Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TCL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮเทครุ่นใหม่ปี 2564
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1303
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TCL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮเทครุ่นใหม่ปี 2564
วันที่โพสท์ : 09 Sep 2021 14:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

TCL Electronics (1070.HK) หนึ่งในผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ของโลกและบริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคชั้นนำ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในปี 2564 รวมถึงโทรทัศน์และเครื่องเสียงสำหรับใช้ในบ้านที่ได้รับรางวัล ภายใต้กลยุทธ์ AI x IoT ที่มุ่งสู่อนาคต ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชื่อว่า "Transcend Vision"

TCL Mini LED QLED TVs*
นอกจากโทรทัศน์รุ่นใหม่ล่าสุดของ TCL ได้แก่ OD Zero Mini LED 8K TV X925 PRO และ Mini LED 8K TV X925 แล้ว ในงานเปิดตัวยังมีโทรทัศน์รุ่น EISA Premium LCD TV Mini LED 4K 65C825 และ Best Buy LCD TV QLED 4K 55C728

TS8132 Soundbar*
ซาวด์บาร์รุ่น TS8132 Dolby Atmos Soundbar ของ TCL ได้รับการขนานนามโดย EISA ว่าเป็น 'ซาวด์บาร์ที่คุ้มค่าที่สุด' (Best Buy Soundbar) ของแบรนด์ ซาวด์บาร์รุ่นนี้ใช้ 3.1.2 Channel Configuration โดยมีกำลังเสียงสูงสุด 350W ซึ่งมอบประสบการณ์เสียงที่เหมือนจริงอย่างเหนือชั้น มาพร้อม Chromecast ในตัวและสามารถทำงานร่วมกับ Google Assistant, Apple AirPlay และ Amazon Alexa

TCL 20 Pro 5G*
TCL ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน TCL 20 Pro 5G ซึ่งสามารถเชื่อมต่อ 5G ได้ทั่วโลก พร้อมทั้งเทคโนโลยี NXTVISION 2.0 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถ "มองเห็นได้มากกว่าการมองเห็น" (See Beyond Seeing) แพลตฟอร์ม 5G Qualcomm Snapdragon 750G ยกระดับประสบการณ์ 5G ขณะที่ชิปประมวลผลที่ทรงพลังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นเป็นพิเศษ

สมาร์ทโฟน TCL 20 Pro 5G ถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยระบบกล้องสี่ตัวความละเอียด 48 MP มาพร้อมกับเทคโนโลยี Optical Image Stabilization ของ Sony ซึ่งช่วยให้ภาพที่ถ่ายมีความละเอียดคมชัดพร้อมกันสั่นได้อย่างเหนือชั้น นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังถ่ายวิดีโอได้คมชัดระดับ 4K โดยมีกล้องหน้าความละเอียด 32 MP ซึ่งสามารถถ่ายภาพเซลฟี่แบบ HDR ภาพสโลว์โมชั่น และถ่ายถาพได้ในสภาวะย้อนแสง

ด้วยแบตเตอรี่ความจุมากถึง 4500mAh หน่วยความจำ 256GB สมาร์ทโฟน TCL 20 Pro 5G นี้ทำให้แนวคิด AI x IoT เป็นไปได้จริง

X Series Air Conditioner*
เครื่องปรับอากาศ X Series Air Conditioner รุ่นใหม่ล่าสุดของ TCL มีระบบอากาศสดชื่นที่ไม่เหมือนเครื่องปรับอากาศอื่นใด มาพร้อมกับท่ออากาศสดชื่นโดยเฉพาะและการกรองสี่ชั้นเพื่อคุณภาพอากาศที่เหนือกว่าและดีต่อสุขภาพมากกว่า

เทคโนโลยีชดเชยอุณหภูมิ (Temperature Compensation) ช่วยให้อากาศเย็นสามารถรักษาอุณหภูมิที่คงที่ ขณะที่ดีไซน์ Gentle Breeze สุดพิเศษซึ่งช่วยให้การไหลของอากาศเป็นไปอย่างนิ่มนวล ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นได้อย่างสบายโดยไม่ต้องโดนลมเย็นที่ปล่อยออกมาอย่างแรงซึ่งทำให้ไม่สบายตัว

Breeva A5 Air Purifier*
เครื่องฟอกอากาศ breeva A5 เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของ TCL ในซีรีส์เครื่องฟอกอากาศ breeva ของบริษัท เครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้มีอัตราการส่งผ่านอากาศบริสุทธิ์ (CADR) สูงสุด 400 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง หมายความว่าสามารถฟอกอากาศในห้องขนาด 365 ตารางฟุตได้ 5 ครั้งในหนึ่งชั่วโมง โดยใช้ประจุลบเพื่อดูดซับฝุ่นละอองขนาดเล็กในอากาศและใช้รังสี UV-C ในการทำลาย DNA และ RNA ของเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นอันตราย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแผงกรองอากาศ H13 HEPA ซึ่งสามารถดักจับแบคทีเรียที่เป็นอันตรายได้ 99.97%

Sweeva 6500 Vacuum Cleaner*
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Sweeva 6500 เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นเรือธงของ TCL มาพร้อมกับกล่องเก็บฝุ่นที่ทำความสะอาดอัตโนมัติและระบบนำทาง LDS ใหม่ล่าสุด โดยมีแรงดูดสูงพิเศษ 2,700 ปาสคาลพร้อมโหมดทำความสะอาดสี่โหมด เครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ไม่เพียงทำความสะอาดฝุ่น แต่ยังใช้แสง UV-C เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคที่พื้นด้วย เพิ่มการปกป้องขึ้นไปอีกขั้น

*ลักษณะภายนอก ฟังก์ชันการทำงาน และการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ/ภูมิภาค
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: