Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mobileum ได้รับการยกย่องเป็น Sample Vendor
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1359
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mobileum ได้รับการยกย่องเป็น Sample Vendor
วันที่โพสท์ : 01 Sep 2021 16:31  
ตอบโดยอ้างถึง  

ความปลอดภัยของเครือข่าย 5 G ถูกหยิบยกให้เป็นเทคโนโลยีหลักในรายงานว่า "การสร้างความปลอดภัยให้เครือข่าย 5G เป็นสิ่งที่ CSP และธุรกิจองค์กรต่าง ๆ ควรให้ความสำคัญ เมื่อการใช้ระบบส่วนตัว การใช้งานแนวดิ่ง สถาปัตยกรรมคลาวด์ และการเชื่อมต่อ IoT ขนานใหญ่ในเครือข่าย 5G นำมาซึ่งความเสี่ยงและความท้าทายมากมาย เช่น โอกาสที่จะเกิดช่องทางโจมตีแบบ DDoS และจุดเข้าต่าง ๆ"

Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการตรวจสอบ มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทได้รับการยกย่องให้เป็น Sample Vendor ในรายงาน Gartner ประจำปี 2564 ในหัวข้อ "Hype Cycle for Privacy, 2021" [1] และ "Hype Cycle for the Future of CSP Network Infrastructure, 2021"[2] โดย Mobileum ได้รับการยกย่องในหมวดความปลอดภัยของเครือข่าย 5G

Gartner ระบุว่า "การสร้างความปลอดภัยให้เครือข่าย 5G เป็นสิ่งที่ CSP และธุรกิจองค์กรต่าง ๆ ควรให้ความสำคัญ เมื่อการใช้ระบบส่วนตัว การใช้งานแนวดิ่ง สถาปัตยกรรมคลาวด์ และการเชื่อมต่อ IoT ขนานใหญ่ในเครือข่าย 5G นำมาซึ่งความเสี่ยงและความท้าทายมากมาย เช่น โอกาสที่จะเกิดช่องทางโจมตีแบบ DDoS และจุดเข้าต่าง ๆ" และเพิ่มเติมว่า "ผู้นำด้านความปลอดภัยและการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ดูแลในเรื่องเทคโนโลยี ข้อมูลข่าวสาร และความเสี่ยงด้านความยืดหยุ่นนั้น ยกให้ความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง" โดย Gartner คาดการณ์ว่า "ภายในปลายปี 2566 ผู้คนราว 75% ของทั้งโลกจะได้รับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตามระเบียบกำกับดูแลความเป็นส่วนตัวยุคใหม่ เพิ่มขึ้นจาก 25% ในปัจจุบัน"[1]

Avnish Chauhan ซีทีโอของ Mobileum กล่าวว่า "สำหรับ CSP ที่ต้องการสร้างรายได้จากกรณีการใช้งานเครือข่าย 5G ที่มีความท้าทายกว่าเดิม เช่น เมืองอัจฉริยะ การรับประกันระดับความปลอดภัยเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำ ซึ่งจำเป็นต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่าย 5G อย่างครบวงจร ครอบคลุมทั้งเครือข่ายแกนหลัก เครือข่ายแยกส่วน เอดจ์ ไปจนถึงการยกระดับกลไกคุ้มครองอัตลักษณ์ผู้ใช้บริการ เรามองว่าการได้รับการยอมรับจาก Gartner ในฐานะ Sample Vendor ในหมวดความปลอดภัยของเครือข่าย 5G นั้น ช่วยเสริมแกร่งบทบาทผู้นำของ Mobileum ในแวดวงความปลอดภัยและการบริหารจัดการความเสี่ยงในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม"

แพลตฟอร์ม Active Intelligence ของ Mobileum เป็นเทคโนโลยีวิเคราะห์ชั้นนำที่มุ่งเน้นเรื่องโทรคมนาคม โดยรองรับบริการโรมมิง บริการเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง และการทดสอบ กลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยในเครือข่ายของ Mobileum ให้บริการ CSP ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและคุ้มครองเครือข่าย บริการ และผู้ใช้บริการเครือข่าย 5G แบบครบวงจร โซลูชันของ Mobileum เปิดโอกาสให้เครือข่าย 5G ทั้งหลายเชื่อมโยงระหว่างกันได้อย่างปลอดภัย พร้อมรองรับการทำงานย้อนหลังกับเครือข่าย 5G, 4G, 3G, 2G MNO แพลตฟอร์ม Active Intelligence รับประกันความปลอดภัยของเครือข่าย 5G ด้วยไฟล์วอลล์ส่งสัญญาณแบบข้ามโปรโตคอล ทั้งไฟล์วอลล์ SS7, GTP, Diameter และ SIP โดยการวิเคราะห์ขั้นสูงของ Mobileum ประกอบกับการทดสอบเจาะระบบ บริการ SMS Spam Protect และตรวจจับสิ่งผิดปกติบนการจราจรระบบเครือข่าย จะช่วยให้บรรดา CSP ตรวจจับภัยคุกคามได้ตั้งแต่ยังไม่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขามอบการเชื่อมต่อ IoT ที่มีความปลอดภัย สอดรับกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดยิ่งขึ้นในเรื่องการแยกส่วนเครือข่าย และมอบความต้องการด้านความปลอดภัยของเครือข่าย 5G ที่จำเป็นในการรับประกัน QoS และ QoE

ที่มา (เปิดให้อ่านสำหรับสมาชิก Gartner):

[1]Gartner, Hype Cycle for Privacy, 2021, Bart Willemsen, 13 July 2021.

[2] Gartner, Hype Cycle for the Future of CSP Networks Infrastructure, 2021, Sylvain Fabre, 12 July 2021.

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ จาก Gartner

GARTNER และ HYPE CYCLE เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับการยินยอมให้ใช้ในที่นี้

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

เกี่ยวกับ Mobileum Inc.

Mobileum เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิเคราะห์โทรคมนาคมสำหรับการโรมมิ่ง บริการเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบการเชื่อมต่อในประเทศและต่างประเทศ และเทคโนโลยีข้อมูลลูกค้า โดยมีผู้ให้บริการมากกว่า 1,000 รายที่ใช้แพลตฟอร์ม Active Intelligence ซึ่งนำเสนอโซลูชันที่ใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อข้อมูลเชิงปฏิบัติการกับการดำเนินการแบบเรียลไทม์ที่เพิ่มรายได้ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และลดต้นทุน ทั้งนี้ Mobileum มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนวัลเลย์ และมีสำนักงานย่อยในออสเตรเลีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เยอรมนี กรีซ อินเดีย โปรตุเกส สิงคโปร์ และสหราชอาณาจักร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mobileum.com และติดตาม @MobileumInc บน Twitter

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://www.mobileum.com/ และติดตาม @MobileumInc บน Twitter

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1431792/Mobileum_Logo.jpg

ข้อมูลติดต่อที่เป็นประโยชน์ :

QUEXOR GROUP INC.
Barbara Henris | bhenris@quexor.com | มือถือ: +1 (703) 470-9446

Media and Corporate Communications - Mobileum
Sandra Almeida | sandra.almeida@mobileum.com | มือถือ: +351 939650229

Product Management and Analyst Relations - Mobileum
Carlos Marques | Carlos.Marques@mobileum.com | มือถือ: +351 939650124
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: