Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Airtel เลือก Tejas Networks เป็นพันธมิตรในการขยายเครือข่ายออปติคอ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1204
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Airtel เลือก Tejas Networks เป็นพันธมิตรในการขยายเครือข่ายออปติคอ
วันที่โพสท์ : 28 Sep 2021 12:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

Tejas Networks (BSE: 540595) (NSE: TEJASNET) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจาก Bharti Airtel ผู้ให้บริการโซลูชันการสื่อสารชั้นนำในอินเดีย ให้ช่วยยกระดับศักยภาพเครือข่ายออปติคอลของ Airtel ในเมืองใหญ่หลายแห่ง

Tejas จะจัดหา ติดตั้ง และให้บริการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ TJ1600 DWDM/OTN สุดล้ำ เพื่อช่วยขยายเครือข่ายออปติคอลของ Airtel ไปสู่เอดจ์ พร้อมรองรับ 5G backhaul บริการ B2B และการใช้งานบรอดแบนด์ โดยศักยภาพที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้ Airtel สามารถส่งมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ลูกค้า ในขณะที่การบริโภคข้อมูลในอินเดียเติบโตอย่างรวดเร็ว

Mr. Randeep Sekhon ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Bharti Airtel กล่าวว่า "Airtel ทุ่มลงทุนมหาศาลในการขยายศักยภาพของเครือข่ายในเมืองใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการ 5G และรองรับการใช้แบนด์วิดท์ที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มลูกค้าองค์กรและโทรศัพท์พื้นฐาน เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Tejas ในการปรับปรุงเครือข่ายครั้งสำคัญ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้าของเรา"

Mr. Sanjay Nayak กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Tejas Networks กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ขยายความร่วมมือนานนับสิบปีกับ Airtel ซึ่งก่อร่างสร้างตัวจนกลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของโลก ภายใต้สัญญาใหม่นี้ เราจะใช้ผลิตภัณฑ์ TJ1600 DWDM/OTN หลายเทราบิตของเราเพื่อเพิ่มศักยภาพเครือข่ายในเมืองใหญ่ของ Airtel บนเอดจ์โดยตรง เรายินดีที่ได้เห็นแพลตฟอร์ม TJ1600 ของเรา ซึ่งมีดีไซน์แบบโมดูลาร์ "pay-as-you-grow" ที่รองรับความยาวคลื่น 100Gbps ถึง 600Gbps และสถาปัตยกรรม OTN/DWDM แบบยูนิเวอร์แซล และสามารถปรับปรุงและขยายแบนด์วิดท์ขั้นสูงได้นั้น กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำทั่วโลก"

เกี่ยวกับ Tejas Networks Limited

Tejas Networks ออกแบบ พัฒนา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครือข่ายประสิทธิภาพสูงให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ผู้ให้บริการสาธารณูปโภค หน่วยงานป้องกันประเทศ และหน่วยงานรัฐในกว่า 75 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ของ Tejas ใช้สถาปัตยกรรมฮาร์ดแวร์ที่ควบคุมด้วยซอฟต์แวร์และตั้งโปรแกรมได้ด้วยการเข้ารหัสทั่วไป ทั้งยังสามารถอัปเกรดฟีเจอร์และมาตรฐานเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้อย่างราบรื่น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tejasnetworks.com หรือติดต่อ

ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์: ir@india.tejasnetworks.com

Mr. Santosh Kesavan
อีเมล: skeshavan@india.tejasnetworks.com
โทร: +91 80 41794600

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/826177/Tejas_Networks_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: