Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Enfinity Global และ CarVal Investors ลงนามข้อตกลงกู้ยืมเงิน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1051
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Enfinity Global และ CarVal Investors ลงนามข้อตกลงกู้ยืมเงิน
วันที่โพสท์ : 17 Sep 2021 08:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

CarVal Investors ผู้จัดการการลงทุนทางเลือกที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และ Enfinity Global Inc. ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มพลังงานหมุนเวียน บรรลุข้อตกลงในการกู้ยืมเงิน 300 ล้านดอลลาร์เพื่อลงทุนพัฒนาโครงการพลังงานหมุนเวียนขนาด 3 กิกะวัตต์ของ Enfinity

สำนักงานพลังงานหมุนเวียนระหว่างประเทศ (IRENA) ประมาณการว่า ต้องใช้เม็ดเงินลงทุนราว 131 ล้านล้านดอลลาร์ในการบรรลุเป้าหมายปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 เพื่อสกัดอุณหภูมิโลกไม่ให้เพิ่มสูงขึ้นเกิน 1.5 องศาเซลเซียส

Carlos Domenech ซีอีโอของ Enfinity Global กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ CarVal มาเป็นพันธมิตรของเรา เราได้ร่วมกันออกแบบวงเงินกู้ 300 ล้านดอลลาร์ที่สอดคล้องกับแนวทางการลงทุนที่ยั่งยืน พร้อมด้วยศักยภาพในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการสร้างเศรษฐกิจคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์"

Jonathan Hunt กรรมการผู้จัดการของ CarVal Investors กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สนับสนุนการเติบโตของ Enfinity Global และได้ใช้ความเชี่ยวชาญที่มีร่วมกันให้เกิดประโยชน์"

เกี่ยวกับ Enfinity Global

Enfinity Global Inc. และบริษัทในเครือ เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโซลูชันพลังงานหมุนเวียนระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านการพัฒนา การระดมทุน การสร้าง การดำเนินงาน และการเป็นเจ้าของสินทรัพย์พลังงานหมุนเวียน โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย บริษัทพัฒนาโซลูชันพลังงานเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ และช่วยผลักดันการเปลี่ยนผ่านอย่างยั่งยืนไปสู่เศรษฐกิจปลอดคาร์บอนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.enfinity.global

เกี่ยวกับ CarVal Investors

CarVal Investors เป็นผู้จัดการการลงทุนทางเลือกที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยมุ่งเน้นการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทสินเชื่อและการจัดการภาวะไร้ประสิทธิภาพของตลาด นับตั้งแต่ปี 2530 ทีมงานของบริษัทสามารถข้ามผ่านวงจรตลาดสินเชื่อที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยคว้าโอกาสการลงทุนมูลค่ารวม 1.28 แสนล้านดอลลาร์ จากการทำธุรกรรม 5,525 รายการ ใน 82 ประเทศ ปัจจุบัน CarVal Investors มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการราว 1 หมื่นล้านดอลลาร์ ทั้งในรูปแบบหลักทรัพย์ขององค์กร พอร์ตสินเชื่อ สินเชื่อที่มีโครงสร้างซับซ้อน และสินทรัพย์ที่จับต้องได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.carvalinvestors.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: