Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Project Ark ออก Smile ImpactNFT ให้แบรนด์ของ PepsiCo
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1449
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Project Ark ออก Smile ImpactNFT ให้แบรนด์ของ PepsiCo
วันที่โพสท์ : 03 Sep 2021 15:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

Project Ark และ Lay's Romania ขอนำเสนอสิ่งที่ทั่วโลกมีเท่าไรก็ไม่เคยพอ นั่นคือ SMILES หรือรอยยิ้ม โดย Lay's แบรนด์ในเครือ PepsiCo ได้เปิดตัวโทเคน "ImpactNFT" ซึ่งเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มกว่า 3,000 รอยยิ้มจากแฟน ๆ ของ Lay's

ImpactNFT เป็นผลงานโทเคนชิ้นแรกของ Lay's และ PepsiCo ซึ่งผสานการตลาดโซเชียลเข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อมอบผลลัพธ์ทั้งทางชุมชนและสิ่งแวดล้อมแก่ชาวบล็อกเชน ผู้บริโภคที่มีความตระหนักรู้ และประชาชนทั่วไป โดย Project Ark จะออกโทเคน NFT ของ Lay's บนเครือข่าย Polygon ซึ่งเป็นโปรโตคอลระดับ Layer 2 เพื่อมอบการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว ประหยัด และใช้พลังงานน้อย ทั้งยังมี Ethereum ช่วยดูแลความปลอดภัย เพื่อลดการเกิดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ImpactNFT ชิ้นแรกของ Lay's ได้ที่ Lay's OpenSea Page

"Smiles by Lay's" NFT เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Share smiles with Lay's" เพื่อเฉลิมฉลองพลังที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อนของ "พวกเรา" ในโรมาเนียด้วยรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ดึงดูด ImpactNFT แสดงให้เห็นองค์ประกอบหลักของแคมเปญ ได้แก่ การศึกษา สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยจะนำเงินที่ได้ทั้ง 100% ไปสนับสนุนให้กับ Let's Do It, Romania!, i'Velo by GreenRevolution, The Adi H?dean Association และ Teach For Romania ซึ่งเป็น 4 องค์กรที่มีวิธีแก้ไขปัญหาที่นำไปลงมือได้จริง เพื่อรับมือกับปัญหาด้านการศึกษา ระบบนิเวศ และสังคมที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของโรมาเนีย

"SMILE ImpactNFT เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรม ที่ช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางสังคมในรูปแบบที่สร้างสรรค์และมีคุณค่า" Max Song ซีอีโอของ Carbonbase และผู้ก่อตั้ง Project Ark กล่าว "การออก NFT และการทำให้โลกดีขึ้นนั้นเผยให้เห็นการหลอมรวมกันอย่างชัดเจน"

"Smiles by Lay's เป็นการเฉลิมฉลองผู้คนและชุมชนทุกหนทุกแห่งที่ได้มารวมตัวกันผ่านแคมเปญ Share Smiles with Lay's ในโรมาเนีย" Vlad Vl?descu ผู้จัดการแบรนด์อาวุโสของ Lay's Romania กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นในการพลิกโฉมแคมเปญนี้เป็นศิลปะดิจิทัล"

Amartya Hari Pilaka ผู้เป็น NFT Lead ของ Polygon กล่าวว่า "เราถือกำเนิดขึ้นเพื่อออก NFT ที่ช่วยสร้างผลลัพธ์อันดี การร่วมมือกับ Project Ark สอดรับกันเป็นอย่างดีกับหลักการของเราในเรื่องประสิทธิภาพด้านพลังงานและการเข้าถึง"

Project Ark เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการอนุรักษ์โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งสร้างขึ้นระหว่าง Carbonbase กับ World Wildlife Fund Panda Labs โดย Project Ark เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง Impact NFT Alliance และได้เข้ามาสร้างแหล่งซื้อขายออนไลน์สำหรับ ImpactNFT ซึ่งให้เงินสนับสนุนการอนุรักษ์สัตว์และสิ่งแวดล้อมทั่วโลก ทั้งนี้ ImpactNFT ล่าสุดของ Ark คือ WWF Egg Genesis Drop, SnarkySharkz และ Purple Penguins

ติดต่อ: joe.pan@carbonbase.co / Telegram: @JoeZPan/ +12135382821

Project Ark: https://project-ark.co/

Twitter: https://twitter.com/WeAreProjectArk

Discord: https://discord.com/invite/3DEGTZJ68J

Instagram: https://www.instagram.com/weareprojectark/

Linktree: https://linktr.ee/Project_Ark

Impact NFT Alliance: https://www.impactnft.org/

เกี่ยวกับ

Let's Do It, Romania! สำรวจหาพื้นที่ที่มีมลพิษ ช่วยเข้ามาทำความสะอาด และได้สร้างแคมเปญการศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมที่ใหญ่ที่สุดในโรมาเนีย ส่วนบริการแชร์จักรยานอย่าง i'Velo ซึ่งขับเคลื่อนโดย GreenRevolution ได้พัฒนาเครือข่ายสถานีจักรยานอัตโนมัติเป็นเครือข่ายแรกและใหญ่ที่สุดในโรมาเนียพร้อมแอปอันเป็นกรรมสิทธิ ขณะที่ The Adi H?dean Association ช่วยหล่อเลี้ยงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ผ่านโครงการทางสังคมและการศึกษาเพื่อชีวิตที่แข็งแรงยิ่งขึ้น และ Teach For Romania ทำหน้าที่ฝึกอบรมคุณครูเพื่อนำวิธีการสอนอันสร้างสรรค์มาใช้ในห้องเรียน พร้อมพัฒนาความเป็นผู้นำด้านการศึกษาเพื่อปรับวิสัยทัศน์ให้สอดรับกับคนรุ่นใหม่
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: