Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ 'มหาสมุทร'
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1586
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ 'มหาสมุทร'
วันที่โพสท์ : 27 Aug 2021 10:53  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดพื้นที่ 'มหาสมุทร' ซึ่งเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ในโลกแห่ง Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยสามารถสัมผัสพื้นที่ดังกล่าวที่มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ๆ มากมาย

พื้นที่ 'มหาสมุทร' เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยตำนาน ความลับ และสมบัติล้ำค่าต่างๆ นักผจญภัยที่ต้องการเข้าสู่ 'มหาสมุทร' จะต้องสำเร็จเควสหลักบาเลนเซียภาคเหนือ และเมื่อเข้าสู่ 'มหาสมุทร' แล้วจะสามารถเปิดพื้นที่ที่ถูกเงามืดปกคลุม โดยการเดินเรือไปเยือนเกาะต่างๆ ที่อยู่บริเวณนั้น

นักผจญภัยสามารถรับเรือที่เป็นพาหนะใน 'มหาสมุทร' ได้จากการใช้ 'ใบลงทะเบียนเรือ' และสามารถปรับปรุงเรือของตนเองให้มีประสิทธิภาพมากพอที่จะออกไปยังเขตทะเลที่อยู่ไกลออกไป โดยในระหว่างที่เดินเรือนั้นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับ 'การตกปลาเฉพาะจุด' , 'การต่อสู้ด้วยปืนใหญ่' , 'การทำเควสประกาศจับ' รวมถึง 'การกู้วัตถุบนผิวน้ำ' ด้วยเช่นกัน

นักผจญภัยสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และเรือโจรสลัดใน 'มหาสมุทร' โดยการบรรทุกลูกปืนใหญ่บนเรือแล้วยิงออกไปเพื่อโจมตี และยังสามารถเปิดใช้งานฟังก์ชั่น 'ยิงอัตโนมัติ' อย่างต่อเนื่องขณะอยู่บนเรือได้อีกด้วย

ในส่วนของ 'การตกปลาเฉพาะจุด' นั้นจะเป็นการตกปลาที่พิเศษกว่าการตกปลาทั่วไป ตรงที่นักผจญภัยจะสามารถรับปลาที่ดียิ่งขึ้น และสามารถนำไป 'จัดส่งปลา' เพื่อรับ 'เหรียญโอคิลูอา' หรือ 'เหล็ก' และ 'ไม้อัด' ที่ใช้ในการเสริมประสิทธิภาพอุปกรณ์เรือ

การออกผจญภัยใน 'มหาสมุทร' จะทำให้นักผจญภัยทุกท่านสามารถพบกับ 'เกราะโจรสลัดพาดิกซ์' ที่เป็นพื้นที่ต่อสู้ใหม่ ซึ่งในการเข้าเกาะแห่งนี้จะต้องใช้บัตรเชิญเข้าเกาะ 10 อัน ที่สามารถรับได้จากการกำจัดมอนสเตอร์หรือเรือโจรสลัด และสำเร็จภารกิจรายสัปดาห์

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss ได้ให้บริการเกม Black Desert ทั้งในแพลตฟอร์ม PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีผู้เล่นกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1600707/Pearl_Abyss__The_Great_Ocean_Arrives_in_Black_Desert_Mobile.jpg
คำบรรยายภาพ: Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ 'มหาสมุทร'



แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: