Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Pearl Abyss เปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างการเล่นเกม 'DokeV (โดเกวี)'
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1381
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Pearl Abyss เปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างการเล่นเกม 'DokeV (โดเกวี)'
วันที่โพสท์ : 26 Aug 2021 14:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัท Pearl Abyss ได้เปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างการเล่นเกม 'DokeV (โดเกวี)' เป็นครั้งแรกในงานเทศกาล 'gamescom 2021' ที่จัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา (ตามเวลาของประเทศเยอรมนี)
เทศกาล gamescom เป็นเทศกาลเกมระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป โดยจัดขึ้นทุกปีในประเทศเยอรมนี และในปีนี้เทศกาลดังกล่าวก็ถูกจัดขึ้นแบบออนไลน์ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ซึ่งการเปิดตัวเกม DokeV รอบปฐมทัศน์นั้นได้เผยแพร่ในช่วงของกิจกรรม 'gamescom: Opening Night Live หรือ ONL'
เกม DokeV (โดเกวี) เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยแบบสะสมตัวละครในโลก Open world (Creature-collecting open world action-adventure) ที่ผู้เล่นจะต้องท่องไปในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าโดเกวี (ยักษ์ในตำนาน) แสนน่ารัก โดยจะต้องออกตามหาและสะสมเหล่าโดเกวีที่มีเอกลักษณ์และเรื่องราวแตกต่างกันออกไป ซึ่งชื่อเกมนั้นถูกตั้งขึ้นโดยใช้ศัพท์ภาษาเกาหลีแท้ และเนื้อหาของเกมก็มีความแปลกใหม่ ตามแบบฉบับของ Pearl Abyss ที่จะมาท้ายกระแสเกมโกลบอล โดยผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้ทั้งครอบครัวบนแพลตฟอร์ม PC และคอนโซล
เกม DokeV นั้นอยู่ระหว่างการพัฒนาที่นำทีมโดยคุณแดอิล คิม (Daeil Kim) ผู้ดำรงตำแหน่ง Executive Producer, พร้อมด้วยคุณซางยง คิม (Sangyoung Kim) ผู้เป็น Lead Producer ที่ดูแลในส่วนของเอนิเมชั่นและการเคลื่อนไหว ตามด้วยคุณชางกี นัม (Changkee Nam) ผู้เป็น Game Designer ที่เคยดำรงตำแหน่งดูแลด้านการออกแบบแอคชั่นของเกม Black Desert มาก่อน
คลิปวิดีโอตัวอย่างเกม DokeV ล่าสุดนี้ จะแสดงให้เห็นถึงการผจญภัยในโลก Open world ร่วมกับเหล่าโดเกวี พร้อมกับกราฟิกสุดตระการตา รวมถึงระบบการต่อสู้กับบอสแบบเรียลไทม์ที่ทั้งอิสระและสมจริง
ในส่วนของแอคชั่นการต่อสู้นั้นก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Pearl Abyss โดยจะแสดงให้เห็นถึงภาพของเหล่าโดเกวีที่กำลังสกัดกั้นหุ่นยนต์แอนดรอยด์อย่างสนุกสนาน รวมถึงการแปลงร่างต่างๆ เช่น การเหาะไปบนท้องฟ้าโดยใช้ร่ม ที่เป็นหนึ่งในความสามารถพิเศษของเหล่าโดเกวีนั่นเอง
เกม DokeV ถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้เอนจินพัฒนาเกมล้ำสมัย ที่สามารถทำให้สัมผัสได้ถึงความสมจริงของโลก Open World พร้อมกับเพลงประกอบ 'ROCKSTAR' ที่เป็นแนวเพลง K-pop เวอร์ชั่นรีมิกซ์ นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศเกาหลีได้ภายในเกม เช่น บ้านแบบฮันอก (Hanok) และรูปปั้นแฮแท (Hatae) สัตว์ในตำนานของเกาหลี เป็นต้น
คุณซางยง คิม (Sangyoung Kim) ผู้เป็น Lead Producer ของเกม DokeV กล่าวว่า "เรากำลังพัฒนาเกม DokeV ที่มีองค์ประกอบเป็นภาพลักษณ์ของโดเกวี พร้อมกับให้ความรู้สึกถึงความเป็นแอนิเมชั่น ซึ่งจะสามารถเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว" และ "จะพยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อพัฒนาเกมนี้ให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกๆ ท่านรอคอย ในฐานะเกมใหม่ของ Pearl Abyss"
สามารถรับชมคลิปวิดีโอตัวอย่างเกม DokeV ใหม่ล่าสุด, ภาพสกรีนช็อตใหม่ๆ และเพลงประกอบเกมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกม DokeV
[อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม]
เว็บไซต์ทางการเกม DokeV : https://dokev.pearlabyss.com
คลิปวิดีโอตัวอย่างเกม DokeV ใหม่ล่าสุด : https://youtu.be/FaRbQHlegaM
ข้อมูลเอกสารเพื่อการเผยแพร่ (press kit) ของเกม DokeV (รวมข้อมูลใหม่) : shorturl.at/xKU34
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1602226/PR_Image.jpg
คำบรรยายภาพ: บริษัท Pearl Abyss เปิดตัวคลิปวิดีโอตัวอย่างการเล่นเกม 'DokeV (โดเกวี)' ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีของเกมเมอร์ทั่วโลก

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: