Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Adyen ปลื้ม GoFundMe เลือกใช้โซลูชันแมชชีนเลิร์นนิ่ง "Score"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 919
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Adyen ปลื้ม GoFundMe เลือกใช้โซลูชันแมชชีนเลิร์นนิ่ง "Score"
วันที่โพสท์ : 04 Sep 2021 09:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

Adyen ปลื้ม GoFundMe เลือกใช้โซลูชันแมชชีนเลิร์นนิ่ง "Score" ตรวจสอบผู้ใช้งานแพลตฟอร์มไม่เหมาะสม

Adyen (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มชำระเงินที่บริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกเลือกใช้ ประกาศเปิดตัว "Score" โซลูชันแมชชีนเลิร์นนิ่งบนแพลตฟอร์มเดี่ยวที่สามารถส่งสัญญาณเตือนเมื่อพบกิจกรรมที่ผิดปกติและตรวจสอบการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับของแพลตฟอร์ม โดย Score ใช้ข้อมูลเชิงลึกในการวิเคราะห์ข้อมูลผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและแจ้งเตือนพฤติกรรมที่ผิดปกติของผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสามารถป้องกันการใช้แพลตฟอร์มอย่างไม่เหมาะสม การที่ Score ให้ข้อมูลเชิงลึกผ่านการส่งสัญญาณแจ้งเตือนความเสี่ยงหลายรูปแบบนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับของแพลตฟอร์ม โดย Score ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการดำเนินงานของแพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้วยการยกระดับประสิทธิภาพและลดเวลาในการตรวจสอบความปลอดภัยของผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม

Score เป็นโซลูชันใหม่ล่าสุดที่บริษัทนำเสนอให้แก่แพลตฟอร์มต่าง ๆ โดย GoFundMe แพลตฟอร์มระดมทุนออนไลน์ระดับโลก คือหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรายแรกที่ใช้ Score ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา

"Score ช่วยให้เราสามารถนำเสนอบริการที่ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือผู้คนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ พร้อมกับทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจว่า GoFundMe จะช่วยปกป้องพวกเขาให้ปลอดภัย" Matthew Murray ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการความเสี่ยงและการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับของ GoFundMe กล่าว "เราใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดอยู่เสมอเพื่อรับประกันว่าเราจะมองเห็นภาพความเสี่ยงทั้งหมดอย่างถูกต้องแม่นยำ เราจึงยินดีที่ได้เป็นเจ้าแรกที่ได้ทดลองใช้โซลูชันใหม่อย่าง Score"

"นี่คือจุดที่เทคโนโลยีและการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับมาบรรจบกัน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว Score ซึ่งช่วยให้เราสามารถสนับสนุนผู้ให้บริการแพลตฟอร์มในการตรวจสอบผู้ที่ใช้งานแพลตฟอร์มไม่เหมาะสมและฉ้อโกง เพราะการลดความเสี่ยงคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจให้บริการแพลตฟอร์ม" Mariette Swart ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการจัดการความเสี่ยงและการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับของ Adyen กล่าว "การนำเสนอโซลูชันที่ไม่เคยหยุดเรียนรู้จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถควบคุมแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มรูปแบบ"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Score ได้ที่ https://www.adyen.com/our-solution/marketplaces-and-platforms

เกี่ยวกับ Adyen
Adyen (AMS: ADYEN) คือแพลตฟอร์มชำระเงินที่บริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกเลือกใช้ โดยมีโครงสร้างพื้นฐานครบวงจรที่ทันสมัยซึ่งเชื่อมโดยตรงกับบัตร Visa, MasterCard และรูปแบบการชำระเงินที่ลูกค้าทั่วโลกพึงพอใจ แพลตฟอร์มของ Adyen รองรับการชำระเงินผ่านทุกช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ โทรศัพท์มือถือ และ ณ จุดขาย ทั้งนี้ Adyen มีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก และให้บริการลูกค้ารายใหญ่อย่าง Facebook, Uber, Spotify, Casper, Bonobos และ L'Oreal นอกจากนี้ Adyen ยังปรับปรุงและขยายความครอบคลุมของการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยมีการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ใหม่ ๆ ผ่านข่าวประชาสัมพันธ์และการอัปเดตผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ของบริษัท

เกี่ยวกับ GoFundMe
GoFundMe ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 ในฐานะแพลตฟอร์มระดมทุนขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยช่วยให้ผู้คนมากมายสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นหรือให้ความช่วยเหลือผู้อื่น นับตั้งแต่เปิดตัวมีการบริจาคเงินรวมกว่า 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ จากการบริจาคกว่า 200 ล้านครั้ง ซึ่งช่วยสานฝันให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือและสร้างผลกระทบในวงกว้าง ทั้งนี้ GoFundMe กำลังสร้างระบบช่วยเหลือระดับโลกที่มอบโอกาสให้ทุกคนได้บรรลุผลสำเร็จ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1490851/Logo__Adyen_green_RGB_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: