Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 RevBits เพิ่มโมดูล CI/CD Access Management
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1379
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : RevBits เพิ่มโมดูล CI/CD Access Management
วันที่โพสท์ : 08 Sep 2021 13:51  
ตอบโดยอ้างถึง  

- ผสานเข้ากับชุดเครื่องมือ CI/CD ยอดนิยมได้อย่างแนบเนียน

RevBits ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ความปลอดภัยทางไซเบอร์ครบ 360 องศา ประกาศให้บริการโมดูล CI/CD Access Management ซึ่งจะเข้ามายกระดับโซลูชัน Privileged Access Management ที่มีฟีเจอร์มากมายของ RevBits

การบูรณาการและส่งมอบอย่างต่อเนื่อง (CI/CD) เปิดโอกาสให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และทีม DevOps ตอบรับกับความต้องการที่ค่อนข้างสูงและข้อกำหนดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของผู้ใช้งานได้ หลักการทั้งสองนี้ก่อให้เกิดการทำงานแบบ CI/CD ขึ้น เพื่อให้ DevOps มอบการอัปเดตซอฟต์แวร์ได้บ่อยครั้งขึ้นและน่าเชื่อถือกว่าเดิม อย่างไรก็ดี หากไม่มีการควบคุมดูแลเพียงพอหรือไม่มีการกำหนดความปลอดภัยแล้ว ก็อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงมากมายในเรื่องความปลอดภัย

RevBits ต่อยอดความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีในตลาดบริหารจัดการการเข้าถึง โดยได้เพิ่มสิ่งที่ Gartner ยกให้เป็นฟีเจอร์ PAM ขั้นสูงลงในโซลูชันของตนเอง โดยโซลูชัน PAM ของ RevBits ที่มาพร้อมกับโมดูล CI/CD Access Management นั้น ช่วยขยายขีดความสามารถของผู้ดูแลระบบ เพื่อให้บริหารจัดการและควบคุมการเข้าถึงข้อมูลความลับต่าง ๆ ได้เต็มที่มากขึ้น

"CI/CD Access Management สร้างขึ้นเพื่อจัดการกับปัญหาท้าทายด้านความยืดหยุ่นและความคล่องตัวที่ปรากฏให้เห็นเมื่อต้องรับรอง อนุญาต และตรวจสอบข้อมูลลับต่าง ๆ ภายในสภาพแวดล้อม DevOps" David Schiffer ซีอีโอของ RevBits กล่าว "CI/CD เป็นโมดูลภายในโซลูชัน PAM สุดล้ำของเรา เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ ลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการกระจายข้อมูลลับลงได้ พร้อมยกระดับผลิตภาพในคราวเดียวกัน"

เมื่อ DevOps สร้างแอปสำหรับเซิร์ฟเวอร์ Testing, Staging หรือ Production แล้ว ก็มักมีข้อมูลลับรวมอยู่ด้วย ซึ่งอาจจะเป็นข้อมูลประจำตัวหรือคีย์ความปลอดภัยต่าง ๆ ซึ่งทำหน้าที่รับรองข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ API, Application, SSH, Certificate และอื่น ๆ โดยตัวบริหารจัดการข้อมูลลับของ RevBits นั้นตรวจสอบได้ และบริหารจัดการจากส่วนกลางได้เพื่อปกป้องและควบคุมข้อมูลลับ

"การใช้ปลั๊กอินบริหารจัดการข้อมูลลับภายในสภาพแวดล้อม CI/CD นั้นเป็นวิธีการที่ปลอดภัยกว่า โดยนักพัฒนาใช้เครื่องมือ DevOps ที่ใช้กันทั่วไปอย่าง Jenkins, Kubernetes และอื่น ๆ ได้ เพื่อคอนฟิกตัวแปรและเชื่อมโยงเข้ากับตำแหน่งและค่าต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงข้อมูลลับ" Mucteba Celik ซีทีโอของ RevBits กล่าว "การเพิ่มโมดูลอย่าง CI/CD Access Management ลงในโซลูชัน PAM ของเรานั้น ทำให้ RevBits ส่งมอบเครื่องมือต่าง ๆ ที่องค์กรทั้งหลายจำเป็นต้องมี เพื่อใช้ปกป้องทรัพย์สิน เครือข่าย แอปพลิเคชัน และบริการอันทรงคุณค่าของพวกเขา"

จุดเด่นของฟีเจอร์ CI/CD Access Management ของ RevBits

ตัวบริหารจัดการข้อมูลลับของ RevBits ตรวจสอบได้ และบริหารจัดการจากส่วนกลางได้เพื่อปกป้องและควบคุมข้อมูลลับ
เข้ารหัสข้อมูลลับและส่งข้อมูลเหล่านี้ไปยังปลั๊กอิน CI/CD เมื่อต้องการผ่าน SSL ซึ่งมีการเข้ารหัสอีกชั้นโดยใช้กระบวนการ Diffie-Hellman ในการแลกเปลี่ยนคีย์อย่างปลอดภัย
รองรับ Jenkins, Puppet, Terraform, OpenShift, Ansible, Docker, Cloud Foundry และ Kubernetes ด้วยเครื่องมือใหม่ ๆ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา
เกี่ยวกับ RevBits

RevBits นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับใหม่ ๆ ผ่านการวิเคราะห์พฤติกรรมที่รับรู้บริบทโดยรอบ เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ และการเรียนรู้ของเครื่อง โดย RevBits Cyber Intelligence Platform (CIP) เป็นแพลตฟอร์มความปลอดภัยรวมที่ผสานชุดโซลูชัน Detection and Response, Privileged Access Management, Email Security, Deception Technology และ Zero Trust Network ชั้นยอดไว้ในที่เดียว RevBits สนับสนุนการรักษาความปลอดภัยด้วยการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ครบวงจร ทั้งการเข้ารหัส การรับรอง อนุญาต และวิเคราะห์ข้อมูลความปลอดภัยที่รับรู้บริบทโดยรอบแบบหลายชั้นอย่างชาญฉลาดในชุดเครื่องมือความปลอดภัยดังกล่าว แดชบอร์ดของ RevBits ผสานรวมการรักษาความปลอดภัยในสาขาต่าง ๆ และแสดงผลให้เข้าใจได้ง่าย ๆ แบบ 360 องศา RevBits ยกระดับความปลอดภัยทางไซเบอร์โดยคิดค้นขีดความสามารถใหม่ ๆ ด้วยเทคโนโลยีระดับสิทธิบัตรมากมาย เพื่อให้องค์กรทั้งหลายมีข้อได้เปรียบด้านความปลอดภัย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.revbits.com/about

ติดต่อ :
Neal Hesterberg
(609) 516-2846
neal.hesterberg@revbits.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1222447/revbits_logo__002.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: