Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mouser Electronics เพิ่มชิ้นส่วนใหม่ 2,370 รายการในเดือนกรกฎาคม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1179
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mouser Electronics เพิ่มชิ้นส่วนใหม่ 2,370 รายการในเดือนกรกฎาคม
วันที่โพสท์ : 09 Sep 2021 14:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

ตัวแทนจำหน่ายระดับโลกครองความเป็นผู้นำด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่
Mouser Electronics , Inc. คือตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในระดับโลก โดยมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความได้เปรียบให้แก่ลูกค้าและช่วยให้วางตลาดสินค้าได้เร็วขึ้น โดยแบรนด์ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์กว่า 1,100 ราย ต่างให้ Mouser ช่วยนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่ตลาดโลก ขณะที่ลูกค้าของ Mouser มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ผ่านการรับรอง 100% และตรวจสอบที่มาของสินค้าไปยังผู้ผลิตแต่ละรายได้
ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Mouser ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมส่งเพิ่มเติมอีกกว่า 2,370 รายการ
ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวประกอบด้วย
Analog Devices LTC7811 Triple-Output Buck/Buck/Boost Controller
Analog Devices LTC7811 คืออุปกรณ์ควบคุมการสลับแรงดันไฟฟ้า DC/DC แบบ 3 เอาท์พุท (buck/buck/boost) ประสิทธิภาพสูง สำหรับทรานซิสเตอร์ N-channel Power MOSFET
Crowd Supply WallySci E3K Bio-Sensing Platform
Crowd Supply WallySci E3K คือเซนเซอร์ตรวจจับแบบไร้สาย โอเพนซอร์สเต็มรูปแบบ และราคาย่อมเยา โดยสามารถเข้าใจสัญญาณทางชีวภาพจากหัวใจ กล้ามเนื้อ และสมองของมนุษย์
Phoenix Contact Axioline Smart Elements
Phoenix Contact Axioline Smart Elements คือส่วนต่อขยายของระบบ Axioline F input/output (I/O) มาพร้อมโมดูลดิจิทัล แอนะล็อก และฟังก์ชันสำหรับการใช้งานอัตโนมัติ
KEMET Electronics C0G Capacitors with KONNEKT(TM) Technology
KEMET Electronics C0G Capacitors มาพร้อมเทคโนโลยีแพคเกจความหนาแน่นสูง KONNEKT ของ KEMET โดยมีความสามารถในการเก็บประจุไฟฟ้าสูงสุด 940 nF ในช่วงแรงดันไฟฟ้า 50 V ถึง 3,000 V
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่ https://www.mouser.com/newproductinsider
ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในระดับโลก Mouser นำเสนอผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ล่าสุดที่หลากหลายที่สุดในโลก และมีผลิตภัณฑ์อยู่ในคลังสินค้าพร้อมส่ง โดยลูกค้าของ Mouser จะได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ผ่านการรับรอง 100% และตรวจสอบที่มาของสินค้าไปยังผู้ผลิตแต่ละรายได้ นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้กระบวนการออกแบบของลูกค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เว็บไซต์ของ Mouser ยังมีคลังข้อมูลทางเทคนิคที่ครอบคลุมกว้างขวาง รวมถึง Technical Resource Center และเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ ดีไซน์อ้างอิงของซัพพลายเออร์ ข้อความประกอบการใช้งาน ข้อมูลการออกแบบทางเทคนิค เครื่องมือทางวิศวกรรม และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ
บรรดาวิศวกรสามารถรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ผ่านทางจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ของ Mouser ซึ่งให้บริการฟรี โดยการลงทะเบียนรับจดหมายข่าวผ่านทางอีเมลสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าและผู้ลงทะเบียน ไม่มีตัวแทนจำหน่ายรายใดที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนและควบคุมการรับข่าวสารได้มากเท่านี้ กรุณาลงทะเบียนที่ https://sub.info.mouser.com/subscriber เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ เทรนด์ผลิตภัณฑ์ และอีกมากมาย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1609333/PRINT_new_product_insider.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: