Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 NT ร่วมถ่ายทอด “วันมหิดล” เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตอบ: 0 / เข้าชม: 2137
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
tontago
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 09 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : NT ร่วมถ่ายทอด “วันมหิดล” เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช
วันที่โพสท์ : 20 Sep 2021 12:26  
ตอบโดยอ้างถึง  


บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NTโดย นายประจักษ์ มโนจันทร์เพ็ญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มขายและปฏิบัติการลูกค้านครหลวง 3 เป็นผู้แทน NT มอบเงินบริจาค จำนวน 200,000 บาท เนื่องในวันมหิดล 24 กันยายน ของทุกปี โดยมี ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เป็นผู้รับมอบ​วันมหิดล ตรงกับวันที่ 24 กันยายนของทุกปี เป็นวันที่ระลึกคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย” โดยตลอดพระชนม์ชีพของพระองค์ทรงทุ่มเทพระวรกายพระสติปัญญาและพระราชทานพระราชทรัพย์ ในการวางรากฐานพัฒนาการแพทย์และสาธารณสุขไทยให้เจริญก้าวหน้า ทรงเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาศิริราชให้เจริญก้าวหน้ามาถึงปัจจุบัน อีกทั้งทรงช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาอย่างทั่วถึง โดยไม่เลือกยากดีมีจน ทรงอุทิศพระองค์เป็นแบบอย่างในการให้อย่างแท้จริง

​ในโอกาสนี้ NT ได้สนับสนุนเลขหมายโทรศัพท์ 40 คู่สายพร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 1GB/1GB เพื่อสนับสนุนการจัดรายการพิเศษในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา16.00-18.00 น. โดยออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก(ททบ.5) และ ไทยรัฐทีวี (ช่อง32) สามารถร่วมบริจาคผ่านรายการได้ที่หมายเลข 0 2411 2222
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » Webboard - กระดานสนทนา มือถือ แท็บเล็ต
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: