Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mobileum ถูกยกเป็นผู้จำหน่ายโซลูชันประกันและทดสอบคุณภาพ 5G
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1020
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mobileum ถูกยกเป็นผู้จำหน่ายโซลูชันประกันและทดสอบคุณภาพ 5G
วันที่โพสท์ : 08 Sep 2021 10:49  
ตอบโดยอ้างถึง  

ข้อกำหนดด้านการทดสอบคือหัวใจสำคัญในการสร้างรายได้จาก 5G

Mobileum Inc. ("Mobileum") ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการวิเคราะห์สำหรับบริการโรมมิ่งและเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบ และการตรวจสอบ มีความยินดีในการประกาศว่า บริษัทได้รับการอ้างอิงในรายงาน "Market Trend: Expand CSPs' Monetization with 5G, AI, Edge Compute"[1] ประจำปี 2564 ของ Gartner ซึ่งยกให้ Mobileum เป็นเวนเดอร์ในสาขา Service Assurance and Testing

การที่เหล่า CSP เปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุค 5G เปิดโอกาสใหม่ ๆ มากมายในการนำเครือข่าย 5G ไปให้บริการ ช่วยให้อุตสาหกรรมแนวดิ่งต่าง ๆ เช่น ระบบอัตโนมัติภาคอุตสาหกรรม ความปลอดภัย การดูแลสุขภาพ และยานยนต์ นำการเชื่อมต่อไปยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ กลไกรับประกันคุณภาพแบบวงปิดขั้นสูงที่มีกลไกทดสอบและรับประกันรายได้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังนั้น ทำให้บรรดา CSP ดำเนินการตามโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดราคาตาม SLA อิงกับคุณภาพระดับต่าง ๆ อย่างไรก็ดี สิ่งนี้จำเป็นต้องใช้โซลูชันทดสอบและติดตามการคิดราคาแบบบูรณาการ ซึ่งประกอบไปด้วยอุปกรณ์ 5G, การเข้าถึงเครือข่ายวิทยุ และเครือข่ายแกนหลัก ขณะที่แพลตฟอร์ม Active Intelligence ของ Mobileum กำลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเทคโนโลยีวิเคราะห์ที่มุ่งเน้นภาคโทรคมนาคมโดยเฉพาะ พร้อมโครงสร้างพื้นฐานด้านการทดสอบอันแข็งแกร่ง ศักยภาพระบบอัตโนมัติ และชุดอินเทอร์เฟซเครือข่ายที่ครอบคลุมได้กว้างขวาง เพื่อให้ทดสอบและติดตามแบบ active-passive ซึ่งจำเป็นในการรองรับโมเดลธุรกิจตาม SLA บนเครือข่าย 5G ได้

Ron Haberman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Mobileum กล่าวว่า "การที่เครือข่าย 5G ทำให้ขีดความสามารถของเครือข่ายและทรัพยากรต่าง ๆ มีข้อกำหนดและความยืดหยุ่นเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้บรรดา CSP ต้องทำให้แน่ใจว่า คุณภาพของบริการที่ส่งมอบนั้นเป็นไปตาม SLA และคิดค่าบริการเหล่านี้ได้ถูกต้องแม่นยำ เรามีความยินดีที่ได้รับการยกย่องให้อยู่ในรายงานของ Gartner ในฐานะบริษัทที่ให้การสนับสนุนทางธุรกิจที่สำคัญเช่นนี้"

โซลูชันทดสอบ ติดตาม และบริหารจัดการความเสี่ยงของ Mobileum มอบบริการและการเชื่อมต่อรองรับการติดตามประสบการณ์ลูกค้าที่จำเป็นในการสนับสนุนโมเดลธุรกิจแบบ B2B และ B2B2X กลุ่มผลิตภัณฑ์อันล้ำลึกนี้ให้ขอบข่ายงานอัตโนมัติและความชาญฉลาดในการดำเนินงานที่จำเป็น เพื่อให้ CSP มีความเข้าใจในประสบการณ์เครือข่ายในประเทศ ครอบคลุมทั้ง 5G, IoT และ eSIM ไปจนถึงโมบายมันนี วิดีโอ บริการฉุกเฉิน IMS วอยซ์ ดาต้าและการส่งข้อความ เครือข่ายแกนหลัก ตลอดจนประสบการณ์ผ่านสมาร์ทโฟนและแอป นอกจากนี้ ยังสนับสนุนบรรดา CSP ทั่วโลกในการทดสอบและติดตามประสบการณ์เครือข่ายระหว่างประเทศสำหรับการทำโรมมิง IoT และรถเชื่อมต่อ รวมถึงโรมมิงแบบ VoLTE และลูกค้าผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วโลก และเมื่อไม่นานมานี้ Mobileum ประกาศว่า Audi (AUDVF) กำลังนำโซลูชัน Connected Car Testing ของ Mobileum ไปใช้ในการทดสอบและติดตามคุณภาพบริการ (QoS) ของรถเชื่อมต่อแบบครบวงจร และทำให้แน่ใจว่าบริการจะเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดพร้อมดูแลประสบการณ์ลูกค้าในคราวเดียวกัน

ที่มา (เปิดให้อ่านสำหรับสมาชิก Gartner):

[1] Gartner, "Market Trend: Expand CSPs' Monetization with 5G, AI, Edge Compute", Susan Welsh de Grimaldo, 27 May 2021

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบจาก Gartner

GARTNER เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับการยินยอมให้ใช้ในที่นี้

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

เกี่ยวกับ Mobileum Inc.

Mobileum เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิเคราะห์โทรคมนาคมสำหรับการโรมมิ่ง บริการเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง การทดสอบการเชื่อมต่อในประเทศและต่างประเทศ และเทคโนโลยีข้อมูลลูกค้า โดยมีลูกค้ามากกว่า 1,000 รายที่ใช้แพลตฟอร์ม Active Intelligence ซึ่งนำเสนอโซลูชันที่ใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายเชิงลึกและข้อมูลเชิงปฏิบัติการกับการดำเนินการแบบเรียลไทม์ที่เพิ่มรายได้ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และลดต้นทุน ทั้งนี้ Mobileum มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนวัลเลย์ และมีสำนักงานย่อยในออสเตรเลีย ดูไบ เยอรมนี กรีซ อินเดีย โปรตุเกส สิงคโปร์ และสหราชอาณาจักร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mobileum.com และติดตาม @MobileumInc บน Twitter

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://www.mobileum.com/ และติดตาม @MobileumInc บน Twitter

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1431792/Mobileum_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: