Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 BANDAI NAMCO Group เปิดตัวโครงการ "GUNDAM x Future Technology"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1147
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : BANDAI NAMCO Group เปิดตัวโครงการ "GUNDAM x Future Technology"
วันที่โพสท์ : 28 Sep 2021 14:46  
ตอบโดยอ้างถึง  

- รับชมคอนเทนต์พิเศษจากผู้กำกับเบื้องหลัง "กันดั้มเคลื่อนไหวได้" ที่โยโกฮามะได้ผ่านเว็บไซต์ทางการ ประกาศระยะเวลารับสมัครใหม่เป็น 15 กรกฎาคม - 15 ตุลาคม 2564 -

(โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106357/202109170267/_prw_PI3fl_2oD6kv0W.png)

BANDAI NAMCO Group ได้เริ่มโครงการส่งเสริมความยั่งยืนโดยใช้แบรนด์ GUNDAM อย่าง "GUNDAM UNIVERSAL CENTURY DEVELOPMENT ACTION (GUDA)" ขึ้น และได้นำแฟน ๆ ทั่วโลกมาอยู่ร่วมกับพันธมิตรภายนอกมากมาย เพื่อวางแผนและดำเนินการตามความริเริ่มต่าง ๆ เพื่อเด็ก ๆ ในอนาคต โดยในส่วนหนึ่งของโครงการดังกล่าวนั้น "GUNDAM OPEN INNOVATION" ได้มีขึ้นเพื่อรวบรวมแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะช่วยรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ที่พบในสังคม เช่น ปัญหาเกี่ยวกับประชากรและสิ่งแวดล้อมทั่วโลก เพื่อส่งเสริมโครงการริเริ่มนี้ไปอีกขั้น ระยะเวลาการรับสมัครร่วมโครงการนี้จึงถูกขยายออกไปอีก 1 เดือน

(รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106357/202109170267/_prw_PI1fl_BQtyIoUN.jpg)

เว็บไซต์ทางการ: https://www.bandainamco.co.jp/guda/goi/en/

"GUNDAM OPEN INNOVATION" คืออะไร

"GUNDAM OPEN INNOVATION" คือโครงการที่มีขึ้นเพื่อสร้างความฝันและความหวังในอนาคต ด้วยการส่องความคล้ายคลึงกันระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงกับยุคสมมติใน GUNDAM อย่าง "ยูนิเวอร์แซลเซนจูรี" พร้อมผนวกรวม "GUNDAM" เข้ากับ "เทคโนโลยีแห่งอนาคต" เพื่อเผชิญกับปัญหาทางสังคมที่ปรากฏให้เห็นในโลกทั้งสองใบนี้

โลก GUNDAM อันกว้างใหญ่มีเทคโนโลยีและโอกาสที่ยังไม่มีใครนำไปใช้มากมายและยังไม่ปรากฏให้เห็นในความเป็นจริง โดยภายใต้คอนเซปต์ในการนำความคิดสร้างสรรค์ ความรู้ และความหลงใหลมารวมกัน เพื่อผลักดันให้เทคโนโลยีสมมุติและความเป็นไปได้เหล่านี้กลายเป็นจริงนั้น เราขอเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปร่วมส่งแนวคิดและเทคโนโลยีสุดล้ำในหัวข้อและขอบข่ายความยั่งยืน เพื่อเผชิญหน้ากับประเด็นเกี่ยวกับสังคมโลกอนาคต เช่น ประเด็นเกี่ยวกับประชากรและสิ่งแวดล้อมทั่วโลก พร้อมส่องอวกาศในฐานะพรมแดนที่มีชีวิตอยู่ได้

การประกาศเชิญชวนลงสมัครเบื้องต้นมีขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมของปีนี้ โดยกำหนดเดดไลน์รอบแรกไว้วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม จากนั้นก็ได้กำหนดเดดไลน์รอบสองไว้เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน เรามีผู้ลงสมัครมากมาย และหลายท่านก็ขอให้ขยายเดดไลน์ออกไป เราจึงได้กำหนดเดดไลน์รอบที่สามขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม โดยหวังที่จะได้เห็นแนวคิดใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามามากขึ้น เพราะเรามีคอนเซปต์ว่าต้องการแนวคิดให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

เนื่องในโอกาสนี้ BANDAI NAMCO ขอเชิญชวนให้ทุกคนทั่วโลกร่วมสมัคร โครงการริเริ่มนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วโลก ในขณะที่ BANDAI NAMCO มุ่งไปยังสถานที่ที่สดใสขึ้นในอนาคต

- ชื่อโครงการ: GUNDAM OPEN INNOVATION

- ผู้จัด: BANDAI NAMCO Group, GUNDAM Project

- ระยะเวลาเปิดรับสมัคร: วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564

เดดไลน์รอบแรก: วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม *ปิดแล้ว

เดดไลน์รอบที่สอง: วันพุธที่ 15 กันยายน *ปิดแล้ว

เดดไลน์รอบที่สาม: วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม *รอบใหม่

- เว็บไซต์ทางการของ "GUNDAM OPEN INNOVATION":

https://www.bandainamco.co.jp/guda/goi/en/

- แบบฟอร์มลงสมัคร: https://www.bandainamco.co.jp/guda/goi/entry/index.html

วิดีโอสัมภาษณ์ "GUNDAM OPEN INNOVATION" โดยคุณ Koji Fujiwara ผู้เป็น Chief GUNDAM Officer (CGO) ร่วมกับผู้กำกับเบื้องหลัง "กันดั้มเคลื่อนไหวได้" ที่โยโกฮามะ

วิดีโอสัมภาษณ์ดังกล่าวเปิดให้บุคคลทั่วไปรับชมแล้ววันนี้ โดยมีคุณ Koji Fujiwara ผู้เป็น Corporate Managing Director ของ BANDAI NAMCO Entertainment และ CGO อยู่ในวิดีโอ ซึ่งเขาเป็นผู้จัดโครงการ "GUNDAM OPEN INNOVATION" ทั้งยังมีผู้กำกับเบื้องหลัง "กันดั้มเคลื่อนไหวได้" ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อปีที่แล้วที่โยโกฮามะอย่างคุณ Akinori Ishii, Wataru Yoshizaki (ผู้เป็น Director และ Chief Robot Creator ของ Asratec Corp.) และคุณ Masaki Kawahara (ผู้เป็น Content Integration Center/NOTORA Creative Director ของ NOMURA Co., Ltd.)

ในการสัมภาษณ์ดังกล่าว คุณ Yoshizaki กล่าวว่า หากเขาได้เข้าร่วมโครงการริเริ่ม "GUNDAM OPEN INNOVATION" นั้น เขาอยากพัฒนาเครื่องจักรจำลองการเคลื่อนไหวของหุ่นยนต์ที่ปรากฏให้เห็นในซีรีส์ GUNDAM เช่น การเคลื่อนไหวของนิ้วอันคล่องแคล่วและละเอียดอ่อนของ Zaku

ด้านคุณ Fujiwara กล่าวว่า แทนที่จะจำลองฉากจากแบรนด์ GUNDAM เพียงอย่างเดียว เขาอยากให้ความสำคัญกับประเด็นที่อาจนำไปสู่ความดีงาม ในขณะที่หาโซลูชันรับมือประเด็นต่าง ๆ ทางสังคมตามเป้าหมายหลักของโครงการ "GUNDAM OPEN INNOVATION" ซึ่งก็คือการผสานเสน่ห์ของแบรนด์ GUNDAM เพื่อส่งเสริมให้โครงการริเริ่มนี้แพร่หลายไปทั่วโลก

การสัมภาษณ์ดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นอนาคตของ GUNDAM และแนวทางที่ BANDAI NAMCO ใช้ในการผลักดันแบรนด์ GUNDAM ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการ ทั้งนี้ คุณ Fujiwara กล่าวว่า เขาติดต่อสื่อสารกับแฟน ๆ GUNDAM โดยอยากผลักดัน GUNDAM จากการเป็นทรัพย์สินทางปัญญา (Intellectual Property หรือ IP) ให้กลายเป็นทรัพย์สินทางสังคม (Social Property หรือ SP) เพื่อเป็นไอคอนผู้เป็นที่พึ่งของสังคม

เว็บไซต์ทางการของ "GUNDAM OPEN INNOVATION":

https://www.bandainamco.co.jp/guda/goi/en/

"GUNDAM OPEN INNOVATION" หวังที่จะได้เห็นแผนร่วมคิดร่วมสร้างมากมาย เพื่อก่อให้เกิดวิสัยทัศน์ที่จะเข้ามาสร้างสังคมอนาคตอย่างยั่งยืนกับ GUNDAM

*ข้อมูลในที่นี้สะท้อนถึงข้อมูล ณ วันที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เท่านั้น อาจมีการปรับปรุงแก้ไขข้อมูลโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบหลังเผยแพร่ไปแล้ว

ลิขสิทธิ์:

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106357/202109170267/_prw_PI2fl_WWhkh59r.jpg

ที่มา: BANDAI NAMCO Entertainment Inc.
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: