Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Asia Responsible Enterprise Awards 2021 รางวัลการันตีทำเพื่อสังคม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 4433
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
musachi
Cool Member
Cool Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 Sep 2016
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Asia Responsible Enterprise Awards 2021 รางวัลการันตีทำเพื่อสังคม
วันที่โพสท์ : 19 Sep 2021 23:09  
ตอบโดยอ้างถึง  



ดีใจกับคนไทย ที่มีบริษัทของคนไทยได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2021' ซึ่งคิง เพาเวอร์ เองได้รับรางวัลนี้มา 3 ปีซ้อน การันตีการเข้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

และคิงเพาเวอร์เองไม่ได้ธรรมดาเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่แค่การ CSR ทั่วไป แต่เป็นการทำ CSR ได้อย่างเข้าถึงชุมชน อย่างเช่น การนำสินค้าของชุมชนต่างจังหวัดไปวางขายในสโมสรฟุตบอล และนำวัตถุดิบและความเป็นเอกลักษณ์จากชนบทของไทย



การแจกลูกฟุตบอล, การแจกสนามฟุตบอลคุณภาพสูงในชุมชนที่ต้องการแต่ขาดโอกาส




สนับสนุนด้านดนตรีแก่เยาวชน ด้านการจัดการแข่งขัน


จะเห็นได้เลยว่าเหมาะสมแก่การได้รับรางวัลเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับรางวัลนี้เป็นรางวัล ด้านการสร้างความเข้มแข็งให้สังคม ในระดับเอเชีย ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นโดย Enterprise Asia องค์กรอิสระที่สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพทางเศรษฐกิจ และสังคมแบบองค์รวมในเอเชีย โดยทำการคัดเลือกโครงการเข้าประกวดทั้งสิ้น 205 โครงการ จาก 16 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย . 'จากความร่วมมือและการสนับสนุนจากพันธมิตรทุกภาคส่วน ที่มีส่วนร่วมในโครงการ การผสานความมือที่เข้มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน ชุมชน คู่ค้า สื่อมวลชนที่ช่วยนำเสนอข่าวสาร และที่สำคัญคือพลังสนับสนุนจากคนไทยทุกคน ที่ทำให้เรามีพลังมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ และเป็นประโยชน์ต่อสังคม ต่อเนื่องผ่าน 3 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านกีฬา (Sport Power) ดนตรี (Music Power) และชุมชน (Community Power) เพื่อผลักดันศักยภาพพร้อมส่งต่อโอกาสให้คนไทยต่อไป

ซึ่งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย สามารถกระจายโอกาส สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน และส่งความสุขสู่คนไทยทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด ทุกภูมิภาคกว่า 5,400 ชุมชนทั่วประเทศ

#KingPowerThaiPowerพลังคนไทย

#WeBelieveInThaiPower

#เชื่อในพลังคนไทย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » SP Club - ห้องนั่งเล่น :)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: