Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "โหมดผู้เล่นเดี่ยว" กลับมายัง Shadow Arena การปรับเปลี่ยนใหม่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 854
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "โหมดผู้เล่นเดี่ยว" กลับมายัง Shadow Arena การปรับเปลี่ยนใหม่
วันที่โพสท์ : 06 Aug 2021 15:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

"โหมดผู้เล่นเดี่ยว" กลับมายัง Shadow Arena พร้อมการปรับเปลี่ยนใหม่

บริษัท Pearl Abyss แถลงข่าวเกี่ยวกับ "โหมดผู้เล่นเดี่ยว (Solo Mode)" กลับมายัง Shadow Arena ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้เพียงคนเดียวอีกครั้ง ระหว่างการรอซีซั่นเบต้าใหม่ที่จะอัพเดทในเร็วๆ นี้

"โหมดผู้เล่นเดี่ยว" เป็นโหมดสู้รบสำหรับผู้เล่นตั้งแต่ 8 ถึง 12 คน จะต้องแข่งขันเพื่อเป็นผู้ที่อยู่รอดเดี่ยว ในโหมดผู้เล่นเดี่ยวใหม่นั้น การที่ผู้เล่นต้องพึ่งพาอาศัยกับไอเทมต่างๆ เหมือนในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ จะถูกปรับลดลง และสามารถใช้ทักษะของภูตดำในการดำเนินการต่อสู้ 1:1 กับผู้เล่นเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม GM พิเศษจัดขึ้นเพื่อแจกไอเทมต่างๆ สำหรับผู้เล่นด้วย

Shadow Arena เบต้าซีซั่น 6 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ในซีซั่นใหม่นี้ จะมีสัตว์เลี้ยงใหม่ต่างๆ และการแข่งขันในโหมดที่ประกอบด้วย 3 คน (Trio Mode) ตามด้วยโหมดผู้เล่นเดี่ยว จะกลับมาอีกครั้ง ผู้เล่นอยู่เทียร์ระดับทอง หรือสูงกว่านั้น จะได้รับรางวัลพิเศษในช่วงสิ้นสุดการซีซั่นด้วย

โปรแกรมการดำเนินคู่หุ้นส่วนของ Shadow Arena ก็ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ ผู้เล่นที่มีช่องสตรีมของตัวเองและได้ยื่นวิดีโอตัวอย่างอย่างน้อย 3 อันจะมีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกพร้อมข้อกำหนดที่ง่ายขึ้น ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจนถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2564 จะได้รับรางวัลพิเศษ และคู่หุ้นส่วนที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ อย่างเช่น ได้รับโอกาสในการสื่อสารกับผู้พัฒนาและดูตัวอย่างเนื้อหาเกมผ่านช่องสตรีมของพวกเขา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter

เกี่ยวกับ Shadow Arena

Shadow Arena เกมแอคชั่น PvP แบบทีมโดยบริษัท Pearl Abyss ที่เปิดให้ผู้เล่นได้เล่นล่วงหน้าผ่าน Steam เกมที่มีโครงเรื่องพื้นฐานจากโลกของ Black Desert ใน Shadow Arena ผู้เล่น 3 คนจากทั้ง 4 ทีมจะต้องทำการต่อสู้อย่างดุเดือด เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยทำการเลือก 1 ในฮีโร่ จากเหล่าฮีโร่ทั้งหลายที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป และเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุด ผู้เล่นจะต้องล่ามอนสเตอร์เพื่อรวบรวม tokens ที่ใช้ในการซื้ออุปกรณ์ การจัดการคู่ต่อสู้อย่างสมบูรณ์แบบ และการหลบหนีในช่วงเวลาที่เหมาะสม จะมีส่วนช่วยในการนำมาซึ่งชัยชนะ



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1589288/Pearl_Abyss__Solo_Mode_Returns_With_Renewed_Features_in_Shadow_Arena.jpg

คำบรรยายภาพ - "โหมดผู้เล่นเดี่ยว" กลับมายัง Shadow Arena พร้อมการปรับเปลี่ยนใหม่
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: