Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 VeChain ผลักดันโปรแกรมให้ทุนมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 714
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : VeChain ผลักดันโปรแกรมให้ทุนมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์
วันที่โพสท์ : 19 Aug 2021 10:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

VeChain บล็อกเชนสาธารณะระดับองค์กรผลักดันโปรแกรมให้ทุนมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์

ในฐานะบล็อกเชนสาธารณะระดับองค์กรแนวหน้าของโลก พันธกิจที่ VeChain ยึดมั่นเสมอมาคือการขับเคลื่อนนวัตกรรม การเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนเป็นดิจิทัลผ่านการใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนขนาดใหญ่ ด้วยการพัฒนาธุรกิจตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ VeChain สามารถระบุความต้องการที่สำคัญของธุรกิจและองค์กรต่างๆ และได้ดำเนินการเร่งความเร็วและโปรแกรมสนับสนุนเพือส่งเสริมบล็อกเชนและระบบนิเวศ dApp ของเรา

ด้วยความที่เป็นผู้บุกเบิกการใช้บล็อกเชนจำนวนมาก ทีมวิจัยของ VeChain ได้ชูแนวคิดการพลิกโฉมอุตสาหกรรม นั่นคือระบบนิเวศ Enterprise NFT (eNFT - โทเคนที่ทำซ้ำไม่ได้ขององค์กร) ในฐานะผู้เล่นสำคัญในโลกธุรกิจจริง องค์กรต่างๆ จะเป็นแรงขับเคลื่อนหลักเบื้องหลังการใช้งานเทคโนโลยี NFT ในวงกว้างนี้ ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดที่จะอำนวยความสะดวกในการใช้งานนี้คือการพัฒนาและสนับสนุนระบบนิเวศ eNFT ที่สดใสด้วยการใช้แพลตฟอร์ม VeChainThor

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ VeChain ได้ทุ่มเงิน 1 ล้านดอลลาร์ให้แก่กองทุนใหม่ล่าสุดอย่าง VeChain Grant Programการสมัครของรับทุนนี้ไม่เพียงแต่จะได้ข้อได้เปรียบในทรัพยากรสำหรับการเริ่มต้นโปรเจกต์หรือธุรกิจเท่านั้น แต่งานของคุณบน dApp, NFT และ DeFi บน VeChainThor ก็จะมีส่วนร่วมกับการพัฒนาระบบนิเวศ eNFT เช่นกัน

ทำไมต้องสร้างบนบล็อกเชนสาธารณะ VeChainThor

VeChainThor ให้ความปลอดภัย ปรับขนาดได้ และที่สำคัญกว่านั้นคือราคาจับต้องได้แก่นักพัฒนา ด้วยรูปแบบโทเคนคู่ที่เป็นเอกลักษณ์ (VET+VTHO) ที่ปลดความผันผวนของ VET และต้นทุนการใช้งานบล็อกเชน (VTHO) dApp ทำงานบน VeChainThor จึงรับรองได้ว่าจะมีค่าธรรมเนียมที่คงที่และคาดการณ์ได้ ราคา Gas พื้นฐานบน VeChainThor เป็นประโยชน์กับนักพัฒนาและผู้ใช้เครือข่ายทุกคน ด้วยต้นทุนการทำธุรกรรมที่ต่ำ นอกจากนี้ การใช้ประโยชน์จากค่าธรรมเนียมการส่งมอบและฟีเจอร์การทำธุรกรรมพร้อมกันเป็นจำนวนมากบนบล็อกเชน VeChainThor ยังทำให้ dApp สามารถมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ใกล้เคียงกับแอปพลิเคชันเว็บทั่วไปได้มากขึ้น

ในฐานะเจ้าของธุรกิจและผู้พัฒนา คุณสามารถใช้ประโยชน์จากค่าธรรมเนียมการส่งมอบเพื่อกำจัดข้อกำหนดค่า Gas สำหรับผู้ใช้ของคุณในเกมหรือแอปพลิเคชัน DeFi ทำให้คุณแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ อย่างมาก แนวคิดธุรกิจของคุณจะไม่ถูกจำกัดด้วยข้อกำหนดทางเทคนิคหรือแพลตฟอร์มบล็อกเชนชั้นนำอื่นๆ อีกต่อไป

เริ่มต้นการเดินทางของคุณในระบบนิเวศ VeChain ชั้นนำของธุรกิจ

สำหรับจุดประสงค์ในการรับรองความสำเร็จระยะยาว กระบวนการการใช้งานทั้งหมดสำหรับ Grant System ใหม่ได้สร้างให้มีความโปร่งใสสูงสุดด้วยการติดตามการใช้งานและกระบวนการที่เกี่ยวข้องทั้งหมดใน GitHub สาธารณะ ซึ่งเป็นโปรแกรมแบบนี้ตัวแรกของโลกที่ทำเช่นนี้ ผู้คนจะสามารถติดตามผู้สมัครและการเปลี่ยนแปลงได้แบบเรียลไทม์

นักพัฒนาสามารถจัดการหัวข้อต่างๆ ที่สนใจ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงตลาด NFT, เกม/แอปพลิเคชันที่ใช้ NFT, โซลูชัน NFT ระดับองค์กร, แอปพลิเคชัน DeFi, สะพานโทเคน, เครื่องมือข้ามค่าย โปรเจกต์การวิจัย และโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะนำมูลค่ามาสู่ระบบนิเวศ (เครื่องมือนักพัฒนาและคลังเก็บและอื่นๆ)

Grant Program ใหม่ของเราแตกต่างจากโปรแกรมก่อนหน้า ด้วยจุดสำคัญหลายอย่างที่น่าสนใจต่อนักพัฒนาและเจ้าของโปรเจกต์:

- ความเท่าเทียมและความโปร่งใส: แอปพลิเคชันแต่ละตัวสามารถระดมทุนได้สูงสุด 30,000 ดอลลาร์ แอปพลิเคชันทั้งหมดจะสามารถติดตามได้บน GitHub กระบวนการประเมินเข้าถึงได้ง่ายและสมาชิกชุมชนทุกคนสามารถมองเห็นได้
- มองการณ์ไกล: เราเชื่อว่าแนวทางที่ถูกต้องในการสร้างโปรเจกต์คือสิ่งที่เราสามารถพัฒนาได้ตลอดเวลาและสร้างด้วยความตั้งใจและมีศักยภาพที่จะคงอยู่ยืนนาน

แอปพลิเคชันแต่ละตัวจะก้าวผ่านกระบวนการประเมินที่ประกอบด้วยสองขั้นตอน:

ขั้นตอนที่ 1 — แอปพลิเคชันจะได้รับการตรวจสอบจากผู้ประเมินเฉพาะทางเพื่อดูว่าประกอบด้วยข้อมูลสำคัญที่กำหนดทั้งหมดหรือไม่ ผู้ยื่นคำขอสามารถใช้เทมเพลตแอปพลิเคชันที่มีเพื่อเตรียมแอปพลิเคชันของตนเองได้

ขั้นตอนที่ 2 — หลังจากผ่านขั้นตอนที่ 1 แอปพลิเคชันจะได้รับการตรวจสอบและลงคะแนนโดยคณะกรรมการทุน ถ้าหากได้รับอนุมัติก็จะได้รับเงินทุนสนับสนุนตามความสำเร็จที่กำหนดไว้

ปัจจุบันมี 3 โปรเจกต์ที่ได้รับรางวัลเฟสแรกและเริ่มแสดงศักยภาพให้เห็นมากขึ้น VeChain ตั้งใจจะเปิดกว้างสู่โอกาสอื่นๆ สำหรับนักพัฒนามากขึ้น

สมัครได้ที่ https://www.vechain.org/grant-program/

เกี่ยวกับ VeChain Foundation

VeChain Foundation เปิดตัวในปี 2558 ดำเนินการเชื่อมช่องว่างระหว่างเทคโนโลยีบล็อกเชนกับโลกแห่งความจริง การพัฒนา VeChainThor ยังคงก้าวต่อไป โดยเปลี่ยนจากเครือข่ายแบบกลุ่ม ไปสู่แพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะที่ดีที่สุด โดยใช้ฉันทามติแบบ Proof of Authority แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติทางเทคนิคขั้นสูง โครงสร้างการกำกับดูแล และแบบจำลองเศรษฐกิจ โดยการพัฒนาเครื่องมือที่ขจัดความยากลำบากในการใช้งานได้อย่างเป็นระบบ การพัฒนาชุดเครื่องมือนวัตกรรมใหม่ เช่น การทำธุรกรรมพร้อมกันเป็นจำนวนมาก การจัดสรรค่าธรรมเนียม และ VeChain ToolChain(TM)? ทำให้ VeChain สามารถลดกำแพงอุปสรรคสำหรับธุรกิจและนักพัฒนาลงได้อย่างมาก

VeChainThor ถูกนำไปใช้กับกรณีการใช้ในธุรกิจที่หลากหลาย ช่วยในการดำเนินงานประจำวันขององค์กรและสร้างมูลค่าและประสิทธิภาพใหม่ร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่าง PwC และ DNV นอกจากนี้ VeChain ยังร่วมมือกับองค์กรชั้นนำระดับโลก เช่น Walmart China, Bayer China, BMW Group, BYD Auto, PICC, Shanghai Gas, LVMH, D.I.G, ASI Group และอื่นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงเครื่องมือ/เอกสารสำหรับนักพัฒนา และเงินสนับสนุนของมูลนิธิ สามารถดูได้ที่:www.vechain.org

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/738221/VeChain_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: