Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ​​STL พัฒนาหน่วยวิทยุ Evenstar สำหรับระบบนิเวศ Open RAN
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 810
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ​​STL พัฒนาหน่วยวิทยุ Evenstar สำหรับระบบนิเวศ Open RAN
วันที่โพสท์ : 05 Aug 2021 07:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

STL (NSE: STLTECH) ผู้วางเครือข่ายดิจิทัลชั้นนำของอุตสาหกรรม ประกาศความร่วมมือกับ Facebook Connectivity เพื่อออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์วิทยุ 4G และ 5G ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Evenstar ที่ช่วยขับเคลื่อนการใช้งาน Open RAN ในเชิงพาณิชย์ และเพิ่มความพร้อมด้าน 5G ให้แก่ผู้ให้บริการทั่วโลก

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา STL ได้พัฒนาโซลูชันแบบเปิด แยกส่วน เสมือนจริง และตั้งโปรแกรมได้ เพื่อการเข้าถึงของเครือข่าย STL ได้เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เครือข่ายแบบเปิดเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์ไร้สาย 5G เช่น Garuda (indoor small cell) วิทยุมาโคร 5G หลายแถบความถี่ และโซลูชันการเข้าถึง Wi-Fi6 ระดับผู้ให้บริการ ข้อเสนอเหล่านี้กำลังถูกทดสอบในหมู่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเอเชียแปซิฟิก

โครงการ Evenstar เป็นความร่วมมือระหว่าง Facebook Connectivity และพันธมิตรอุตสาหกรรมระดับโลก เพื่อขับเคลื่อนการนำเทคโนโลยี Open RAN มาใช้ ด้วยความร่วมมือนี้ STL จะสร้างผลิตภัณฑ์วิทยุมาโครกำลังสูงขั้นสูง 2 รายการ โดยชิ้นแรกได้แก่วิทยุที่รองรับ O-RAN ซึ่งให้ความจุที่สูงขึ้นสำหรับการใช้งานที่มีความหนาแน่นสูง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมนี้ STL ยังเตรียมพัฒนาวิทยุเทคโนโลยีคู่ 4G+5G ที่รองรับ O-RAN สำหรับเทคโนโลยีทั้งสองนี้ ไม่ว่าจะใช้แยกหรือ/และพร้อมกัน ผลิตภัณฑ์วิทยุที่สอดคล้องกับข้อกำหนด 3GPP และ O-RAN เหล่านี้จะได้รับการพัฒนาในตลอดปีหน้า และจะช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วโลกสามารถขยายการปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบเปิดในเชิงพาณิชย์ และเตรียมพร้อมเครือข่ายสำหรับ Open RAN 5G

Jaydeep Ranade ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมไร้สายจาก Facebook Connectivity กล่าวถึงการพัฒนานี้ว่า "โครงการ Evenstar เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของเราในการเร่งความพร้อมใช้งานและความพร้อมในเชิงพาณิชย์ของโซลูชัน Open RAN และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ STL เข้าร่วมกับเราด้วย เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ STL เพื่อเดินหน้าเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมสู่เครือข่าย 5G แบบเปิด แยกส่วน และไม่ขึ้นตรงต่อเวนเดอร์เพียงรายใดรายหนึ่งมากขึ้น"

Chris Rice ซีอีโอประจำหน่วยธุรกิจโซลูชันการเข้าถึงประจำ STL ให้ความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนและมีส่วนร่วมในโครงการ Evenstar เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์วิทยุที่เป็นไปตามข้อกำหนด 3GPP และ O-RAN ด้วยความร่วมมือนี้ STL ได้ขยายความมุ่งมั่นที่มีอยู่ไปสู่การสร้างระบบนิเวศเครือข่ายการเข้าถึงที่แข็งแกร่ง เปิดกว้าง และแยกส่วน ด้วยการเปิดใช้งานโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายแบบเปิดผ่านความพยายามเช่นนี้ เรากำลังช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วโลกนำศักยภาพของเทคโนโลยี 5G มาสู่ผู้คนหลายพันล้านคนทั่วโลกด้วยต้นทุนที่ต่ำลง"

เกี่ยวกับ STL - Sterlite Technologies Ltd:

STL คือผู้วางเครือข่ายดิจิทัลชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคม บริษัทคลาวด์ เครือข่ายพลเมือง และองค์กรขนาดใหญ่ สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้า โดย STL ให้บริการโซลูชัน 5G ครบวงจรทั้งแบบมีสายและไร้สาย ตั้งแต่การออกแบบ ติดตั้ง เชื่อมต่อ ไปจนถึงการประมวลผล นอกจากนี้ เรายังมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการเชื่อมต่อออปติคัล โซลูชันการเข้าถึงเสมือนจริง ซอฟต์แวร์เครือข่าย และการวางระบบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.stl.tech/ หรือติดต่อเราได้ที่ https://www.stl.tech/press_release.html

stl.tech |Twitter | LinkedIn | YouTube

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/876464/Sterlite_Technologies_STL_New_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: