Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Microland แต่งตั้ง Ashish Mahadwar เป็น COO
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1184
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Microland แต่งตั้ง Ashish Mahadwar เป็น COO
วันที่โพสท์ : 26 Aug 2021 16:02  
ตอบโดยอ้างถึง  

Microland บริษัทการเปลี่ยนแปลงด้านไอทีดิจิทัลระดับแนวหน้าของอินเดีย ได้ประกาศการแต่งตั้ง Ashish Mahadwar เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Ashish ประจำอยู่ที่สำนักงานของ Microland ในสหรัฐอเมริกา ในเมืองแซนโฮเซ แคลิฟอร์เนีย ในการนี้ เขาจะทำหน้าที่ยกระดับความเป็นผู้นำของ Microland และขยายความสามารถขององค์กรในด้านการเปลี่ยนแปลงธุรกิจระดับโลกสำหรับลูกค้า การแต่งตั้งครั้งนี้ช่วยให้ Pradeep Kar ผู้ก่อตั้ง ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการของ Microland สามารถมุ่งเน้นการวางกลยุทธ์ระยะยาวสำหรับบริษัทได้อย่างเต็มที่

Ashish กลับมาเข้าร่วมกับ Microland เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2562 ในตำแหน่งประธานฝ่ายขายและการตลาด ด้วยประสบการณ์ระดับโลกเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี เขาพร้อมที่จะขยายสมรรถนะด้านแอปพลิเคชัน โครงสร้างพื้นฐาน และการให้คำปรึกษา ก่อนหน้าที่ Ashish จะมารับตำแหน่งที่ Microland เขาเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรายได้ของบริษัทด้านบริการไอทีชั้นนำในเบย์แอเรียในซานฟรานซิสโก และก่อนหน้านั้นเป็นที่ปรึกษาอาวุโสที่ Bain Capital

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา Ashish ได้กำหนดทิศทางและพัฒนาโมเดลแบบ 3-horizon เพื่อการเติบโตของบริษัทและเพื่อเป็นแนวทางในการรับมือกับผลกระทบจากวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ดังนี้

- สร้างการขยายในด้านเครือข่ายและสำนักงานดิจิทัล
- สร้างการเติบโตในด้าน Cloud Unit ผ่านการลงทุนในสมรรถนะของแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชันดิจิทัล
- ลงทุนในด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ IoT เชิงอุตสาหกรรม และการบริหารจัดการบริการ

"Ashish จะทำหน้าที่เป็นผู้นำในด้านการดำเนินธุรกิจทั่วโลก โดยจะผลักดันการใช้งานบริการแพลตฟอร์ม การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อร่นระยะเวลาส่งมอบบริการ (Time-to-value) ให้แก่ลูกค้า และการทำการตลาดแนวดิ่งสำหรับโซลูชัน ผมมีความเชื่อมั่นอย่างสูงในความเป็นผู้นำและไหวพริบของเขาในการตอบสนองต่อลูกค้าและพนักงานด้วยความเห็นอกเห็นใจ" Pradeep Kar ผู้ก่อตั้ง ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการของบริษัท Microland Ltd. กล่าว

Ashish มองว่า Microland มีตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในตลาดบริการไอที "Microland มีผลงานยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรม ความสัมพันธ์กับคู่ค้า และการให้บริการระดับโลกอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยเสริมสร้างเส้นทางดิจิทัลของลูกค้าของเรา ผมตื่นเต้นกับโอกาสที่เรามีในการเร่งดำเนินการสร้างบริษัทบริการที่มุ่งเน้นดิจิทัลโดยใช้แพลตฟอร์มเป็นหลักระดับโลกนี้" Ashish กล่าวถึงการได้รับแต่งตั้งเป็น COO

Ashish มีความสนใจอย่างจริงจังในเรื่องความหลากหลายและการให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคน (Diversity & Inclusion - D&I) เขาเชื่อว่าองค์กรที่ให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคนจะสามารถพัฒนาไอเดียใหม่ๆ ได้ดีกว่า ในการนี้ เขาจึงเป็นผู้บริหารผู้สนับสนุนโครงการ D&I ของ Microland

Ashish เป็นผู้ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาตนเองอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นนักเดินทางรอบโลกที่มีความสนใจในด้านวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ในยามว่าง เขาชอบขี่จักรยานและเล่นกอล์ฟ

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.microland.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1600644/Ashish_Mahadwar_Microland.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: