Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 STL เปิดตัวโซลูชัน 5G บรอดแบนด์ไฟเบอร์และไร้สายแบบครบวงจร
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1148
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : STL เปิดตัวโซลูชัน 5G บรอดแบนด์ไฟเบอร์และไร้สายแบบครบวงจร
วันที่โพสท์ : 27 Sep 2021 13:29  
ตอบโดยอ้างถึง  

STL (NSE: STLTECH) ผู้วางเครือข่ายดิจิทัลชั้นนำของอุตสาหกรรม ได้เปิดตัว Accellus ซึ่งเป็นโซลูชันเรือธงรองรับเครือข่าย 5G แบบเปิดและตั้งโปรแกรมได้ โดยสายผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยยกระดับ STL ให้มีฐานะเป็นผู้ให้บริการโซลูชันที่จะดิสรัปท์วงการสำหรับเครือข่ายแบบ Access และแบบ Edge ทั้งนี้ STL ได้ลงทุนในด้าน R&D ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อขยายขีดความสามารถในด้านเครือข่ายที่บรรจบกันโดยใช้บรอดแบนด์ไฟเบอร์ออปติกและโครงสร้างเครือข่ายวิทยุแบบเปิด (Open RAN)

เครือข่ายดิจิทัลจำเป็นต้องมีแบนด์วิดท์สูงพิเศษ เวลาแฝงต่ำ และมีระบบอัจฉริยะที่ Edge เพื่อตอบสนองความต้องการด้านข้อมูลที่สูงขึ้น ขณะที่ IoT, AI และประสบการณ์แบบเต็มอรรถรสมีกรณีการใช้งานที่ลึกล้ำมากขึ้น ซึ่ง Open RAN ช่วยตอบสนองความต้องการแบบใหม่นี้ได้ในราคาย่อมเยา

Accellus ของ STL สร้างขึ้นจากสถาปัตยกรรมระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมที่นำออปติคัล-วิทยุมาบรรจบกัน โดยทาง STL คาดว่าทั่วโลกจะเร่งหันมาใช้โซลูชันนี้เพิ่มขึ้น 250% เทียบรายปี เพื่อให้ลูกค้ามีต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่ดีขึ้นและผู้ถือหุ้นมีอัตรากำไรขั้นต้นที่สูงขึ้น Accellus จะมอบ 4 คุณประโยชน์หลักแก่ผู้สร้างเครือข่าย ได้แก่ การทำงานที่ปรับขนาดได้และคล่องตัว การใช้เวลาออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น ค่า TCO ที่ต่ำลง และเครือข่ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

Accellus จะเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านในอุตสาหกรรม จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีกรรมสิทธิ์ผูกโยงกันอย่างเหนียวแน่น มาเป็นโซลูชันเครือข่ายที่ครอบคลุมทั้งแบบไร้สายและไฟเบอร์ที่ตั้งโปรแกรมได้และไม่ขึ้นตรงต่อเวนเดอร์เพียงรายใดรายหนึ่ง โดย Accellus นำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมทั้งแบบไร้สายและไฟเบอร์ ดังนี้

1. วิทยุ 5G หลายแถบความถี่: กลุ่มผลิตภัณฑ์วิทยุ Open RAN ที่ครอบคลุมทั้งวิทยุมาโครแถบความถี่เดียวและหลายแถบความถี่ โดยพัฒนาร่วมกับ Facebook Connectivity เพื่อให้คนทั่วไปได้เข้าถึงวิทยุที่รองรับ Open RAN

2.Small Cell แบบติดตั้งในอาคาร: โซลูชัน 5G Small Cell แบบประหยัดพลังงานที่ติดตั้งในอาคารและรองรับ O-RAN โดยมีการประมวลผลระดับ 1 ที่ Edge

3. โซลูชันการเข้าถึง Wi-Fi 6: โซลูชันวิทยุ Wi-Fi 6 แบบกลางแจ้งที่มอบการเชื่อมต่อเครือข่ายสาธารณะระดับผู้ให้บริการในสภาพแวดล้อมที่หนาแน่น

4.RAN Intelligent Controller (RIC): ระบบปฏิบัติการสำหรับ Open RAN 5G ที่อนุญาตให้ระบบนิเวศ Open RAN ใช้แอปของบุคคลภายนอกเพื่อปรับปรุงการทำงานและประหยัดต้นทุนได้

5.Programmable FTTx (pFTTx): โซลูชันแบบครอบคลุมที่ทำให้เครือข่าย FTTH, เครือข่ายธุรกิจ และเครือข่ายเซลล์ไซต์ (FTTx) ขนาดใหญ่สามารถตั้งโปรแกรมได้และมีระบบเครือข่ายที่ใช้ซอฟต์แวร์กำหนด

Philip Laidler พาร์ทเนอร์และผู้อำนวยการด้านคำปรึกษาของ STL Partners ให้ความเห็นถึงการเปิดตัว Accellus ว่า "เป้าหมายหนึ่งของความร่วมมือ O-RAN คือเพื่อขยายระบบนิเวศ RAN และสนับสนุนนวัตกรรมของบริษัทเทคโนโลยีในวงกว้างทั่วโลก การประกาศเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ของ STL คือตัวบ่งชี้ล่าสุดว่าเรากำลังจะบรรลุเป้าหมายนี้"

Chris Rice ซีอีโอประจำโซลูชันการเข้าถึงของ STL ให้ความเห็นถึงการเปิดตัว Accellus ว่า "เครือข่าย 5G และ FTTx แบบแยกส่วนที่ใช้มาตรฐานแบบเปิดนั้น เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้งแบบเป็นระบบใหม่และแบบต้องอาศัยระบบเดิม โดยเครือข่ายเหล่านี้ต้องการความสามารถในการปรับขนาดและความคล่องตัวชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะเป็นไปได้จริงด้วยสถาปัตยกรรมแบบเปิดที่ตั้งโปรแกรมได้ Accellus ของ STL จะปลดล็อกโอกาสทางธุรกิจเพื่อลูกค้าของเรา และมอบประสบการณ์ทางดิจิทัลแบบเต็มอรรถรสได้ทั่วโลก"

เกี่ยวกับ STL

STL คือผู้วางเครือข่ายดิจิทัลชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคม บริษัทคลาวด์ เครือข่ายพลเมือง และองค์กรขนาดใหญ่ สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.stl.tech/ หรือติดต่อเราได้ที่ https://www.stl.tech/press_release.html

stl.tech |Twitter | LinkedIn | YouTube

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1487636/STL_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1632208/Accellus.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: