Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Handheld เปิดตัว SP500X อุปกรณ์สแกนพรินเตอร์แบบสวมใส่
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 661
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Handheld เปิดตัว SP500X อุปกรณ์สแกนพรินเตอร์แบบสวมใส่
วันที่โพสท์ : 18 Aug 2021 15:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

Handheld เปิดตัว SP500X อุปกรณ์สแกนพรินเตอร์แบบสวมใส่สำหรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์


Handheld Group ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทาน ประกาศเปิดตัว SP500X ScanPrinter อุปกรณ์สแกนพรินเตอร์แบบสวมใส่ที่นำประสิทธิภาพและเทคโนโลยีปฏิวัติวงการมาสู่อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ พร้อมกันนี้ Handheld ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทานเซกเมนต์ใหม่ นั่นคือ อุปกรณ์สวมใส่สุดทนทาน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์รูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/uk/8937851-handheld-unveils-unique-wearable-sp500x-scanprinter-for-logistics-efficiency/

SP500X ScanPrinter คืออุปกรณ์สแกนและพรินต์แบบสวมใส่สุดโดดเด่นที่ผสานระบบสแกนสองมิติ ระบบพิมพ์อิงค์เจ็ท และระบบสื่อสารแบบไร้สายไว้ในอุปกรณ์เดียว เพื่อปฏิวัติงานโลจิสติกส์ที่ต้องสแกนและแปะฉลากพัสดุปริมาณมหาศาล โดย SP500X พกพาได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อม Wi-Fi และ BT รวมถึงพรินเตอร์ที่พัฒนาร่วมกับ HP ผู้ใช้สามารถสแกนได้อย่างรวดเร็วและพรินต์ข้อมูลลงบนพัสดุได้โดยตรงไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ทั้งหมดทำได้โดยที่ทั้งสองมือไม่ต้องถืออุปกรณ์

"ผมขออธิบายกระบวนการทำงานของ SP500X ScanPrinter เพื่อให้คุณเข้าใจความโดดเด่นของอุปกรณ์นี้" Jerker Hellstrom ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท Handheld กล่าว "ไม่มีอุปกรณ์ใดในโลกที่เหมือนกับ SP500X เพียงแค่คุณสวมใส่อุปกรณ์และหยิบพัสดุมาสแกน สแกนเนอร์ก็จะส่งข้อมูลไปยังระบบหลังบ้าน ซึ่งจะส่งข้อมูลกลับมาเพื่อพรินต์ จากนั้นคุณสามารถพรินต์ที่อยู่ รหัสไปรษณีย์ หรือข้อมูลอื่น ๆ ลงบนพัสดุได้โดยตรงเกือบในทันที โดยที่มือทั้งสองไม่ต้องถืออุปกรณ์ คุณสามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่โดยไม่จำเป็นต้องประจำอยู่ที่เครื่องพรินเตอร์"

ผลิตภัณฑ์เซกเมนต์ใหม่ : อุปกรณ์สวมใส่สุดทนทาน

การเปิดตัว SP500X ถือเป็นการเพิ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทานเซกเมนต์ใหม่ นั่นคือ อุปกรณ์สวมใส่สุดทนทาน และจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อื่น ๆ ในอีกไม่นานนี้

ประโยชน์ของ SP500X ScanPrinter

เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการพัสดุ
เพิ่มความแม่นยำในการสแกนและคัดแยกพัสดุ
มีความยืดหยุ่นและคล่องตัว สามารถสแกนได้ทุกที่
มีผลิตภาพและความปลอดภัย มอบอิสระในการใช้งานทั้งสองมือ
เชื่อถือได้ด้วยเทคโนโลยีจดสิทธิบัตรจาก HP
ความสามารถรอบด้านทั้งพรินต์ลงบนกระดาษธรรมดา กระดาษคราฟท์ เทปปิดกล่องพัสดุ ฉลากเคลือบ พลาสติกพอลิโพรพิลีน พอลิเอสเตอร์ หรือพอลิเอทิลีน
ข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถติดต่อ Handheld เพื่อชมการสาธิตฟีเจอร์และคุณสมบัติทั้งหมดของ SP500X ScanPrinter

ลิงก์ที่เป็นประโยชน์

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ SP500X ScanPrinter
วิดีโอนำเสนออุปกรณ์สวมใส่และ SP500X
ภาพสำหรับสื่อมวลชน
ผลิตภัณฑ์ของ Handheld

เกี่ยวกับ Handheld

Handheld Group คือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์พกพา แท็บเล็ต และอุปกรณ์มือถือที่แข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ Handheld และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนออุปกรณ์พกพาหลากหลายรูปแบบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ Handheld Group มีสำนักงานใหญ่ในสวีเดน และมีสำนักงานสาขาอยู่ในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=IucyN94JT2Y
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1594231/Handheld_sp500x_scanprinter.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: