยรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ตามจุดที่กระจายกันทางภูมิศาสตร์ ด้วยการทำให้ RAN ทำงานอัตโนมัติ
นำแอปพลิเคชันชั้นนำในอุตสาหกรรมมาใช้ เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ของการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยสาธารณะในแต่ละวัน
Julian Jordan ซีอีโอของ Neptune Communications กล่าวว่า "Parallel Wireless ได้แสดงให้เห็นความเป็นเลิศในความเป็นผู้นำทางเทคนิคในแวดวงนี้ และทำให้เรานำเสนอโซลูชันล้ำสมัยได้ สิ่งนี้จะเข้ามาพลิกโฉมภูมิทัศน์การสื่อสารระดับ mission-critical ในภูมิภาค โดยในพื้นที่ส่วนนี้ของโลก หน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะและการกู้คืนระบบจากภัยพิบัติ มีบทบาทมากเป็นพิเศษในการเผชิญกับความท้าทายอันใหญ่หลวงที่ภูมิภาคนี้กำลังเผชิญ ด้วยเหตุนี้ การสนับสนุนหน่วยงานเหล่านี้จะส่งผลกระทบเป็นทวีคูณต่อแนวโน้มเศรษฐกิจในภูมิภาค เราหวังที่จะร่วมงานกับ Parallel Wireless ทั้งในวันนี้และปีต่อ ๆ ไป"

Keith Johnson ประธานของ Parallel Wireless กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Neptune Communications เพื่อให้บริการเครือข่าย Open RAN ที่มีความล้ำสมัย ในการมอบบริการ 4G LTE สนับสนุนการใช้งานที่มีความสำคัญยิ่งทั่วแคริบเบียน เราหวังที่จะร่วมมือต่อไปในปี 2564 และหลังจากนั้น"


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1004727/PW_FullColor_CMYK_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: