Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 HEISHA DNEST2 สร้างนิยามใหม่ให้กับโดรนอัตโนมัติ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1072
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : HEISHA DNEST2 สร้างนิยามใหม่ให้กับโดรนอัตโนมัติ
วันที่โพสท์ : 29 Sep 2021 13:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

HEISHA TECH เปิดตัวผลิตภัณฑ์HEISHA DNEST2 รุ่นที่สองเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2021 โดย DNEST2 นี้เป็นระบบการเก็บข้อมูลทางอากาศระยะไกลพร้อมใช้งานแบบอัตโนมัติ 100% ผลิตภัณฑ์นี้ยกระดับปฏิบัติการโดรนขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการลดความจำเป็นในการใช้ผู้บังคับ กล่าวได้ว่า DNEST2 ไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานีชาร์จโดรน แต่ยังเป็นบ้านอัจฉริยะสำหรับโดรนด้วย

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นอากาศยานไร้คนขับ แต่โดรนโดยทั่วไปยังต้องควบคุมโดยผู้บังคับมืออาชีพ ทำให้ HEISHA มุ่งพัฒนาอากาศยานอัจฉริยะที่ไร้คนบังคับอย่างแท้จริง และด้วยเป้าหมายนี้จึงได้เปิดตัว DNEST1 เมื่อปลายปี 2020

หลังจากการเปิดตัวในครั้งนั้น HEISHA ได้รับความคิดเห็นจากผู้ใช้งาน และหลังจากการทุ่มเทพยายามปรับปรุงระบบในรุ่นก่อนหน้าจึงได้เปิดตัว HEISHA DNEST2 ซึ่งเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ให้บริการโดรน ซึ่งมีโดรนเชิงพาณิชย์จากผู้ผลิตหลายราย สำหรับผู้ดำเนินการที่ใช้โดรนหลายรุ่นซึ่งมีการใช้งานที่หลากหลายในสถานที่ปฏิบัติจริง DNEST2 ถือเป็นทางออกที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์

ผู้ใช้ที่ไม่ใช่นักบังคับโดรนหรือไม่รู้วิธีบังคับโดรนสามารถสั่งการโดรนได้อย่างง่ายดาย DNEST2 จะเป็นตัวเลือกที่ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการตรวจสอบที่ดินในครอบครองได้จากระยะไกล ตลอดจนอสังหาริมทรัพย์ ฟาร์ม พื้นที่ประมง โรงงาน หรือทรัพย์สินหรือปฏิบัติการอื่นใดที่ต้องมีการเฝ้าติดตามดูอย่างสม่ำเสมอ หรือที่จำเป็นต้องมีการดูภาพวิดีโอที่ถ่ายจากบนอากาศแบบเรียลไทม์

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ทำให้โดรนจากผู้ผลิตที่แตกต่างกันใช้สถานีชาร์จเดียวกันได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับการใช้งานรูปแบบใหม่ ๆ มากมาย

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ยังจะมอบประสบการณ์การบินอย่างง่ายดายแก่ผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถควบคุมโดรนได้จากระยะไกลด้วยแอป DNEST เหมือนเวลาเล่นเกม ถ้าผู้ใช้ต้องการการควบคุมแบบมืออาชีพมากขึ้น ก็สามารถใช้การควบคุมจากระยะไกลได้จากศูนย์สั่งการในหน้าเว็บ นอกจากนี้ ด้วยระบบการลงจอดที่แม่นยำซึ่งใช้ปัญญาประดิษฐ์ ผู้ใช้สามารถนำโดรนขึ้นบินได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

ด้วยระบบการเฝ้าติดตามและการวินิจฉัยจากระยะไกล การซ่อมบำรุงอุปกรณ์นี้ทั้งง่ายดายและอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE, FCC และการรับรองโดยบุคคลที่สามอื่น ๆ

ความเรียบง่ายในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ HEISHA DNEST2 ทำให้โดรนและเทคโนโลยีโดรนเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ขณะนี้ HEISHA เปิดให้บริการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานการบินจากระยะไกลแก่ผู้ใช้ที่สนใจโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ info@heishatech.com ขณะนี้ HEISHA เปิดรับคำสั่งซื้อแล้ว โดยมีระยะเวลารอรับสินค้า 30 วัน

https://www.heishatech.com/dnest-hardware-for-drone-in-a-box-solution/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1635956/HEISHA.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: