Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Shipsy ประกาศรีแบรนด์ มุ่งขยายการเติบโต พร้อมเร่งพัฒนาเทคโนโลยี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 721
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Shipsy ประกาศรีแบรนด์ มุ่งขยายการเติบโต พร้อมเร่งพัฒนาเทคโนโลยี
วันที่โพสท์ : 19 Aug 2021 16:45  
ตอบโดยอ้างถึง  

- ขยายการเติบโตที่ครอบคลุมนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท โดยมีรายได้และลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 75% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

- มุ่งมั่นขยายความสำเร็จออกสู่ระดับโลกโดยกระจายสาขาสู่ต่างประเทศ

- เปิดตัวโลโก้และเว็บไซต์ใหม่ พร้อมเพิ่มจำนวนพนักงานและความสามารถทางเทคโนโลยี

Shipsy บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดการโลจิสติกส์อัจฉริยะประกาศรีแบรนด์ เพื่อให้สอดรับกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำระบบ SaaS ในระดับโลกทั้งในด้านโลจิสติกส์และระบบบริหารการค้า

การรีแบรนด์ในครั้งนี้จะทำให้ Shipsy เปลี่ยนแปลงแนวทางจากที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ ไปสู่การคิดค้นโซลูชันที่ล้ำสมัยสำหรับการใช้งานรูปแบบต่างๆ ในหลายอุตสาหกรรม การพัฒนาดังกล่าวสะท้อนให้เห็นผ่านเว็บไซต์และโลโก้ใหม่ของบริษัท อันตอกย้ำถึงมุมมองของแบรนด์ที่พร้อมสำหรับอนาคต นอกจากนี้ บริษัทยังมีเป้าหมายมุ่งสื่อสารการนำเสนอคุณค่าได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในแง่ของรูปแบบการใช้งานที่เจาะจงสำหรับด้านอุตสาหกรรมและรูปแบบการจัดส่งสินค้า

Shipsy เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีซึ่งเป็นที่ต้องการสำหรับธุรกิจรายใหญ่ทั่วโลก บริษัทยังได้ขยายการดำเนินงานออกไปสู่ตะวันออกกลาง โดยจัดตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

บริษัทมีรายได้และลูกค้าเพิ่มขึ้น 75% ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา โดยบริษัทได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมในหลายๆ ด้านให้กับบุคลากรระดับต่างๆ เพื่อเร่งแผนการขยายธุรกิจและสร้างการตระหนักรู้ถึงการเป็นผู้นำทางความคิด

ในด้านเทคโนโลยี บริษัทใช้ระบบเคลื่อนที่ครอบคลุมการปฏิบัติงานของศูนย์กลางทั้งหมด ส่วนระบบการจัดสรรแบบอัตโนมัติอันซับซ้อนขณะนี้มีอัตราความสำเร็จถึง 94% นอกจากนี้ การปรับเปลี่ยนที่เกิดขึ้นในด้านอื่นๆ ยังเกิดผลดียิ่งขึ้นแก่ประโยชน์ของลูกค้า

Soham Chokshi ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Shipsy กล่าวถึงการรีแบรนด์ครั้งนี้ว่า "แนวทางที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกช่วยให้เราชนะใจลูกค้าและประสบความสำเร็จครั้งสำคัญมาจนถึงตอนนี้ เราต้องการเริ่มการเดินทางครั้งใหม่โดยคว้าโอกาสที่มีอยู่ในโลกใหม่อันเปี่ยมด้วยความกล้าหาญหลังเผชิญกับโรคระบาด เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งเดียวที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา เราจึงมั่นใจว่าการพลิกโฉมในการนำเสนอคุณค่าใหม่จะนำเราไปสู่การค้นพบครั้งใหม่ในหลายด้าน และประสบความสำเร็จในการสร้างสถานะที่แข็งแกร่งในเวทีการจัดการการค้าและโลจิสติกส์ระดับโลกในอนาคตข้างหน้า"

เกี่ยวกับ Shipsy:

Shipsy เป็นแพลตฟอร์มการจัดการโลจิสติกส์อัจฉริยะ ซึ่งขับเคลื่อนธุกิจทั่วโลกในการเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานอัตโนมัติ ติดตามผล และลดความซับซ้อนให้กับการดำเนิงานด้านซัพพลายเชนแบบครบวงจร บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ในเมืองคุรุคราม Shipsy ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI และบิ๊กดาต้า เพื่อออกแบบและพัฒนาโซลูชัน SaaS แบบ low-code เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานในหลายอุตสาหกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในนครดูไบ และเมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทระดมทุนได้ 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐในรอบ Series A ซึ่งนำโดย Surge จาก Sequoia Capital India และนักลงทุนรายเดิมอย่าง Info Edge

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1595269/Shipsy.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ:
media@shipsy.io
+91-9867999866
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: