Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 รางวัล Finny Award 2021 ยกย่องแนวทาง Digital-First ของ SSG
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 751
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : รางวัล Finny Award 2021 ยกย่องแนวทาง Digital-First ของ SSG
วันที่โพสท์ : 30 Jul 2021 17:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

รางวัล Finny Award 2021 ยกย่องแนวทาง Digital-First ในการสร้างดีมานด์ด้วยคอนเทนต์ของ SSG


การเติบโตอย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงวิกฤตโควิดเกิดขึ้นได้ด้วยแนวทางดิจิทัล 100% ของ Selling Simplified

Selling Simplified Group, Inc. (SSG) ได้รับรางวัล Finny Award 2021 สาขา Best Nurture Content ในงานประกาศรางวัล "Killer Content Awards" ประจำปีครั้งที่ 11 ของ B2B Marketing Exchange ซึ่งจัดโดย Demand Gen Report

คอนเทนต์ที่ได้รับรางวัลคือ COVID Killed the Cold Call ซึ่งกล่าวถึงคุณค่าของการสานสัมพันธ์เชิงดิจิทัลในการทำการตลาด B2B สมัยใหม่ และชี้ให้เห็นว่าการโทรหาลูกค้าโดยไม่มีการรู้จักมาก่อน หรือ Cold Calling เป็นวิธีที่มีประสิทธิผลน้อยลงในการเข้าหาผู้ซื้อในยุค Digital-First เช่นปัจจุบัน

"ความท้าทายสำคัญที่ผู้ทำการตลาด B2B ต้องก้าวข้ามระหว่างช่วงวิกฤตโควิดนี้ก็คือ การตระหนักว่าการตลาดทางตรงผ่านโทรศัพท์ไม่ใช่เครื่องมือการสานสัมพันธ์ที่ใช้ได้ผล" Thomas Koletas ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต กล่าว "รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าโซลูชันการสร้างและการสานสัมพันธ์กับว่าที่ลูกค้าเชิงดิจิทัลแบบไม่ซื้อโฆษณา 100% ของ SSG เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผู้ซื้อมีปฏิสัมพันธ์กับคอนเทนต์การตลาด B2B"

รางวัลสาขา Nurture Content ยกย่องคอนเทนต์ที่สร้างว่าที่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมและเข้าใจในกลยุทธ์การสานสัมพันธ์ โดยฝ่ายการตลาดของ SSG รับรางวัลนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ หลังการประกาศรางวัลทาง LinkedIn

รายงานความยาว 12 หน้าที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นผลพวงมาจากการวิจัยระยะเวลาหลายเดือนที่นำไปสู่ผลงานขั้นสุดท้ายที่เชื่อถือได้ ซึ่งอธิบายถึงสี่ขั้นตอนในการช่วยนักการตลาด B2B ในการสานสัมพันธ์ดิจิทัล พร้อมนำเสนอข้อมูลสถิติที่บ่งชี้ถึงศักยภาพในการดึงดูดลูกค้าอันเป็นที่ประจักษ์

การได้รับรางวัล Finny Award เกิดขึ้นหลังจากที่ SSG มียอดผู้ติดตามทะลุ 20,000 คนทาง LinkedIn ซึ่งถือเป็นหลักชัยสำคัญขณะที่บริษัทยังคงเสริมสร้างสถานะความเป็นผู้นำในตลาดโลก นอกจากนี้ เพื่อสานต่อการเติบโตขององค์กร SSG ยังรับผู้บริหารโปรไฟล์สูงเข้าร่วมทีม เช่น Dan Juanillo ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และ Tom Koletas ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต

"ตลาดการกระตุ้นความสนใจของลูกค้าประเภท B2B เต็มไปด้วยบริษัทที่มีเรื่องราวคล้ายคลึงกัน สำหรับนักการตลาด B2B นั้น บริษัทกระตุ้นดีมานด์ทุกแห่งต่างใช้คำศัพท์เหมือนกัน แต่ SSG มีแนวทางสร้างดีมานด์ด้วยคอนเทนต์ซึ่งได้รับการพิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แล้ว" คุณ Koletas กล่าว "รางวัลนี้แสดงให้เห็นว่าแนวทางดิจิทัลของเราทำให้เราโดดเด่นในฐานะผู้นำตลาด ทั้งยังสะท้อนถึงอิทธิพลและความเป็นผู้นำของเราในภาคส่วนนี้"

เว็บไซต์ของ B2B Marketing Exchange ระบุว่า รางวัล Killer Content Awards "เชิดชูแบรนด์ B2B ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์ในการทำการตลาดด้วยคอนเทนต์" สำหรับผู้ได้รับรางวัลรายอื่น ๆ ประกอบด้วย TATA Technologies, Blackline, Terminus, Forbes และอีกมากมาย โดย SSG เป็นผู้ได้รับรางวัลรายเดียวในสาขา Nurture Content

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1581690/Finny_Award_PR_Banner.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: